nganha_7x

New Member
hi anh,


em là sinh viên của trường ở nước ngoài, ở đây mỗi sinh viên có 1 account để vào internet (vì giới hạn upload và download), mỗi khi muốn vào internet là phải sign in. Hiện nay em ở nhà có máy tính để bàn, laptop top và điện thoại, và em chỉ có thể connect được 1 thiết bị (không connect được 2 thiết bị cùng 1 lúc), tuy nhiên có 1 lần sang hàng xóm thì chúng nó vẫn connect được nhiều thiết bị, có hỏi nhưng chúng nó cũng không biết tại sao.


Cái router em mang từ việt nam sang, không biết có phải là router cũ không hay phải configure cái gì, mong các anh giúp ah

thanks nhiêu!
 
Bạn dùng phần mềm phát wifi nhé - mình đã làm nhiều rồi

Tham khảo tại đây nhé
 

Blagden

New Member
Hình như bạn ấy dùng wifi, mà đã dùng wifi thì hình như không phát wifi được nhỉ?
 

bryan_ho220590

New Member
vấn đề của tớ không phải là không phát được wifi, mà là connect internet nhiều hơn 2 máy cùng 1 lúc. Vì cứ connect bằng laptop thì ipad bị out (do dùng chung 1 account internet của trường).

thanks
 

7_spiders

New Member
Ở trường bạn kết nối mạng không dây hay có dây vậy, nếu dùng mạng dây bạn cắm vào laptop dùng phần mềm
để phát wifi từ laptop, hay cắm dây mạng của trường vào 1 bộ wireless router. Nếu mạng không dây thì bạn phải dùng 1 bộ tiếp sóng wifi, nguyên tắc của nó là bắt sóng wifi của trường rồi phát ra sóng wifi khác mà vẫn dùng tài nguyên mạng của trường. Bạn có thể tham khảo bộ tiếp sóng wifi tại đây
 

Maynor

New Member
không làm vậy được anhlinhtre ah, vi to con 1 máy tính để bàn connect bằng cách cắm vào modem wifi, nhưng vẫn bị tình trạng out các devices khác khi dùng máy để bàn.

có ai giúp với ah
 

quoc_sinh_hoang

New Member
+ Bạn có 1 modem internet bình thường và 1 con wifi riêng hay nó vừa là modem vừa hỗ trợ phát wifi ???

+ account của bạn là nhập vào modem đó hay là gì?

Nói rõ còn biết đường giúp
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top