thanhnhan86

New Member
Thời gian gần đây, nhu cầu về nước yến tăng mạnh bởi giá trị dinh dưỡng đặc biệt đối với phái nữ. Trong đó thương hiệu Sanest được nhiều người quan tâm và sử dụng nhất. Vậy làm sao chúng ta biết được nước có tốt không? Và nó có đáp ứng được các tiêu chí về một sản phẩm chất lượng không? Thật ra để phân biệt chất lượng nước yến là không khó.

“Được chị dâu giới thiệu, tui bắt đầu dùng nước yến từ hơn một năm nay. Sản phẩm tui đang dùng có bao bì khá đẹp, xuất xứ từ Khánh Hòa” – chị Ngọc Nga (Q.3, TP.HCM) chia sẻ. Một ý kiến khác từ chị Cẩm Vân (Q.2, TP.HCM) quan niệm: “Vì nước yến là sản phẩm cao cấp nên tui rất chú trọng vào thương hiệu. Thương hiệu giúp đảm bảo về chất lượng vì nếu chỉ nhìn bằng mắt thường thì rất khó để nói loại nào tốt hơn loại nào”. Ta có thể thấy về cả 2 mặt thẩm mỹ và thương hiệu nước Yến sào Khánh Hòa đều đáp ứng được. Nhưng còn về chất lượng thì sao?

Đa phần, người tiêu dùng đều hiểu nhầm rằng mình không thể tự đánh giá chất lượng nước yến. Họ thường đặt trọn niềm tin vào thương hiệu sản phẩm hay lời giới thiệu của người thân. Thế nhưng, theo các chuyên gia trong ngành, chất lượng nước yến hoàn toàn có thể nhận biết được bằng mắt thường thông qua các dấu hiệu rõ rệt trên bao bì như tem kiểm định cũng như bằng cách quan sát sợi yến và màu sắc nước yến…

Một số dấu hiệu để xác định chất lượng của nước Yến:

Để cung cấp cho bạn cách thức nhận biết sản phẩm nước yến chất lượng, người viết đã tìm gặp chuyên gia về yến đến từ một thương hiệu có hơn 177 năm danh tiếng trong ngành thực phẩm dinh dưỡng. Thực tế, , nước yến chất lượng có các dấu hiệu quan trọng sau:

Dấu hiệu 1: Sợi yến dài và nguyên sợi

Dấu hiệu này chứng tỏ nguồn yến đưa vào chế biến là yến nguyên tổ, không phải từ nguồn thứ cấp, được thu nhặt vụn vặt. Sợi yến nguyên cũng góp phần khẳng định nguồn yến đầu vào đạt chất lượng cao, từ những nhà cung cấp có uy tín trong ngành sản xuất yến.

Dấu hiệu 2: Nước yến trong, màu tự nhiên

Màu vàng tự nhiên, không trắng đục chứng tỏ nguồn nguyên liệu yến dùng để sản xuất là từ thiên nhiên, được chế biến với quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo vệ sinh, khôngi qua quá trình xử lý hóa chất gây hại.

Dấu hiệu 3: Vị tròn miệng, hơi giòn

Khi nhai thử có thể cảm nhận được rõ ràng về độ dai, giòn, tươi ngon của những sợi yến còn nguyên. Sản phẩm không có thêm thạch nhân tạo để gia tăng lượng yến trong chai.

Với 3 dấu hiệu nhận biết rõ ràng trên, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tự tin đánh giá chất lượng nước yến đóng chai và an tâm vào sự lựa chọn nước yến của mình.


Vậy câu hỏi “nước Yến sào Khánh Hòa có tốt không?” đã được giải đáp rồi đấy. các bạn có thể tự mình hóa thân thành chuyên gia để tự kiểm chứng điều này. Chúc các bạn tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp với túi tiền. Xin chào và hẹn gặp lại.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top