cobechuot_123

New Member
chào you,trong proshow gold 4.0 thì dùng ôộ gõ vietkey2000 hay 2007 cũng được,sau đó vào font của proshow chọn font Vni-Times là ok rồj!
 

Armen

New Member
sau khi làm xong đoạn phim ghi ra đĩa rồi. trên màn hình hiện dòng chữ photoshowgold... làm thế nào để mất dòng chữ đó bjo?
 
sau khi làm xong đoạn phim ghi ra đĩa rồi. trên màn hình hiện dòng chữ photoshowgold... làm thế nào để mất dòng chữ đó bjo? cái này có thể là do bạn chưa Cr-ack được nó, 1 số soft vẫn thế, chưa Cr-ack được, nó vẫn cho dùng, cho save nhưng nó kèm theo chữ ký của soft. Bạn kiểm tra kỹ lại Cr-ack xem sao, hay remove rồi càilại Cr-ack hoàn chỉnh
 

hien_fg

New Member
sau khi làm xong đoạn phim ghi ra đĩa rồi. trên màn hình hiện dòng chữ photoshowgold... làm thế nào để mất dòng chữ đó bjo? wa de~! trong phần created thumbail ák, bạn chọn OFF INTRO là ok !
 

Bearach

New Member
Vào trang Cr-ackteam.ws , gõ vào ô tìm kiếm để tìm soft tạo license là ok
 

bf_203

New Member
sao em tắt chữ màu vàng xuất hiện thế chỉ em với Phần mềm qua b0yc0nyeu_d01c0nnghia giúp em nha thanks nhiều
 

thuyhienzzz

New Member
ui! Thank anhcangkg nhìu nhá! lúc đầu tớ dùng proshow thấy bảo chỉ cần cài vietkey sau khi cài proshow là có thể đánh được tiếng việt. tớ làm theo và thấy đúng vậy. nhưng bỗng dưng hôm qua proshow bị lỗi. cài đi cài lại mà nó nhất quyết không chịu hiển thị tiếng việt như trước. cáu quá! may mà làm theo bạn, giờ hết rùi! thanks nhìu ha!
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top