xuhao.bapcai

New Member
hôm nay mình xin được phép post lại phần mềm này...bên box Phần mềm tiếng việt cũng có thì phải nhưng k dc sôi động lắm nên nó chìm mất rồi...m hy vọng mọi người bên box này có hứng thú với Phần mềm và sẽ ủng hộ nó.

Bỏ túi 22% chi phí điện năng !


Giúp tiết kiệm lên đến 22% điện năng cho máy tính của bạn.

Hai chế độ tiết kiệm điện: Tối Ưu và Xem Phim/Chơi Games.

Multimedia về môi trường và năng lượng.

Tin tức, kiến thức, mẹo vặt tiết kiệm năng lượng.

Nhắc nhở thư giãn mắt.

Tự động cập nhật - Hỗ trợ Online 24/7.

Hoàn toàn miễn phí.


ToiTietKiem.Vn Professional giúp bạn?


Tiết kiệm đến 22% năng lượng cho máy tính


ToiTietKiem.Vn Professional giúp bạn tiết kiệm khoảng 91W điện, tương đương với giảm thải 0,07Kg CO2 ra không khí. ToiTietKiem.Vn Professional ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện năng thông minh, tự động giảm lượng điện dư thừa không sử dụng trong các thành phần của máy tính mà không làm giảm hiệu năng hoạt động.


Hai chế độ Tiết kiệm Năng Lượng: Tối ưu và Xem Phim/Chơi Games


ToiTietKiem.Vn nay dễ dàng tùy biến chế độ tiết kiệm điện của máy tính để luôn đảm bảo mức độ tiết kiệm cao nhất mà không làm giảm hiệu năng của máy tính.


Multimedia về môi trường vào năng lượng


Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, chuyên sâu về đa phương tiện trong lĩnh vực năng lượng và môi trường. ToiTietKiem.Vn mang đến bạn những sản phẩm với thông điệp ý nghĩa, hình thức thể hiện mới lạ, hấp dẫn.


Tin tức, kiến thức, mẹo vặt tiết kiệm năng lượng.


Những tin tức mới nhất, hot nhất về xã hội, môi trường và năng lượng sẽ liên tục được cập nhật cùng với những mẹo vặt tiết kiệm năng lượng dễ dàng áp dụng. Tất cả đều có trong ToiTietKiem.Vn Professional.


Nhắc nhở thư giãn mắt


ToiTietKiem.Vn Professional sẽ tự động nhắc nhở bạn thư giãn mắt sau những khoảng thời gian nhất định để giữ gìn sức khỏe cho mắt.


Tự động cập nhật - Hỗ trợ Online 24/7


Những phiên bản mới nhất nâng cao hiệu quả và khả năng tiết kiệm sẽ liên tục được cập nhật và tải về cho bạn. Nếu bạn gặp bất cứ vướng mắc gì đều được hỗ trợ online miễn phí.


Có nhiều bạn thắc mắc là nếu giảm tốc độ quay của ổ cứng có làm hư ổ cứng không?

Đây là câu trả lời của toitietkiem.vn trên facebook^^


Tất nhiên là không bạn ah, phần mềm chỉ giảm điện khi bạn không dùng đến thôi. Việc tinh chỉnh được tối ưu để vừa không làm giảm hiệu năng của máy tính, vừa hạ nhiệt hệ thống lại tăng tuổi thọ phần cứng.

Đây là một phần mềm do người Việt làm ra rất có ích mình hy vọng các bạn sẽ ủng hộ

Mình rất ít khi post bài nên có gì sai sót mọi người chỉ bảo^^


À quên đây là Link down : link từ trang chủ



link MF:


Đây là trang facebook của toitietkiem.vn có thắc mắc các bạn cứ liên hệ trực tiếp^^:


Chú ý: có nhiều bạn nói là Phần mềm tự động tắt máy và màn hình khi đang download hay xem phim,khi các bạn k đụng vào máy tính mà máy tính vẫn đang làm việc thì các bạn vào phần Cấu hình chi tiết-->tắt 3 mục :"tự động tắt màn hình...","tự động ngừng hoạt động của máy tính...","tự động tắt máy..." là dc


nguồn :
 

MrKen_pr09x

New Member
Trang chủ của nó không hoạt động rồi sao bạn? tải lick MF ở dưới đó bạn .
 

Derwyn

New Member
Trang chủ của nó không hoạt động rồi sao bạn? tải lick MF ở dưới đó bạn nhớ copy, paste phần mềm cho hơn 611kb quá nhẹ mà lại tốt bạn thử đi nhé.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top