nam77trung

New Member

không hạn chế 5 phút, Cách đổi ID Team Viewer

Team viewer 7 và 8 dùng miễn phí thì sau 100 lần kết nối sẽ bị ngắt sau mỗi 5 phút sử dụng và phải chờ 3 phút sau mới tiếp tục sử dụng được. Nguyên nhân là do nhà sản xuất căn cứ vào ID Team Viewer của bạn, nếu bạn kết nối với tần suất lớn hay trên 100 lần thì sẽ bị hiểu là dùng cho thương mại --> bắt mua bản quyền. Đây là giải pháp chấm dứt tình trạng này, có thể sử dụng mãi mãi Team viewer không hạn chế thời gian mà cũng không phải mua bản quyền. Tool này áp dụng được cả với Team Viewer 8.0 (đã test ok).

Tool hỗ trợ sử dụng Team Viewer 7, và 8 Miễn phí (k phải Cr-ack, bẻ khóa) dựa trên nguyên tắc là xóa dữ liệu Team Viewer trong Document and Setting và Registry. ID của Team Viewer sẽ thay đổi như các bạn lần đầu tiên cài Team Viewer 7 hay cài mới Windows., vì thế sẽ sử dụng được miễn phí, không hạn chế thời gian.


Download Tool tại đây:


link Download Team Viewer 7


Với những bạn đang sử dụng Team Viewer 8 thì làm như sau:

1. Remove Team Viewer 8

2. Download và cài đặt bản Team Viewer 7 bên trên.

3. Mở Team Viewer 7 lên xem ID của nó

4. Chạy thử Tool change ID của mình post

5. Khi đã thấy ID thay đổi rồi là OK.

6. Cài đặt Team Viewer 8 và sử dụng bình thường (ID của Team 7 và 8 giống nhau, cài song song 2 bản Team 7 và 8 trên máy, khi chạy Tool sẽ thay đổi ID của Team 7 đồng nghĩa với Team 8 cũng được thay đổi ID)

7. Lần sau nếu bị out nữa thì chỉ cần chạy tool lên là được, không cần remove gì cả (máy phải đang cài song song Team 7 và 8)

8.Finish, best regards!
 

Rhisiart

New Member
tui cài phiên bản 8. không được nên tiềm hiểu cách của bạn.

Thank bạn đã chia sẻ cách này

Tuy nhiên, tới bước thứ 6 thì không cài được như bình thường: báo lỗi "Critical Eror: Verification of your TV phiên bản failed. TV will quit for security reasons. Please reinstall TV"

Có lẽ quay lại dùng TV 7. thoai.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top