quemoi_dn

New Member

nhấn vào thì nó hiện cái bảng như vậy. không mở lên được nữa


Ai biết cách sửa thì giúp em vs?


ps: dữ liệu trong usb không thấy đâu nữa (nhấn vào properties thì vẫn thấy có bytes đã dùng)


Tks mn nhìu lắm.
 

Lauritz

New Member
Cái file đó có thể do virut tạo ra. Vào nó là shortcut không có đường dẫn đúng nên báo lỗi là chuyện bt. Đặc biệt là cậu đang ở trong usb rồi thì mở usb gì nữa (-_-)
 
Lỗi này mình gặp rồi, thường open shortcut đó lên thì có nội dung trong đó (không có thì vào view để show phải ẩn lên). Bạn nên thay đổi chương trình diệt virus hay khởi động lại quét virus cho máy tính ở chế độ Full System và quét cho usb luôn (quét ở chế độ safe mode nhé).
 

cherub1707

New Member
format lại xem thế nào hì hì Format lại thì hết nhưng khi lấy usb ra cắm lại thì bị nữa, khi bạn open cái usb đó thì virus đã lây lan qua hệ thống rồi.
 

bautroicuasao

New Member
Mình cũng bị dính nhưng cái shotcut trong usb vẩn mở lên được chứ không báo lỗi như bạn. mình vừa format usb lại giờ cắm vào không thấy bị lại nữa
 

Usbeorn

New Member
Lỗi này mình gặp rồi, thường open shortcut đó lên thì có nội dung trong đó (không có thì vào view để show phải ẩn lên). Bạn nên thay đổi chương trình diệt virus hay khởi động lại quét virus cho máy tính ở chế độ Full System và quét cho usb luôn (quét ở chế độ safe mode nhé). mình đang dùng chương trình này Avira Control Center bạn có thể chỉ mình dc ko?


ps: mình không rành mấy cái này




Dữ liệu trong usb không thấy????
 

nguyentoanhy

New Member
mình đang dùng chương trình này Avira Control Center bạn có thể chỉ mình dc ko?


ps: mình không rành mấy cái này
Dữ liệu trong usb không thấy???? tình hình là máy bạn có khả năng đã nhiễm virus rồi, các thư mục và dữ liệu đã bị virus thay đổi thuộc tính, làm ẩn cả đi rồi


bạn có thể xem thảo luận ở đây, và mình thấy có 1 bạn nói về chương trình diệt virus tốt cho USB để khắc phục lỗi này:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top