Lennox

New Member
mình thì mới học xong ở lớp luyện thi ielts của thầy andy ở số 45 Nguyễn Cảnh Chân, thấy dạy cũng hay lắm mà học phí cũng vừa phải.mình cũng mới biết điểm thi ielts nè.nếu mấy bạn muốn thì liên lạc với số đt này nhé :0904 366 948.ah,mình có viết bài sẻ chia kinh nghiệm thi ielts cũng như học tiếng anh đó, các bạn vào xem nhé.
 

Brocleah

New Member
Mọi người giúp mình với
co ai có cách hoc anh văn hiệu quả không . Minh không biết gi về môn này hêt , với lại mình cũng không biết phải bắt đầu tư đâu nữa
 

Chago

New Member
Tiếng Anh ngày nay vừa trở thành một ngôn ngữ thông dụng nhất trên thế giới , con người trên khắp thế giới giao tiếp bằng Tiếng Anh , làm chuyện bằng Tiếng Anh. Để có một công chuyện tốt sau này và có điều kiện cũng như thời cơ thăng tiến, nhất thiết người ta phải cần biết Tiếng Anh và giỏi Tiếng Anh. Ở Việt Nam cũng vậy, TA được coi là chìa khóa để mở ra cánh cửa thành công, bạn sẽ chẳng thể tốt nghề nếu như bạn bất có 1 tấm bằng Tiếng Anh theo yêu cầu. Bạn cũng chẳng thể kiếm được một công chuyện tốt nào nếu như vốn Tiếng anh của bạn chỉ là số 0 , và ngay khi cã khi đi làm nếu bạn bất biết Tiếng Anh, lúc đó bạn lại phải bỏ thời (gian) gian đi học và như vậy sẽ bỏ lỡ những thời cơ tốt cho bạn.
Vậy thì câu hỏi đặt ra là “ Học như thế nào” và “ học ở đâu” . Do trong những năm qua nhu cầu học Anh Văn của người dân TP HCM ngày càng lớn dẫn đến sự ra đời của không số các trung tâm đào làm ra (tạo) Anh Văn. Tuy nhiên, chính điều đó lại gây ra sự phân vân và khó khăn trong chuyện lựa chọn 1 đất chỉ giảng dạy đáng tin cậy cùng với mức học phí hợp lí của những người có nguyện vọng học.
Ra đời và hoạt động trong nhiều năm qua,Trường Anh ngữ quốc tế Bắc Mỹ( North America International English School ) vừa khẳng định được uy tín và thương hiệu của mình, trong 2 năm 2006 và 2007 Trường được Bộ thương mại bình chọn là 1 trong 10 trung tâm Anh ngữ tốt nhất khóa học phù hợp, thời (gian) gian học cũng như giải đáp những thắc mắc. các bạn vui lòng liên lạc theo số điện thoại tư vấn : 0932 132 950. Yahoo : quocvuongo0o. Emal : Mọi thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng và chính xác.




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

usa_star

New Member
Mình đang học ở English Master school( hay còn gọi là Englsih Tinh Thông school) nằm ở số 909 Nguyễn Kiệm.phường 3.Q Gò vấp.TPHCM. Sau 2 tuần học ở đây mình thấy chất lượng giảng dạy ở đây rất tốt, phương pháp dạy rất hay, có giáo viên bản ngữ cho bạn tha hồ trò chuyện mà học phí thì quá good, không hề mắc như những trường Anh ngữ quốc tế khác. Cơ sở vật chất thì rất hiện đại, chỉ toàn học trên máy chiếu, có đầy đủ phương tiện để cho tất cả người học tiếng anh...Tháng 9 sắp tời trường có chương trình khuyến học đầu năm sẽ giảm đến 40% học phí. Bạn nào muốn học thì nhanh chân lên nha...Còn có thắc mắc gì thì các bạn cứ đến hết nơi để tham tiềmo hay có thể gọi đến số (08)62578069 để được nghe tư vấn nhé...Chúc các bạn có được sự lựa chọn trả hảo...!
 

dunghoivisao

New Member
Đạt ơi, theo kinh nghiệm của mình thì muốn học Anh văn tốt đầu tiên phải có cách học đúng đắn. bạn có thể đến 1 trung tâm chất lượng để đăng kí học từ đầu, thầy cô sẽ chỉ cho mình cách học tốt, nhân tiện bạn sẽ học hỏi được các cách học khác từ những người bạn trong lớp. Điều thứ 2 khi biết được cách học thì phải chăm chỉ chút nha.cần cù bù thông minh mà.anh văn không khó đâu, siêng một chút là ok thôi.còn tự học ở nhà cũng tốt nhưng mình sẽ rất dễ nản đó, nếu bạn muốn tự học thì nên học nhóm với những bạn khá hơn thì sẽ tốt hơn đó.
 

beyeu

New Member
Mình có biết trung tâm anh ngữ ILI dạy rất chất lượng và học phí thấp. Học với 100% giáo viên bản ngữ đó nha, rất thân thiện và quan tâm đến chất lượng của học viên. Cho bạn địa chỉ của ILI nè: 22C Trường Sơn, P15, Q10
 

Trungthanh

New Member
Mình thấy Trung tâm ILI dạy cũng được đó. tui đang làm cho cty nước ngoài dc gần một năm rồi mà thấy tiếng anh của mình còn lũng cũng quá nên tui quyết định học thêm English . Trước khi tui học ở ILI tui nói chuyện với khách cứ như gà mắc xương yk, nhưng mới học ở ILI dc 3 khóa thì giờ khả năng giao tiếp bằng English của tui đã khá hơn rất nhiều. Môi trường học tập ở ILI cũng tốt, giáo viên bản xứ dạy hoàn toàn lớp học sinh đông lắm.
Bạn có nhu cầu thì tự liên hệ nha.

0866 838375
 

hongnam23

New Member
Ở sài gòn hiện có rât nhiều trung tâm anh ngữ, nhưng trung tâm dạy cả 4 kỹ năng thì không nhiều.Mình biết một trung tâm chuyên dạy 4 kỹ năng đó là trung tâm anh ngữ ILI 22C Trường Sơn quận 10, trung tâm này chất lượng dạy rất ok lắm và có 100% giáo viên viên bản ngữ có kinh nghiệm giảng dạy và có khả năng truyền đạt rất tốt.
mình thấy các bạn sinh viên và học sinh chuẩn bị đi du học đến trung tâm này học rất đông. vì học phí ở trung tâm này rẻ hơn nhiều so với các trung tâm khác, nghe nói họ còn chuyên về luyện IELTS/TOEIC nữa đó bạn.
08.66.83.83.75
 

giangho

New Member
Trước tiên bạn nên cải thiện khả năng nghe và nói trước vì ngữ pháp chỉ là 1 công cụ trợ giúp. Vì vậy bạn phải cải thiện khả năng nghe và nói trước sau đó rồi bạn có thể cải thiện khả năng ngữ pháp của mình. Nếu cần học giao tiếp thì mình khuyên là nên học với người bản xứ cho mau tiến bộ nhé, bạn có thể tham khảo qua trung tâm ILI -100% gv bản xứ học phí cũng hợp lí lắm. Còn có nhiều chương trình hỗ trợ cho học viên thường xuyên, bạn có thể tham khảo qua trên website của trường nhé .
 
Học tiếng anh phải chịu khó bạn nhé, nếu bạn có trí nhớ tốt thì học sẽ càng nhanh. Mình thấy trung tâm anh ngữ ILI ở quận 10 học được lắm đó bạn, học phí thấp mà chất lượng khá lắm, vì được học với giáo viên nước ngoài nên bạn sẽ có cơ hội luyện nghe và luyện nói chuẩn, các thầy ở đó nhiệt tình và dễ tiếp xúc lắm, chỗ làm của mình phải giao tiếp bằng tiếng anh thường xuyên nên mình quyết tâm học cho được. giờ mình vừa đi làm vừa luyện tiếng anh nên mau tiến bộ lắm.
 
Học tiếng anh quan trọng nhất là bạn phải biết mục tiêu bạn học là để làm gì và bạn còn yếu điểm nào? Đặt ra cho mình một số nguyên tắc cơ bản để bạn có thể làm theo đó 1 cách hiệu quả. Còn nữa, để đạt được kết quả tốt nhất bạn nên vạch sẵn cho mình 1 kế hoạch học thật thông minh, những nguyên tắc cơ bản trước khi học.
Sau khi nắm được các nguyên tắc cơ bản trong tiếng anh, bạn hãy mang nó ra để thực hành thường xuyên, hãy nhào đi nhào lại để nó trở thành 1 cái khuôn cứng trong bạn và sau đó bạn chỉ cần đắp lên đó những tình huống cụ thể. Bạn sẽ không khó để tìm ra những bài luyện tập, thực hành trên sách vở cũng như internet, vấn đề là bạn cần dành ra nhiều thời gian nếu bạn muốn trình độ của mình tiến bộ nhanh.
Đặt mình trong môi trường tiếng anh, tạo hứng thú khi học

Đã từng chán và sợ học tiếng anh 1 lần, thì rất dể có lần 2, sau những cố gắng vun đắp nền móng từ đầu, nhưng nếu bạn chỉ 1 chút lơ là và nhụt chí thì bạn sẽ lại một lần nữa thất bại . Hãy tạo hứng thú cho mình băng cách tiếp cận và đặt mình trong môi trường tiếng anh, tham gia vào các nhóm, các English club, cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm học tiếng anh hiệu quả, tham gia vào các hoạt động giúp bạn thấy tự tin và thoải mái trong giao tiếp , mạnh dạn sử dụng tiếng anh trng giao tiếp cũng như trong công việc.
Sang thứ 7 hàng tuần nếu có thời gian mình hay tham gia câu lạc bộ tiếng anh tại nhà văn hóa thanh niên quận 3 đó bạn, cũng học hỏi được nhiều thứ từ bạn bè nhất là ý tưởng này nọ, mở rộng thêm tầm mắt cũng khá hay, Còn trung tâm thì hiện tại mình đang học ở bên trường anh ngữ ILI- quận 10. Cũng hơi xa nơi mình ở nhưng mà test hỏi thông tin đăng kí học 1 khóa thấy tiến bộ thầy cô giáo nhiệt tình quá giờ không nỡ nghỉ các bạn ak.
 

thuyn224

New Member
minh thay trung tam ieg nằm tren duong su van hanh quan 10 kha ok do. ban thu đen tìm hieu đi :blush:
 

Ocean692

New Member
Bên ICES học cũng tốt đó bạn, hồi đó mình cũng ì ạch lắm mới qua được các bài ktra, bài thi T.A, cũng nản lắm! Học kiểu j mà chả nhớ được bao nhiêu và không biết cách vận dụng, nói không được 1 câu cho trôi chảy, vậy mà ngữ pháp cũng thấy ghê luôn, nhớ cái này quên cái kia, bởi vậy buồn hết sức, mình cũng đau đầu trong việc tìm nơi theo học, lên mạng tham khảo thấy nhiều phản hồi tốt về ICES, mà lại gần nơi mình ở nữa nên mình tìm hiểu và được test đầu vào miễn phí nữa, thấy được mình đăng ký học luôn. Ở đây giáo viên dạy kỹ lắm! Dù bạn học j thì 4 skills vẫn luôn được chú trọng và rèn rất kỹ nên bạn sẽ không sợ tiếng Anh nữa đâu, thật đấy. Còn về ngữ pháp thì bạn sẽ được luyện luôn và quan trọng hơn là phương châm của thầy cô là học được là phải dùng được :D. Mình thích nhất là được cam kết đảm bảo đầu ra nữa đấy. Mình chia sẻ cho các bạn sdt trường nha 0913335203 có bạn nào muốn học thì cứ alo hỏi jk.
 

babyfrog

New Member
đúng là kháo tìm dc chỗ học chất lượng tốt, uy tín và hợp túi tiền lắm. ai chưa học thì cũng bảo học bên VUS là dc. Nhưng mình có học rồi, học chỉ dc 1 khóa thôi, nhưng học phí cao quá, nhị vị phụ huynh lo không nổi. Dc chị đồng nghiệp chỉ cho qua bên Anh ngữ Tome học, mình thấy học ở Tome chất lượng còn hơn cả bên Vus mà học phí lại vừa tầm. Bên Tome còn có chương trình học thử nên bạn qua đó đăng ký học thử xem sao. Công ty mình đang làm khi cần đào tạo tiếng Anh cho nhân viên cũng toàn cho sang đây học ah,. Tome cũng đang có chương trình ưu đãi học phí giảm 50% và tặng thêm khóa học phát âm nữa đó bạn ^^
 

babyfrog

New Member
Nếu bạn ở Thủ Đức thì qua bên chỗ Anh ngữ Tome học đi, mình từng học ở đây và nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt và nhanh chóng. Đám bạn mình học chung cũng đều vậy hết. Ở Tome có chương trình học thử 1 tuần đó, nên bạn đến đó đăng ký học thử cho biết rõ hơn. Học phí cũng đang có chương trình ưu đãi giảm 50% và tặng thêm khóa học phát âm trị giá 1,1 triệu đó
 

tuyetvy0101

New Member
Nếu muốn cải thiện vốn tiếng anh thì mình nghĩ bạn có thể tham khảo trung tâm anh ngữ TOMe xem sao. Mình đang là học viên ở đó nè. Mình thấy bên trung tâm dạy chất lượng lắm không khí lớp học lúc nào sôi động hết. Thầy cô bên trung tâm còn trẻ nên rất năng động nhiệt huyết và có phương pháp giảng dạy rất hay rất hấp dẫn học viên. Lớp học cũng được trang bị các thiết bị hiện đại. Ngoài ra học phí bên trung tâm cũng ổn nữa. Mình tin chắc rằng anh ngữ TOMe là một lựa chọn tốt nhất cho những ai đang có nhu cầu học anh văn
 

Cammy

New Member
ILi thấy được nhiều bạn quảng cáo quá mà không biết ổn không, có phải PR cho trung tâm không nhễ. Còn TOMe thì sao nhỉ. ToMe hiện có địa chỉ ở đâu v nhỉ? Mình nghe bạn nói TOMe học cũng được phí lại rẻ. Mà không biết gần đại học sư phạm kĩ thuật không nhỉ???
 
Mình học tiếng Anh bên chỗ trung tâm Anh ngữ TOMe thấy ổn lắm. Học phí cũng vừa phải. Hồi đó mình rất yếu tiếng Anh nhưng nhờ học ở TOMe mà chỉ sau khoảng 3 tuần mình đã thấy ổn hơn rất nhiều. Bên tome còn có chương trình học thử 1 tuần đầu tiên cho học viên mới nữa. Bạn đến đó học xem sao.
 

myyydlove

New Member
Mình có học bên trung tâm Anh ngữ TOMe nè, mình thấy chương trình học bên trung tâm khá chất lượng, học phí bên trung tâm cũng okie lắm. :grin:. Giáo viên bên trung tâm nhiệt tình, tận tâm với từng học trò của mình. khoá học bên trung tâm chất lượng và được đảm bảo đầu ra 100% luôn á, mình học bên đó mới được 3 tháng mà thấy trung tâm gắn bó thân thiện với mình như nhà vây.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top