shamanking2008s

New Member
Xin hỏi mọi người 1 chút.Mình cài windows 7 Utimated 64 bít,Khi khởi động thì hết welcome thì phải đợi màn hình xanh biếc(Chú ý là không phải màn hình xanh chết chóc) khoảng "10s" trước khi vào thẳng màn hình sử dụng.Điều này gây khó chịu cho mình quá.Mong mọi người giúp đỡ.

Thanks a lot!
 

trinhquocdong

New Member
Cũng có thể bạn để nhiều chương trình khởi động cùng windown quá nên máy mới khởi động chậm vậy thôi
 

falling_start88

New Member
Bình thường sau chữ welcome thì nó load một lúc là vào được.Khởi động cùng windows thì mình để ít thôi.Cũng với số chương trình cài đặt lên máy như thế này thì với bản windows khác thì nó không dính thế.Mà nó load màn hình xanh biếc ,update windows lên thì vẫn bị thế.Thôi kệ.Cũng Thank mọi người nhiều!
 

nga_n81

New Member
Tắt bớt 1 số chương trình không cần thiết khi khởi động Windows, chống phân mảnh HDD,... để cải thiện thời gian boot.
 

sweet_candy_108

New Member
Tắt bớt 1 số chương trình không cần thiết khi khởi động Windows, chống phân mảnh HDD,... để cải thiện thời gian boot. Cũng thử rồi bạn ạ! nhưng vẫn không được.Không biết do hệ điều hành hay do phần cứng.Kỳ thực cũng không ảnh hướng lớn lắm.nhưng có lúc cũng mất thời gian đợi.Hết chữ welcome thì hiện lên màn hình xanh biếc toàn màn hình(không hiển thị các biểu tượng) sau đó thì có lúc nhanh lúc chậm nó trở lại bình thường(tức là vào màn hình desktop bình thường với các biểu tượng).
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top