takura18057

New Member
Máy mình có cấu hình:

chíp intel celeron 2.66ghz

Ram 1g

cho mình hỏi với cấu hình như thế mình có thể cài và dùng dc win7 ultimate không?

mình chỉ có nhu cầu lướt wap nghe nhạc xem phim thui!

thấy win7 đẹp và nhanh lên mình ham hố mong mọi người giúp! tks các bạn nhìu!
 

pinky_mup

New Member
chơi XP đi bạn , đừng ham hố mấy cái đó , dùng ghost xp của songngoc đấy.
 
win7 giảm dung lượng mà không bít có được không nữa thấy trên google bảo là chạy dc nhưng mình không yên tâm nên nhờ các pro giúp đỡ vì mình cũng không bít máy cái này!
 

nguyen_ngoc777

New Member
win7 giảm dung lượng mà không bít có được không nữa thấy trên google bảo là chạy dc nhưng mình không yên tâm nên nhờ các pro giúp đỡ vì mình cũng không bít máy cái này! Cái đó là win7 thin. Cái này đã lược bỏ bớt những phần không cần thiết, nhẹ hơn win7 thường. Máy bạn hợp với cái này.
 

Jeran

New Member
win7 giảm dung lượng mà không bít có được không nữa thấy trên google bảo là chạy dc nhưng mình không yên tâm nên nhờ các pro giúp đỡ vì mình cũng không bít máy cái này! 1gb thì chạy thì chạy được mà chiếm hơn 50% ram không mượt lém được đâu. nếu chỉ dùng để lướt web thì tắt bớt ứng dụng đi chỉ dùng ff hay ie cho nó nhẹ ,nếu ff cài thêm addons memory fox nữa là ok
 
1gb thì chạy thì chạy được mà chiếm hơn 50% ram không mượt lém được đâu. nếu chỉ dùng để lướt web thì tắt bớt ứng dụng đi chỉ dùng ff hay ie cho nó nhẹ ,nếu ff cài thêm addons memory fox nữa là ok mình chỉ dùng máy tính vào facebook xem phim nghe nhạc thui! có lẽ là được!
 

sinkicongchua

New Member
các bạn xem hộ mình bản này có được không giúp mình mình tks nhìu!
 

Darce

New Member
các bạn xem hộ mình bản này có được không giúp mình mình tks nhìu! Nhu cầu bạn là gì mà cần windows 7 thế ,những bản windows 7 nhẹ máy bạn cài được nhưng chắc chắn chạy không thể mượt được .
 
Win 7 Ultimate khởi động lên đã chiếm 60-70% của RAM 1GB rồi. Chạy thêm vài tab FF hay Chrome nữa thì máy giật tung trời. Cứ dùng XP cho nhẹ bạn. hay nâng cấp RAM mà dùng, W7 h là hoàn hảo nhất r
 
các bạn xem hộ mình bản này có được không giúp mình mình tks nhìu! Bạn cài bản windows 7 này cũng được đấy nhưng chắc không có giao diện Aero đâu,bạn nâng cấp thêm cái RAM 2GB trở lên chạy windows nguyên gốc sẽ đẹp và ổn định hơn,nếu muốn nhẹ nhàng thì sự lựa chọn của bạn là cũng không tồi đâu.
 
Máy mình có cấu hình:

chíp intel celeron 2.66ghz

Ram 1g

cho mình hỏi với cấu hình như thế mình có thể cài và dùng dc win7 ultimate không?

mình chỉ có nhu cầu lướt wap nghe nhạc xem phim thui!

thấy win7 đẹp và nhanh lên mình ham hố mong mọi người giúp! tks các bạn nhìu! Ram 1GB về cơ bản vẫn chạy được windows 7 nhưng để mượt mà hơn thì bạn nên nâng cấp lên 2Gb Ram. windows 7 thì cài windows 7 Pro đấy bạn (bản 32bit) rồi lên đây anh em cho cái Key Mak để active ---> Bản Quyền, xài Ultimate là phải Cr-ack đấy (Trừ khi bạn có bản quyền hẳn hoi.).
 

mydreamhacker

New Member
Ram 1GB về cơ bản vẫn chạy được windows 7 nhưng để mượt mà hơn thì bạn nên nâng cấp lên 2Gb Ram. windows 7 thì cài windows 7 Pro đấy bạn (bản 32bit) rồi lên đây anh em cho cái Key Mak để active ---> Bản Quyền, xài Ultimate là phải Cr-ack đấy (Trừ khi bạn có bản quyền hẳn hoi.). Nói như bạn này thì chuẩn rồi. Dùng W7 pro thì nhẹ hơn Ultmate nhiều. Nhưng dù sao 1GB chạy vẫn k được mượt. Chưa có đk nâng cấp RAM thì cứ xài XP thôi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top