Cristian

New Member
Chào các bạn, các anh trên diễn đàn ! Mình muốn tự tay làm một bộ cài Windows XP có thể cài được cho các máy đời mới (bao gồm cả Intel và AMD). Mình tìm hiểu thì thấy có nhiều bản Driver Sata từ 6 => 10. Các bạn, các anh cho mình hỏi, chỉ cần tích hợp bản mới nhất (vd bản 10) là đủ, hay phải tích hợp đủ từ bản 6 => 10? Một số Pro ngoài tích hợp Driver Sata còn tích hợp thêm Driver Chipset vào bộ cài, mình muốn được tư vấn và giúp đỡ thêm ở bước này Và cuối cùng cho mình xin link download Bộ cài XP3 nguyên gốc, nLite đã sẵn sàng, chỉ còn chờ sự giúp đỡ của mọi người, mình xin Thank !
 

MacDubhgall

New Member
Đây là bản windows XP SP3 nguyên gốc đã tích hợp SATA, cài đặt không cần Serial:


( BẠN COPY LINK DÁN VÀO TRÌNH DUYỆT, ĐỪNG BẤM TRỰC TIẾP VÀO LINK )
 

Botolph

New Member
Cài xong có phải active windows không bạn? Đây là bản windows XP SP3 nguyên gốc đã tích hợp SATA, cài đặt không cần Serial:


( BẠN COPY LINK DÁN VÀO TRÌNH DUYỆT, ĐỪNG BẤM TRỰC TIẾP VÀO LINK )
 
Bạn có bản windows XP SP3 nguyên gốc đã tích hợp SATA, cài đặt xong phải điền key để active không? Mình muốn active key BQ vì mình có key. Thanks
 

huynhnhu191

New Member
Bạn hoàn toàn có thể active lại bằng key mới. Bạn tham khảo trang sau:
 
Thank bạn nhiều, bạn có driver sata mới nhất năm 2013 không bạn cho mình xin với. Mình tích hợp các driver mới vào nhưng vẫn không cài được cho máy Dell inspiron 15 3521, các máy khác thì cài được
 

mythungoc

New Member
Vấn đề không phải ở Driver SATA đâu! Có một số laptop chẳng tài nào cài được windows XP trừ phi bạn delete tất cả các partition, chia lại partition rồi cài đặt mới. Có máy lại phải xóa hết MBR rồi tạo lại MBR cho windows XP xong cài đặt. Dĩ nhiên bạn phải sao chép dữ liệu trước khi thao tác vì các cách trên đều xóa hoàn toàn dữ liệu trên HDD.
 
Thank bạn, mình đã format ổ cứng và chia lại các ổ đĩa nhưng vẫn không cài được, chắc có lẽ hãng Dell khó chịu thôi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top