Tại sao cần xây dựng một trang web bán hàng cho amazon.com ?

trả lời :

- kiếm được tiền hoa hồng trên mỗi sản phẩm ví dụ bán được một chiếc máy tính $1000 mình sẽ được 20-50 $ ( 400 k - 1 triệu vnđ)...

- chi phí vốn ban đầu có thể bằng không

- không gò bó về thời gian

- không phải no về sản phẩm , vì chúng ta chỉ là người giới thiệu người khác mua hàng của amazon.com , mọi thứ amazon.com phải làm hết.

- làm trên quy mô toàn cầu

- gian hàng của chúng ta có thể có hàng trăm thậm trí hàng ngàn sản phẩm tương đương với giá trị từ 500 triệu - hàng tỷ đồng với nhiều sản phẩm tùy thích

....
demo đây là một trang mình đang bán hàng cho amazon.com




với mục đích để các bạn hiểu rõ hơn về công việc bán hàng với amazon.com DacBietthuvi.org quyết định share key ShopperPress trị giá 79$ cho các bạn thực sự có mong muốn trải nghiệm với amazon .

hiện tại thì mình có một trang cũng dùng theme ShopperPress với key của khóa học tại cho mình ,key này thì đảm bảo nhưng không thể chia sẻ với các bạn được vì điều đó sẽ dẫn tới nhiều hệ lụy không lường trước vì đó là vi phạm quy định của khóa học .

key mà mình chia sẻ với các bạn là key được một người bạn trên diễn đàn nước ngoài chia sẻ mình đã dùng thử và thấy oke ( đang dùng trên em này )

làm thế nào để đủ điều kiện được share key này ?
trả lời :
ban đầu bạn cần đăng kí một host miễn phí ( bắt buộc )


sau đó download và cài wordpress lên host



tiếp theo download và đưa ShopperPress lên host
download ShopperPress tại đây:



copy rồi dán link trên vào trình duyệt để không bị lỗi block nhé

sau khi thực hiện các bước trên thành công thì trang của bạn đã có giao diện nhưng chưa hoạt động vì chưa có key



các bạn tiến hành comment ở bên dưới với địa chỉ mail để nhận



chú ý : các trang sử dụng host miễn phí sẽ được trợ giúp chu đáo hơn vì mình cũng đang dùng nên dành về nó.


các bạn không lên share lại key mình đã cung cấp điều đó có thể dẫn đến key của bạn bị vô hiệu hóa từ nhà sản xuất vì có nhiều người dùng nó đẫn đến bạn không thể tiếp tục sử dụng theme.
tìm hiểu thêm :

là gì?

ShopperPress là một chủ đề WordPress trả phí, biến đổi WordPress thành một cửa hàng đầy đủ chức năng với chức năng giỏ mua hàng trực tuyến.

Ai có thể sử dụng ?

ShopperPress là giải pháp lý tưởng cho bất cứ ai muốn bán sản phẩm và dịch vụ, tải kỹ thuật số hay các sản phẩm liên kết trực tuyến, thậm chí bạn có thể thiết lập một trang web danh mục!

hiện tại ShopperPress hỗ trợ bán hàng tốt nhất được các yêu thích vì các chức năng tự động cũng như bán tự động giúp tiết kiệm thời gian của bạn .




là gì ?


Amazon.com, Inc (NASDAQ: AMZN) là một công ty thương mại điện tử đa quốc gia đóng tại Hoa Kỳ. Trụ sở chính tại thành phố Seattle, bang Washington, đây là nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất Hoa Kỳ, với doanh số bán hàng trên mạng internet gấp gần ba lần so với doanh thu của hãng xếp hạng nhì trong cùng lĩnh vực Staples, Inc tại thời điểm tháng 1 năm 2010.



chúc các bạn thành công
 

starious_1516

New Member
chẳng hỉu gi cả có những lúc phải bắt tay làm mới hiểu , làm thử một cái chơi đi bác sau khi hoàn thành nó sẽ giống hay đẹp hơn trang của mình và một khoản thu nhập đều đều từ
 

Winthrop

New Member
chẳng hỉu gi cả cái này mình biết tức là mình bán hàng của amazon.com thông qua trang của mình , và tất nhiên sẽ hưởng hoa hồng từ 5%-50% / 1 sản phẩm ( mình giống như một marketing online vậy đó )


a) đăng kí làm chi nhánh của Amazon hoàn toàn miễn phí




b) xây dựng web site sử dụng các theme có hỗ trợ lấy hàng và chi tiết sản phẩm tự động từ Amazon ( 1000 sản phẩm / 1 ngày ) là 1 trong số đó.( rất tốt cho ai kém tiếng anh không cần viết bài cho sản phẩm)


c) quảng bá sản phẩm lên facebook – chú ý tạo 1 acc facebook có toàn bộ tên , địa chỉ là ở new york - Mỹ ,

 

ximuoi17_bmt

New Member
không có j dễ an cả. đúng thế đấy bác , bù lại nó không mất vốn chỉ mất thời gian tìm kiếm khách hàng , rất may là đã có mạng xã hội làm việc đó , việc kết bạn với người nước ngoài để tìm kiếm khách hàng không mấy khó khăn , với lại ở đây chủ thớt đề cập tới vấn đề share theme mà .
 

Ealadhach

New Member
chúng ta không tranh luận việc kiếm tiền ở đây nha các bạn và đây cũng là quy định của Vnz ai cần theme thì tớ share không cần giải thích nhiều ngoài vấn đề kĩ thuật và theme . chủ thớt kính bút
 

Rowtag

New Member
tui chia sẽ các bạn 1 theme bán hàng cực chuẩn.


demo: webdemo.diemban.com


Link down: http ://adf .ly/HHzmn
 

crazyjack_tsd

New Member
[email protected]


Share mình cái link down luôn nha. link trên không down được link đây bác



copy rồi dán link trên vào trình duyệt để không bị lỗi block nhé
 
bạn share mình 1 key nhé. vào có thêm cái h][ngs dẫn cài web chạy là nữa, code chuẩn nữa, chứ mình gà lắm không biết chạy,

email: [email protected]


xin cảm ơn!!!! thông báo các bạn có thể dùng License key này từ hôm nay : 78541238

nếu key trên không dùng được thì các bạn Phần mềm tại đây để đổi key khác nhé
 

minhluanvn2006

New Member
oke các bạn vào mail nhận đi em tớ mới gửi rồi đó mình làm 1 site rồi , không có key nên chưa hoạt động được, bạn gửi cho mình nhé... [email protected]

Mình cũng mới tham IMC nhưng chưa biết tìm công cụ ở đâu. giúp nhé...cho mình xem qua site của bạn để tham khảo.. có gì hướng dẫn mình với
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top