red_pumpkin_90

New Member
Ngày xưa, ngày xửa... 5-6 năm về trước, mỗi khi có ai nói, hay mời bạn lên mạng chat chít. Thì ta sẽ nghĩ đến Yahoo messenger hú hù . Nhưng gần đây, ngoài Yahoo messenger thì số đông các bạn lựa chọn cách liên lạc với bạn bè như qua Facebook, hay 1 phần mềm hỗ trợ chat nào khác...


Mình nhớ, mỗi khi cài windows cho máy tính, thì ngoài bộ office + phần mềm hỗ trợ xem phim, nghe nhạc và mấy phần mềm tiện ích (cần có) khác thì cái yahoo messenger cũng không phải là ngoại lệ. Nó là 1 công cụ không thể thiếu... Bạn ra net, thì chắc chắn 90% là mọi người đang dùng Yahoo messenger!


Mình cá, trong những bạn đọc bài này thì chắc chắn số bạn sẽ coi dùng messenger Yahoo sẽ không còn cần thiết như xưa. Cũng có thể máy bạn hiện giờ vẫn chưa cài (hay không cài) phần mềm này.

Hiện máy mình, đã cài! Nhưng rất ít dùng, may ra tháng xài 2-3 lần khi có việc! Từ hồi Yahoo đóng cửa dịch vụ chát nhóm thì mình cũng chẳng còn hứng thú gì nữa..




Không dài dòng nữa, mình lập top này chỉ muốn khảo sát xem hiện tại bạn đang dùng giao thức nào để gửi tin nhắn cho bạn bè?

Mời bạn chọn những cách ở trên nhé!

Thank các bạn nhiều


 
chat thì vẫn xài yh

nhưng dần chuyển sang gmail cho công việc..... yh chỉ dùng để chat chit vs bạn bè tí thôi chứ mail của nó thì không bao giờ xài
 

nhi04x3d

New Member
vẫn sài yahoo bình bình thường .

p/s : cskh nên luôn luôn mơtr 12/24

bạn bè vẫn tin dùng nhưng toàn là sài qua di động
 

Achazyahu

New Member
dùng yahoo 24/7. gmail thì dùng cho việc gưởi mail thui, còn chủ yếu là yahoo
 

11a1_mylove

New Member
Số bạn dùng Yahoo 24/7 hay 12/24, chắc do công việc (như chăm sóc khách hàng). Vậy có bạn không phải do đặc thù công việc, thì chắc việc dùng yahoo messenger sẽ không còn nhiều như trước?
 

tt_gg

New Member
Trước toàn dùng Yahoo, nay fb nở rộ, bạn bè 9/10 người dùng fb nên chuuyển hẳn sang fb ms rồi.
 

Cornal

New Member
yahoo messanger đã là dĩ vãng r....

và bây giờ e đã wen được cuộc sống k có yahoo...
 
Skype.


Yahoo ngày xưa dùng nhiều. Hiện giờ do một số còn dùng nên vẫn phải dùng thôi. Nhưng công nhận là chat viết Yahoo thì ngon hơn chat viết Skype. Chat voice thì Skype vô đối.


Email thì dùng Outlook với Gmail, Hotmail.



Ghét Yahoo mail lắm!!
 

Elliot

New Member
do list bạn bè vẫn còn nhiều nên chưa thể bỏ yahoo hoàn toàn nhưng bây giờ thì xài skype nhiều hơn
 

Nuri

New Member
chiến vs gmail thì xài gmail, chiến vs yahoo thì xài yahoo, chát chủ yếu bằng yahoo, thỉnh thoảng skype. Học hành này nọ thì gmail or hotmail thôi
 

at8918

New Member
Dùng trilian nhé,vừa facebok,yahoo,skypr,gmail.... yahoo messenger hết thời rồi
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top