sacdep1000can

New Member
mình xài con sve126cvw win8/64bit , do dùng windows 8 nên driver thiếu nhiều quá , lên sony tải driver windows 7 củng chẳng có , vì máy này là máy mới sản xuât , h mình chẳng biết làm sao nữa, lấy driver của máy khác gắn vào được không nhỉ?
 

namok20042005

New Member
dùng driver của hãng thứ 3. bạn có thể dùng phần mềm quét driver ấy. bạn có thể giải thích rõ hơn được không
 

pi_bi

New Member
mình xài con sve126cvw win8/64bit , do dùng windows 8 nên driver thiếu nhiều quá , lên sony tải driver windows 7 củng chẳng có , vì máy này là máy mới sản xuât , h mình chẳng biết làm sao nữa, lấy driver của máy khác gắn vào được không nhỉ? Làm gì có chuyện ngược đời thế hả bạn máy càng mới thì càng có đủ driver cho windows mới chứ, ít nhất cũng phải có đủ cho windows 7. Nếu máy cài sẵn windows 8 thì lại càng không thể thiếu driver.


Bạn xem lại tên máy của bạn rồi lên trang chủ tìm đúng cái đó là ok. Bạn nói sve126cvw chắc là nhầm rồi, mình tìm không có máy nào tên như vậy cả đâu, chỉ có SVE15126CXW với SVE14126CXW, và cả 2 cái đều có đầy đủ driver nhé.
 

Iosep

New Member
mình xài con sve126cvw win8/64bit , do dùng windows 8 nên driver thiếu nhiều quá , lên sony tải driver windows 7 củng chẳng có , vì máy này là máy mới sản xuât , h mình chẳng biết làm sao nữa, lấy driver của máy khác gắn vào được không nhỉ? Dòng nào cũng có driver hết bạn ah, máy mới sản xuất thì driver windows 7, windows 8 đều có hết. Mà thường laptop sony có windows bản quyền mà bạn. Trường hợp bạn không search thấy driver có thể bạn search chưa đúng, có những dòng laptop sony chỉ bán ở một số thị trường nhất định chứ không bán trên toàn cầu nên khi download driver thì bạn nên vào đúng trang sony của khu vực đấy để tìm driver. VD : .

Chúc bạn thành công !
 

lonely_4ever_54

New Member
up top .......

____________________________
| | | |
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top