maithy93

New Member
Học bổng RES có trị giá 2 tỷ VND dành cho học sinh, sinh viên xuất sắc và các tân sinh viên có điểm thi đại học cao​

Tiếng anh ngày càng đóng vai trò quan trọng trong sự thành công sau này của mỗi sinh viên, học sinh trong thời buổi kinh tế hội nhập. Vi vậy, đã và đang rất nhiều học sinh, sinh viên chăm chỉ, hoàn thiện tiếng Anh của mình để đạt được những bằng cấp tiếng Anh Quốc tế IELTS, TOEIC với số điểm cao. Tuy nhiên, để đạt được kết quả này, sinh viên cần đầu tư rất nhiều công sức, thời gian và tiền bạc. Tại RES, chúng tui đã có 5 học viên đạt 8.5 IELTS, hơn 50 học viên đạt 8.0 IELTS, hàng trăm học viên đạt 7.5 IELTS, 2 học viên đạt điểm TOEIC tuyệt đối, hàng trăm học viên đạt từ 990 điểm TOEIC. Chúng tui tự hào được đồng hành với học sinh, sinh viên Việt Nam trên con đường ra biển lớn..

Yếu tố then chốt tạo nên sự thành công của RES với vị trí trung tâm luyện thi IELTS, TOIEC hàng đầu Việt Nam đó là chất lượng giảng dạy với đội ngũ giảng viên bản xứ đến từ Anh, Úc, Mỹ, Canada có trình độ học vấn xuất sắc, tốt nghiệp tại các trường Đại học hàng đầu thế giới: Pennsylvania, Cornell (hai trường xuất sắc trong 8 trường đại học của nhóm “Ivy League” - nhóm trường danh giá hàng đầu nước Mỹ bao gồm Harvard, Princeton, Yale...), trường Otago BSc (đứng đại học đứng đầu New Zealand năm 2006), trường Strathclyde (trường đứng thứ nhất tại Scotland, top 20 của Châu Âu), trường Monash (trường Đại học tốt nhất tại Úc),... Đặc biệt, các giáo viên tại RES đều đã nhận bằng Cử nhân hay Thạc sĩ về Giáo dục và Quản lý.



Nhân dịp năm mới 2013 và khai trương hai chi nhánh mới tại số 193 E Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và số 368 Cao Thắng, Quận 10. Trung tâm RES có chính sách tặng Học bổng 2 tỷ đồng gồm các khóa học Tiếng Anh trị giá từ 500.000 VND đến 5000.000 đồng: Dành cho các học sinh, sinh viên có điểm tổng kết tốt, các bạn đạt giải cấp thành phố, cấp tỉnh, quốc gia cũng như các tân sinh viên có điểm thi đại học cao.

Đồng thời, chúng tui sẽ tài trợ những xuất học bổng đặc biệt dành cho các sinh viên cùng kiệt hiếu học.

Link đăng kí học bổng online [color= blue=] [/color]
Đăng ký kiểm tra trình độ Tiếng Anh miễn phí [color= blue=] [/color]

Xin vui lòng nộp trực tiếp tại Trung tâm tiếng Anh RES:

Hà Nội: Số 193 E Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng; Số 2/850 Đường Láng, Quận Đống Đa

Hồ Chí Minh: Số 197 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1; Số 368 Cao Thắng, Quận 10

Email: [email protected] SDT: 0979043610 hay 0906050084





RES ( Reliable English School ) là trung tâm ngoại ngữ chuyên về luyện thi , , hiện có cơ sở tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ giáo viên bản xứ (Anh, Úc, Mỹ, Canada) nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao. Dù chỉ mới thành lập từ tháng 05/2008 nhưng RES đã nhanh chóng đạt được vị trí số 1 về luyện thi IELTS tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nhờ vào chất lượng giáo viên nước ngoài suất sắc quen thuộc với sinh viên nhiều trường ĐH Ngoại Thương, Quốc Gia, Kinh tế, Ngân cùng đội ngũ tư vấn, nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp. Thành tích nổi bật của RES là đã có 3 học viên đạt 8.5 IELTS, hơn 50 học viên đạt 8.0 IELTS và hàng trăm học viên đạt 7.5.



được thành lập năm 2009, đã thiết lập được mối quan hệ đối tác với nhiều trường Đại Học, cao đẳng, cấp 3 các nước trên thế giới: Anh, ÚC, Mỹ, Canada, Singapore... Chúng tui cung cấp dịch vụ du học trọn gói chuyên nghiệp và hoàn hảo: Tư vấn ngành học, trường học, làm visa, chứng minh tài chính. Đặc biệt, với ưu thế là đội ngũ giáo viên bản xứ xuất sắc sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ cho học viên trong quá trình apply các học bổng có giá trị của các trường và học bổng chính phủ như: Viết personal statement, reference letter, tư vấn về học bổng.. Ngoài ra, khi đăng kí làm thủ tục du học tại RES, học viên sẽ được trở thành khách hàng VIP với nhiều ưu đãi đặc biệt như: Được giáo viên quan tâm và theo sát quá trình học tập tiếng Anh, được trung tâm gửi báo cáo quá trinh học tập tiếng Anh tại RES đến cho gia đình (nếu có yêu cầu) được giảm từ 10 đến 20% học phí tất cả các khóa học từ việc luyện thi IELTS, TOEIC cho đến các khóa học tiếng Anh giao tiếp. Đăng kí tư vấn du học miễn phí tại đây



Đăng ký kiểm tra Trình Độ Tiếng Anh Miễn Phí



Đăng ký thi thử IELTS



Đăng kí học thử



Đăng ký tư vấn du học miễn phí



Thông tin liên hệ

Hà Nội:

● Số 89/27, Đại Cồ Việt Tel 04.36231575

● Số 2, ngõ 850, đường Láng - Tel: 0432595447

TP. Hồ Chí Minh:

● Số 197 Nguyễn Văn Thủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP HCM.

Website: - Email: - Hotline : 0979043610 -0906050084
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top