henry_hoangvu87

New Member
Lang thang trên net vô tình thấy bài hướng dẫn này khá hay, nên bê về đây cho anh em đang dùng và chưa dùng Lastpass có cơ hội sử dụng Lastpass tài khoản Vip (Prenium) trị giá 24 USD trong hai năm hơn mà không tốn xu nào. (Tài khoản Lastpass Vip mua một năm phải mất 12 USD)

Ai chưa biết Lastpass là gì thì đọc thêm ở đây

Cách thực hiện cụ thể:

1. Đăng ký một tài khoản tại đây . Bạn có thể sử dụng địa chỉ email riêng, không nhất thiết phải đăng ký bằng email .edu.

2. Sau khi đăng ký thành công ở bước 1, bạn tiến hành nâng cấp lên tài khoản Premium 6 tháng bằng địa chỉ email .edu. Truy cập vào địa chỉ Lastpass Edupromo > nhập vào địa chỉ email “.edu” > bấm nút “Send email” > bấm vào đường link kích hoạt qua email > trang hiện ra đăng nhập vào tài khoản của bạn > thành công sẽ tới với 6 tháng premium.




Bạn có thể có một địa chỉ email .edu bằng cách sử dụng địa chỉ “[email protected]”. Thay “xxx” bằng tên mà bạn muốn. Ví dụ : [email protected]


Sử dụng địa chỉ email bên trên để đăng ký ở bước 2. Sau đó truy cập vào trang Yopmail > điền “esoftblog” vào ô “Type the Email name of your choice” > bấm “Check Inbox” để kiểm tra hộp mail. Nếu chưa thấy thì hãy đợi một lát.

3. Mời bạn bè sử dụng và có 1 tháng Premium miễn phí/ 1 lượt đăng ký, tối đa là 24 lượt, tương đương 2 năm. Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn đăng nhập vào Lastpass, sau đó truy cập vào địa chỉ : Lastpass invite > bạn sẽ thấy có nhiều hình thức chia sẽ là : gửi mail, share trên mạng xã hội và copy đường link đăng ký để đăng trên mạng :




Sau khi các bạn đăng ký bằng đường link bên trên, hãy copy đường link invite của các bạn và gửi comment, tui sẽ update vào bài viết này để những người mới có thể chọn để đăng ký, chơi đẹp rồi nhé, hehe.

Lưu ý : các bạn đừng tự mình invite mình bởi vì họ sẽ kiểm tra và khóa tài khoản nếu phát hiện gian lận. Nguồn: (Có chỉnh sửa nguyên bản gốc của tác giả đôi chút cho phù hợp).

P/S: Anh em nào chưa đăng ký thì đăng ký theo link của mình đôi bên cùng có lợi (cùng nhận 1 tháng Prenium)

Ai đăng ký rồi cũng nên post link share phía dưới, hỗ trợ đăng ký qua lại với nhau cho nhanh chiếm 24 tháng tài khoản VIP.
 

nguyen_ductinh

New Member
Cái này dùng để tạo/lưu giữ pass của các tài khoản mà bạn có trên mạng (Dạng quản lý password ấy mà). Tuy nhiên, để sử dụng hiệu quả thì phải kết hợp với Yubikey (Một dạng khoá cứng đăng nhập Windows). Biết thế thôi chứ chưa dùng cái này bao giờ mà cũng chả có ý định dùng
 
cái này để làm gì bạn Bạn có thể tìm hiểu ở đây >>>

Cái này dùng để tạo/lưu giữ pass của các tài khoản mà bạn có trên mạng (Dạng quản lý password ấy mà). Tuy nhiên, để sử dụng hiệu quả thì phải kết hợp với Yubikey (Một dạng khoá cứng đăng nhập Windows). Biết thế thôi chứ chưa dùng cái này bao giờ mà cũng chả có ý định dùng Yes bro, cái này dùng riêng không cần kết hợp Yubikey cũng an toàn lắm (Nó có phần tạo pass đăng nhập 1 lần khá hay khi mình dùng máy lạ). Có điều kiện thì lên thêm cái Yubikey tầm 650K nữa thì bảo mật pass tuyệt đối.

P/S: Có đăng ký thì theo link mình nha (Cả hai cùng nhận 1 tháng Premium)
 

Coman

New Member
mình kích hoạt 6 tháng không dc nhể. báo lổi getting close là sao?
 

thaoanhtranthi

New Member
Bạn làm theo các bước hướng dẫn phía trên là được nhận 6 tháng ngay. Xong vào đây kiểm tra tài khoản


Và vào đây để lấy link share cho mọi người cùng đăng ký (2 bên đều có 1 tháng premium).
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top