Henson

New Member
Bản 10.5 có hướng dẫn nhưng bản mới này mình tìm k ra.

Ai biết chia sẻ mình nhé!!

Tks!
 
Cách dùng hiren boot 15.2 để reset pass windows 7?

bản nào cũng vậy thôi bạn ạ , quan trọng là tìm ra công cụ nó nằm chỗ nào thôi . Còn tùy bản bạn tải là từ trang chủ hay rebuil nữa .

NÓi chung cách thì cũng y chang cũ thôi .

Bạn tham khảo thêm ở đây :
 
Cách dùng hiren boot 15.2 để reset pass windows 7?

Hướng dẫn xóa password bằng hiren boot 14

Đã bao giờ bạn gặp tình huống khi set Password cho user admin lại bật Unikey, hay quên mật khẩu log in. Khi không nhớ lại được mật khẩu thì có thể giải pháp duy nhất của bạn là CÀI LẠI WIN. Đây là giải pháp tốt nhất mà bạn có thể làm, tuy nhiên việc cài lại windows sẽ làm mất tất cả Profile, tài liệu bạn lưu ở ổ C. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách xóa mật khẩu nhanh nhất, hiệu quả mà không phải cài lại Win. Đó là dùng tiện ích có sẵn trong đĩa Hiren’s Boot (HB). Tiện ích Active Password Changer. Trong bài viết này mình sẽ thực hiện với đĩa Hiren’s Boot 14. Các đĩa hiren boot 15, 16... tương tự

Ai chưa có hiren boot, hãy tự làm 1 cái Tạo USB Hirens Boot

Đầu tiên các bạn khởi động máy, bỏ đĩa HB vào và cài đặt lại cho máy boot từ CD. Sau khi boot vào CD, các bạn chọn dòng đầu tiên Dos Programs.



Nhấn phím 3 để chọn Password & Registry Tools



Nhấn phím 1 để chọn tiện ích Active Password Changer.



Nhấn phím 2.



Khi đã tìm thấy SAM Database, nhấn Enter để tiếp tục.



Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện danh sách các user hiện có, chọn user muốn xóa password, ở đây chúng ta muốn xóa password admin nên sẽ nhấn phím 0.



Mặc định hệ thống đã đánh dấu chọn vào 2 mục Password nerver expires và Clear this user’s password. Để mặc định và nhấn phím Y.



Nhấn tiếp phím Y để lưu lại các thay đổi và thoát.



Bây giờ các bạn đã có thể log in vào máy mà không cần nhập password. Chúc các bạn thành công.

Lưu ý, đối với một số đĩa hiren boot 15, thiếu mất chức năng password changer, bạn có thể tự tích hợp Tích hợp Active Password Changer vào Hiren boot
Ngoài ra bạn có thể tự tạo 1 đĩa boot nhỏ nhẹ chỉ vài mb mà cũng có khả năng reset pass win:Tạo USB boot để phá pass windows 7, windows XP nhanh gọn nhẹ (chỉ 4 mb)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top