Ngày nay, hầu hết mỗi người trong chúng ta đều ít nhiều công nhận rằng bóng đá chính là một môn thể thao vua. Hồi hộp, gay cấn, thăng hoa cùng vô số những cảm xúc khác, bạn đều dễ dàng tìm thấy trong bộ môn thể thao này. Dưới sự phát triển của công nghệ hiện đại, bóng đá đã ngày một lan rộng và dần hóa mình vào những chiếc PS3, XBOX, PC hay thậm thậm chí là những chiếc mobile nhỏ gọn mà bạn luôn mang theo mỗi ngày. Như thế, đã đủ để khẳng định sức hút của bóng đá là lớn đến nhường nào.


Pro Evolution Soccer (PES) trong những năm qua đã ít nhiều khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng game thủ với gameplay chân thực, đồ họa lẫn âm thanh hết sống động. Thế nhưng, vẫn còn đó quá nhiều những hạn chế để PES có thể vươn mình trở thành một “ông lớn” trong làng thể thao điện tử thế giới và người vui mùng vì điều này nhất có lẽ là Electronic Arts- Cha đẻ của dòng game Fifa danh tiếng. Trái ngược với PES còn đang loay hoay tìm chỗ đứng, từ lâu Fifa đã có một chỗ đứng vô cùng vừng chắc trong lòng những người đam mê môn thể thao vua bởi những diều hết sức tuyệt với mà mình mang lại. Tiếp sau sự thành công của Fifa 12 và những phản hồi tích cực từ bản Demo, mới đây Electronic Arts đã chính thức cho ra mắt Fifa 2013 với nhiều cải tiến mới, hứa hẹn sẽ chiều lòng cả những game thủ khó tính nhất.


Từ trước đến nay, một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của dòng game Fifa nói chung chính là một gameplay được tích hợp nhiều cơ chế giúp người chơi có những trải nghiệm chân thực nhất với game. Ở phiên bản Fifa 13 này, mọi thứ cũng không ngoại lệ khi Electronic Arts vừa mới công bố một cơ chế hoàn toàn mới mang tên “First Touch”. Vậy, nó sẽ hoạt động thế nào và công dụng của nó ra sao?


Đầu tiên, “First Touch” là một hệ thống giúp cho những pha đỡ bóng, nhận bóng và đi bóng được chân thật hơn. Bằng cách thu về những thông số mà người chơi “đưa vào” như tốc độ, lực chuyền, hướng chuyền…Game sẽ tự động phân tích những thông số ấy, đồng thời kết hợp với chỉ số của từng cầu thủ để đưa về những “kết quả” khả quan nhất. Như vậy, nếu hệ thống này hoạt động chính xác như những gì đã được kì vọng, đây sẽ lại là một bước tiến mới giúp người chơi cảm giác thích thú hơn với cơ chế gameplay của Fifa 13.




Cấu hình tối thiểu:

*OS: Windows Vista SP1 / Windows 7

*CPU: 1.8 GHz Core 2 Duo

*RAM: 2GB RAM for Windows Vista & Windows 7

*Disc Drive: DVD-ROM at 8x Speed

*Hard Drive: 8.0 GB, with additional space required for saved games and DirectX 9.0c installation

*Video: 3D accelerated 256 MB video card with support for Pixel Shader 3.0

*Minimum Supported Video Cards: ATI Radeon HD 3600, NVIDIA GeForce 6800GT

*Sound Card: DirectX 9.0c Compatible

*DirectX: 9.0c

*Input: Keyboard, Mouse, Dual Analogue gamepad, VOIP Headset

*Online Multiplayer: 2-22 players, 512 kbits/sec or faster

*Single System Multiplayer: 2-5 players on 1 PC


Cấu hình yêu cầu:

*OS: Windows Vista SP1 / Windows 7

*CPU: Intel Core 2 Quad Q6600 2.4g / AMD Athlon II X4 600e 2.2g

*RAM: 2GB RAM for Windows Vista & Windows 7

*Disc Drive: DVD-ROM at 8x Speed

*Hard Drive: 8.0 GB, with additional space required for saved games and DirectX 9.0c installation

*Video: Nvidia 8800 GT / ATI Radeon HD 4650

*Sound Card: DirectX 9.0c Compatible

*DirectX: 9.0c

*Input: Keyboard, Mouse, Dual Analogue gamepad, VOIP Headset

*Online Multiplayer: 2-22 players, 512 kbits/sec or faster

*Single System Multiplayer: 2-5 players on 1 PC

*ATTENTION: As Windows 8 will not be officially released in time for FIFA 13 street date, we will not officially support this operating system for this product.

*Download 19 Part (~3,6 Gb):







































Password giải nén: 4r.ketnoitatca.net

*Hướng dẫn cài đặt:

Sau khi download và giải nén thành công, vào thư mục FIFA13_4r.ketnoitatca.net chạy file Setup.exe để tiến hành cài đặt.

HTML Code:
*Click "Next" để tiếp tục...
*Chọn thư mục để cài Game (hay để mặc định...), nhấn "Next" để tiếp tục...
*heck chọn càiDirectX nếu máy của bạn chưa cài DirectX 9.0c, tương tự với Visual C++, check Create Desktop Shortcut để tự động tạo Icon Play Game ngoài Desktop. Click "Install" để tiến hành cài đặt.
*Quá trình cài đặt có thể diễn ra hơn 30 phút, bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi....
*Khi hoàn thành bước cài đặt phía trên sẽ xuất hiện một Windows Commander màu đen, bạn đừng tắt Windows này và kiên nhẫn chờ đợi...
*Khi xuất hiện Windows này có nghĩa bạn đã cài Game được 99%. Nhấn phím bất kỳ để tắt Windows Commander màu đen...
*Click "Finish" để hoàn thành cài đặt. Vào thư mục FIFA13_4r.ketnoitatca.net\Cr-ack copy tất cả các file chép vào thư mục cài Game. Ra desktop chạy file "Fifa13" để Play Game.
*Lưu ý: Ổ cứng của bạn phải còn trống khoảng 8Gb để cài đặt Game.
(Game đã Test và Play 100% trên Windows 7)​
Chúc các bÕn thành công
 

Traveon

New Member
Ðó là Fifa 2013 chứ gì ban bóng ðá 2013 ðó bÕn

Bạn nghỉ nó nhưthe6e611 nào
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top