luna_cute90

New Member
Tình hình là mã facebook mình vừa bị hack xong. Máy tính mình do tự mình cài win. Sau khi cài xong mình đống băng lại và chỉ mình mình biết mật khẩu (mật khẩu rất dài và không có nghĩa nên không thể đoán). Mình cũng không lưu pass mà mổi lần dùng tự gỏ lại. Mình dùng avast internet có bản quyền. Hộp mail dùng cho mã facebook củng là acc vừa tạo cùng lúc với mã facebook. Mình không cài bất kỳ chương trình nào vào máy nhiều tháng nay, nếu có thì dùng chức năng chạy trong hộp cát của avast để xài tạm trong 1 phiên khởi động (vẩn nằm trong đống băng). Mình củng không nhấp vào bất kỳ link lạ nào. Tường lửa củng để mức cao nhất. Phải nói là y như pháo đài thép. Thế mà không hiểu làm sao nó hack được mã. Mong các bạn cao nhân của ketnooi.com/forum ra tay nghĩa hiệp dùm.
 

Boase

New Member
bạn mô tả máy bạn như pháo đài thép thì hacker có dùng hạt nhân cũng khó chiến lại bạn

vậy chắc thằng chủ của facebook nó ăn cắp của bạn rồi
 
bây giờ là thời đại của hacker rồi bác ơi!!! thiên hạ quả người tài và nhiều thằng đểu
 

Christy

New Member
Chắc bạn click link virus trên fb, nó tự cài addon, các trang fake login, ... có nhiều cách để hack không phải cứ keylog
 

Wyrttun

New Member
có mail là lấy lại được mà hôm trước mình đưa mail login và pass facebook cho thằng nước ngoài nhưng may vẫn lấy lại được
 

kid_wizard

New Member
Bảo mật Face bằng 2 lớp bằng Điện thoại đi. Có Pass cũng chẳng vào được.
 

quyendieu84

New Member
Bây giờ hack nó kô cần biết bạn ở đâu và dùng máy tính gì đâu. Chỉ cần lộ mail đăng nhập facebook là nguy cơ rồi đấy. Vì nó hack qua mail. Nếu chỉ hack face thì dùng mail đổi pass lại là xong. Cách tốt nhất kô để hiện địa chỉ mail trong mục thông tin face.
 

nguyenreport

New Member
Mình chắc chắn 1 điều là mình không hề dính mấy cái bẩy fake login. Còn nếu nhấp vào link có virus thì avast internet security sẻ "khử" nó ngay (nếu không làm được thế thì còn gì là internet security nửa). Hack mail củng khó có khả năng vì hộp mail đó mình dùng riêng cho facebook nên từ khi tạo tới giờ mình chưa hề đăng nhập lại lần nào để mà dính bẩy. Còn vấn đề add on mình không rành lắm.
 

Berchtwald

New Member
Quan trọng ở đây là facebook của mình có nhiều thông tin không thể cho người khác thấy. Chứ việc dùng điện thoại và hộp mail lấy pass lại thì mình biết.
 

vhphong_nt

New Member
đưa mail với pass mail đây mình chỉ nguyên nhân cho. Khùng sao đưa bạn. Đã bảo là mình chưa đăng nhập lại vào cái mail đó từ khi mới tạo mà lấy đâu ra bị dính bẩy trong mail.
 

Johnnie

New Member
Khùng sao đưa bạn. Đã bảo là mình chưa đăng nhập lại vào cái mail đó từ khi mới tạo mà lấy đâu ra bị dính bẩy trong mail. Hehe

Chỉ cần ngta biết mail đăng nhập vào Facebook thôi. Từ đó mà ra cả. Nếu bạn gặp dân thứ dữ thì gmail cũng đi tum luôn. Kô biết bạn có thù với dân bự kô thôi.
 

Ambros

New Member
Hehe

Chỉ cần ngta biết mail đăng nhập vào Facebook thôi. Từ đó mà ra cả. Nếu bạn gặp dân thứ dữ thì gmail cũng đi tum luôn. Kô biết bạn có thù với dân bự kô thôi. Thù thì không có. Chỉ là ba má mình thuê người hack mã mình để quản lý thôi. Chả biết thuê thằng nào mà có nghề quá.
 

joana_trieu

New Member
Theo như sự diễn tả của chủ thớt, kiểu như vậy mà bị mất acc thì ớn thật


chức năng FB mà được như các loại dịch vụ khác, gửi mã code về đăng nhập nhanh chóng thì ngon biết mấy


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top