chuheonho321

New Member
Mình không bao giờ xài IE cả , tự nhiên bữa nay nó cứ tự khởi động cái pop-up của trang web quỷ quái này , càng để lâu thì pop-up ra càng nhiều, rất là khó chịu. ai biết cách tắt nó đi chỉ cho mình với, thank all!!
 

hung_Phat

New Member
Chắc là trong quá trình setup Phần mềm nào đấy vô tình cài luôn mấy em này vào. Bạn vào Program and Feature mà uninstall mà gỡ ra. Lần sau khi setup các phần mềm thì để ý mấy cái linh tinh kèm theo
 
Chắc là trong quá trình setup Phần mềm nào đấy vô tình cài luôn mấy em này vào. Bạn vào Program and Feature mà uninstall mà gỡ ra. Lần sau khi setup các phần mềm thì để ý mấy cái linh tinh kèm theo Dạo này mình chẳng cài phần mềm gì mới cả, hôm qua đang xài bình thường, hôm nay cái IE nó dở chứng, mà cái IE thì mình chẳng đời nào sờ đến nó, chán quá, chẳng hiểu sao nữa.
 
Dạo này mình chẳng cài phần mềm gì mới cả, hôm qua đang xài bình thường, hôm nay cái IE nó dở chứng, mà cái IE thì mình chẳng đời nào sờ đến nó, chán quá, chẳng hiểu sao nữa.

Dạo này k cài nhưng trc kia có cài đúng k. Giờ bạn mới đụng đến IE thì làm sao bạn biết IE bị dính mấy linh tinh đấy được.

Mà sài IE làm gì bạn. Cứ để đấy, kệ- chả quan trọng gì. Dùng FF or Chrome cho nhanh
 

wi_wi

New Member


Dạo này k cài nhưng trc kia có cài đúng k. Giờ bạn mới đụng đến IE thì làm sao bạn biết IE bị dính mấy linh tinh đấy được.

Mà sài IE làm gì bạn. Cứ để đấy, kệ- chả quan trọng gì. Dùng FF or Chrome cho nhanh Hiện tại mình vẫn không dùng IE, nhưng cái add-on đó nó cứ tự khởi động mặc dù mình chả đụng chạm gì đến IE cả, để khoảng 5' thì nó tự động mở ra cả chục cái cửa sổ add-on đó, rất là bực mình
 

Wegland

New Member
Hiện tại mình vẫn không dùng IE, nhưng cái add-on đó nó cứ tự khởi động mặc dù mình chả đụng chạm gì đến IE cả, để khoảng 5' thì nó tự động mở ra cả chục cái cửa sổ add-on đó, rất là bực mình Thế sao. Vậy thig phải gỡ hết ra thôi. Dùng Your Uninstall nhé:
 

Birke

New Member
Thế sao. Vậy thig phải gỡ hết ra thôi. Dùng Your Uninstall nhé: Program and Feature của win7 vs win8 là chuẩn lắm rồi, không cần dùng Your Uninstall đâu.

Chủ thớt gỡ trong Program and Feature rồi vào IE, tắt addon của nó đi
 

nuyenchi

New Member
Thank các bạn đã giúp đỡ, mình đã tắt tất cả các add on của IE nhưng không ăn thua, cuối cùng đành phải vào programs and features tắt luôn thằng IE, đành phải dùng hạ sách này để giải quyết tình hình
 

fsoft_tuannm

New Member
Thank các bạn đã giúp đỡ, mình đã tắt tất cả các add on của IE nhưng không ăn thua, cuối cùng đành phải vào programs and features tắt luôn thằng IE, đành phải dùng hạ sách này để giải quyết tình hình chúc mừng!
 
Thank các bạn đã giúp đỡ, mình đã tắt tất cả các add on của IE nhưng không ăn thua, cuối cùng đành phải vào programs and features tắt luôn thằng IE, đành phải dùng hạ sách này để giải quyết tình hình Thế cũng tốt nếu bác không xài IE, à, bác quét virus thử đi...Còn nếu ổn rồi thì thôi
 

titi_monkey72

New Member
từ bỏ IE đi, ai bảo thèng MS không chịu thay đổi cứ giữ IE như thế thì sẽ chẳng ai dùng ngoài việc dùng nó để down các trình duyệt khác về chạy thay nó thôi
 

noel_fukinou

New Member
từ bỏ IE đi, ai bảo thèng MS không chịu thay đổi cứ giữ IE như thế thì sẽ chẳng ai dùng ngoài việc dùng nó để down các trình duyệt khác về chạy thay nó thôi Có IE là ngon rồi bác ạ. H nếu thay đổi thì cái kia làm sao mà cạnh tranh được khi k có thương hiệu. Tuy IE chậm hơn 1 số trình duyệt # nhưng nó có nhiều ng biết đến. Vẫn nhiều ng dùng mà. IE lúc nào cũng đi cũng Win, muốn bỏ cũng k được
 

baongoc_bi

New Member
từ bỏ IE đi, ai bảo thèng MS không chịu thay đổi cứ giữ IE như thế thì sẽ chẳng ai dùng ngoài việc dùng nó để down các trình duyệt khác về chạy thay nó thôi nó mà bỏ ie thì các bạn còn khóc to nữa.lấy gì mà tải chrome về đây )
 
Thank các bạn đã giúp đỡ, mình đã tắt tất cả các add on của IE nhưng không ăn thua, cuối cùng đành phải vào programs and features tắt luôn thằng IE, đành phải dùng hạ sách này để giải quyết tình hình Bạn quá chi là sáng suốt !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top