Daith

New Member
chào mọi người!

mình muốn thêm một số thuộc tính cho folder để dễ quản lý nhưng không biết thêm cách nào cũng như chỉnh sửa như thế nào!

ví dụ mình có một số folder là các album nhạc! bây giờ mình muốn chỉnh sửa thuộc tính album và album artis của các folder đó thì làm cách nào! ví dụ như trong hình dưới đây!

hai thuộc tính mình cần thêm thì mình khoanh tròn màu đỏ!


Thank mọi người nhiều lắm!
 

lesanh_88

New Member
hình như folder nó không có thuộc tính đó. đó là do bạn hiện các thuộc tính lên thôi, bạn có thể tắt nó được. Còn cái album và artist này là thuộc tính của bài nhạc mà. bạn r_click vào 1 bài nhạc chọn properties, tab detail thì sẽ có các thuộc tính đó, có thể sửa chữa tùy ý
 

c0nvitc0i

New Member
hình như folder nó không có thuộc tính đó. đó là do bạn hiện các thuộc tính lên thôi, bạn có thể tắt nó được. Còn cái album và artist này là thuộc tính của bài nhạc mà. bạn r_click vào 1 bài nhạc chọn properties, tab detail thì sẽ có các thuộc tính đó, có thể sửa chữa tùy ý có cách nào thêm cho folder không bạn?

như cái folder đó mình muốn trong thuộc tính album artis của nó thì nó có tên của ca sĩ thể hiện album đó! mình muốn thêm cho folder thuộc tính đó mà không biết làm sao!
 

hungviet99

New Member
dùng thử cái này Attribute Changer. nếu artist là thuộc tính của folder thì có thể sửa được, còn không thì botay bạn ak. để xem có cao thủ nào khác giúp bạn nữa ko. hjc.


p/s theo như mình biết thì những cái đó không phải là detail của folder nên khó mà thay đổi được. chỉ dành cho file cụ thể thôi, folder là cái bao quát nên có lẽ ...
 

haido989

New Member
Bạn thử cách sau: Mở folder, chọn tất cả các file, click chuột phải chọn Propertiew, Details, nhập tên cho Album Artist và Album, Apply, OK.
 

jojoolio121

New Member
Nó chỉ hiện dc cho file thôi chứ nguyên folder nó không hiện dc đâu, muốn nó hiện ra thì phải dùng Phần mềm của hãng thứ 3 thôi mà mình chả biết có rảnh ai viết cài này không =)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top