nhocsieuway24

New Member
Sau quá trình nghiên cứu mình đã phát minh ra một phương pháp Cr-ack Ps cs6 dễ dàng, tiết kiệm và nhanh chóng để tất cả mọi người đều thực hiện được, rất mong bài viết của mình sẽ bổ ích đối với các bạn.

=== Chuẩn bị: các bạn cần chuẩn bị các công việc sau:

1. Đối với một số bác đã Cr-ack Ps cs6 mà không thành công (không có bản extended) cần xóa tất cả các file liên quan tới Ps cs6 bằng các phần mềm chuyên dụng hay thủ công như gõ tìm kiếm qua các từ khóa, vào program data trong ổ C và appdata trong thư mục user ( C: ) xóa hết các dữ kiện liên quan.


2. Download photoshop cs6 tốt nhất là từ trang chủ, tuy thủ tục có hơi phức tạp cần đăng kí một user name và tốc độ hơi thấp nhưng có thể resume, tránh virus, keylog và quan trọng nhất là tránh tình trạng tải các part về join lại thì bị lỗi

3. Tải bộ kit về (~ 1Mb) từ (copy vào adress) với pass là: manh nguyen

Thực hiện:

Bước 1:chạy Ps, chọn TRY và cài đặt bình thường

Bước 2: sau khi chạy photoshop cs6 xong thì chọn “close” và mở photoshop cs6 lên khởi động chế độ trial…”start trial” (Bước này rất quan trọng)

Bước 3: tắt photoshop, giải nén kit vừa tải về ra giải nén, chọn file phù hợp rồi “coppy” sau đó past vào thư mục chứa photoshop (coppy and remove)… (C:\Program Files\Adobe\Adobe Photoshop CS6)

=======xong=======

Bây giờ các bạn mở Ps lên thưởng thức thôi nào. Nhưng đừng quên thanks và comment nhé
 

hny_84

New Member
link google ne


 

bf_203

New Member
Sau khi Cr-ack xong mở phần mềm diệt virus lên lại bị xóa file .dll mất nên k dùng đựơc, có cách nào khác không
 

Forbes

New Member
Chuẩn là cách này bị MSE nó xóa mất file .dll nên không chạy được PTS nữa
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top