Nếu bạn cần phần mềm đồng hồ báo thức cho máy tính Windows, đây là phần mềm bạn đang tìm kiếm. Free Alarm Clock là một ứng dụng nhỏ được thiết kế để hỗ trợ không giới hạn số lượng chuông báo nhằm bảo vệ máy tính của bạn.
Các thiết lập Alarm:

- Time - Thời gian báo thức được quy định theo định dạng gốc của Windows.
- Repeat - Bạn có thể cài đặt chuông báo thức một lần hay lặp đi lặp lại. Bạn có thể sử dụng một lần hay cài đặt vào các ngày liên tiếp sau khi bạn cài đặt báo thức ban đầu.
- Label - Bạn có thể đặt tên(nhãn) thông báo khác nhau.
- Show message - Nếu hộp kiểm này được chọn, sau đó tín hiệu có thể được ngừng lại bằng cách nhấn vào biểu tượng ở khay hệ thống.
- Sound - Bạn có thể chọn những âm thanh mà bạn muốn để đánh thức . Bạn có thể điều chỉnh âm thanh báo thức bằng cách nhấn nút "Browse"
- Turn on the volume - Khi chuông báo thức của bạn đã đến thời điểm bạn cài đặt rung, chương trình sẽ thiết lập âm báo với một mức độ định trước.
- Loop - Âm thanh phát liên tục.
- Snooze - Kích hoạt chức năng "Snooze" trên máy tính của bạn.
- Wake up computer from a sleep mode - Khi máy tính của bạn đang ở chế độ ngủ (sleep), Alarm Clock sẽ đánh thức máy tính của bạn.

- Turn on the monitor power - Bật nguồn cho màn hình của bạn.
 

tranvothanhtam

New Member
thôi chẳng cần xài điện thoại báo thức là cũng ok rồi máy tính báo thức làm chi cho rắc rối
 

Wei

New Member
sao máy mình bữa trước vẫn xài ngon...tự dưng mấy bữa h nó lên báo thức mà không nghe chuông nữa luôn...bro nào giúp với???
 

Rudy

New Member
thank nhiều lắm...dang cần vì mất cái điện thoại...mai không dậy đi làm dc thì toi!
 

nhung_koj

New Member
Nó sẽ báo kiểu gì vậy bạn

Tức là máy đang tắt, nó tự bật lên à, đọc không hiểu lắm
 
Nó sẽ báo kiểu gì vậy bạn

Tức là máy đang tắt, nó tự bật lên à, đọc không hiểu lắm bác thử cho máy nó ở chế độ ngủ xem sao. Nói đến báo thức chắc mình phải gắn thêm cái loa ngoài và vặn max volume mới dậy nổi wá
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top