mrnguyen239

New Member
mình mới mua máy, máy còn bảo hành nhưng mình không thấy nó dán tem ở vỏ case nên chắc tháo được, vậy ae hd chi tiết mình cậy nó ra và lắp ổ đĩa zô được ko,thank
 

bolide_rain

New Member
sau đít có 4 con ốc, tháo mỗi bên 2 con rồi kéo trượt tấm nhôm đó ra phía sau là lấy ra dc
 

phuongii_le

New Member
Thường thùng máy sẽ có vít ở mặt sau, bạn chỉ cần tháo những ố vít này sau đó trượt nắp máy về hướng sau để lấy ra. Bạn không được cạy. Cũng có máy có vít nằm mặt trên, bạn cũng tháo ố vít và đẩy nắp lên. Nếu lắp ổ cứng thì bạn cần tháo cả 2 nắp để bắt ốc vít cho 2 bên ổ cứng.

Trong thùng máy sẽ có cáp tính hiệu (nếu không có thì bạn phải mua thêm cáp SATA cho ổ cứng) và cáp nguồn cho ổ cứng. Việc gắn vào cũng dễ vì nếu ngược chiều cáp thì bạn sẽ không cắm vào được. Sau khi cắm xong bạn bắt các ốc vít hai bên ổ cứng để cố định.
 

hoak_gift

New Member
vậy khi lắp ổ đĩa vào có phải tháo cái j trong cây ra để lắp zô không hay cứ tháo nắp rồi lắp vô hả bạn
 
trong casr có từng ngăn, bạn tháo ra sẽ thấy ngay, mấy ngăn này dành cho ổ Floppy, Card reader, DVD, HDD, vậy nên khi tháo ra bạn sẽ thấy ổ cứng nó chiếm 1 ngăn rồi. Sau đó anh xem ở mặt trước case nó có miếng mủ chặn trước cái khe, có thể đập hay moi ra để cho nó lòi cái khe ra, bắt đầu đẩy ổ đĩa vào cái khe đó rồi bắt ốc 2 bên.cắm dây kết nối với main và ngồn là xong.
 

thanchet_144

New Member
thế có phải tháo main ra không bạn, case mình có khe lòi ra, có cái nút ở dưới nữa, mình sợ ổ đĩa đó cái nút trên ổ đĩa không khớp với cái nút ở cây thì sao
 

aveenoq1

New Member
Bạn cầm ra tiệm đi tốn khoảng 5k là cùng, còn không thì sửa mù thành đui rán chịu đó
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top