trungtam_res

New Member
[color=]Nguyễn Văn Thế 7.5 IELTS , Huy chương đồng OLYMPIC Toán Quốc Tế[/color] - [color=]Bí quyết để lấy Học bổng toàn phần của NUS[/color]


Nguyễn Văn Thế, Huy chương đồng OLYMPIC Toán Quốc Tế - Học bổng 100% NUS ( ĐH hàng đầu Singapore) - Học viên RES

Thời điểm này, cậu bạn Nguyễn Văn Thế đang rất bận rộn hoàn thành những thủ tục cần thiết để tháng 7 tới bay sang Singapore và nhập học tại NUS - ngôi trường mà nhiều bạn học sinh Châu Á muốn theo học.
Đăng ký kiểm tra trình độ Tiếng Anh miễn phí tại đây (Có kết quả ngay và còn được chuyên gia tư vấn hỗ trợ cho lời khuyên để nâng cao trình độ Tiếng Anh bản thân)

Profile của Nguyễn Văn Thế:
- Sinh năm 1993
- Cựu học sinh chuyên Toán trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định), cùng trường với bạnTrần Hiền Giang 8.0 IELTS
- Giải nhì môn Toán cấp Quốc Gia năm lớp 12
- Huy chương Đồng Olympic Toán Quốc tế tại thành phố Amsterdam (Hà Lan) năm 2011
- Được tuyển thẳng vào Đại học Bách Khoa Hà Nội năm 2011
- Là một trong những học viên đặc biệt được RES trao tặng học bổng cho thành tích xuất sắc cùng vớiNguyễn Vương Linh - HCV Olympic Tin học Quốc tế tại Thái Lan năm 2011.

- Học bổng 100% của Đại học NUS - trường ĐH đứng thứ 34 thế giới
- Thành viên CLB Gia sư trực tuyến của ĐH Bách Khoa Hà Nội

Nguyễn Văn Thế, Huy chương đồng OLYMPIC Toán Quốc Tế - Học bổng 100% NUS ( ĐH hàng đầu Singapore) - Học viên RES
Nguyễn Văn Thế (thứ 2 bên trái)
Muốn thành công hãy bắt đầu từ việc hoàn thành tốt từ những điều nhỏ bé nhất
Nếu nhìn vào những thành tích mà Thế đạt được, chắc hẳn ai cũng sẽ trầm trộ thán phục, nhưng với Thế, đó không phải là một điều gì quá đặc biệt. Để đạt được những thành tích ngày hôm nay, Văn Thế xác định con đường đi của mình một cách rõ ràng: "là học sinh chuyên Toán, ai cũng đều mong muốn được đi thi Học sinh giỏi quốc gia rồi cái đích cuối cùng là thi Học sinh giỏi Quốc tế. Nhưng để được đến cái đích cuối cùng đó thì mỗi người phải tự biết được rằng, liệu mình làm điều đó để làm gì, có đủ sức hay không, rồi sẽ phải làm nó như thế nào?"

Đó chính là kỹ năng Quản trị cuộc đời mà bất cứ ai cũng cần có. Thế kể một ví dụ: "Trong phim Alice ở xứ sở thần tiên" có đoạn Alice hỏi mèo là 'tớ nên đi đường nào bây giờ?'. Mèo nói: Điều đó phụ thuộc vào nơi bạn muốn đến là chỗ nào? Alice nói: Tớ thực sự chẳng quan tâm lắm về cái nơi mà mình muốn đến. Mèo trả lời: Thế thì cậu cũng không cần quan tâm mình nên đi đường nào. Một khi câu không quan tâm nơi mà mình muốn đến thì đi đường nào mà chẳng được!. Cậu chuyện của Thế muốn nói lên rằng: "Nếu bạn không biết mình sẽ đi đến đâu thì sẽ chẳng bao giờ tới đích cả!".

Thế cho rằng để làm được những điều lớn lao thì hãy bắt đầu từ những việc nhỏ bé nhất, rồi khi nhìn lại, bản thân sẽ nhận thấy rằng đó không phải là một điều gì quá xa xôi và không thể thực hiện được.


Nguyễn Văn Thế, Huy chương đồng OLYMPIC Toán Quốc Tế - Học bổng 100% NUS ( ĐH hàng đầu Singapore) - Học viên RES

"RES đã giúp mình rất nhiều"
Đó là chia sẻ của Thế khi nói về RES. Một lí do quan trọng là bởi không có học sinh đạt giải Quốc tế nào mà không muốn đi du học, nhưng hầu như tất cả các bạn đó lại rất kém tiếng Anh - trong đó có Văn Thế. Và để apply kịp hồ sơ du học sang NUS và có trình độ tiếng Anh đủ tốt khi theo học, cậu đã dành hầu hết thời gian của mình để học tiếng Anh tại RES. RES đã hỗ trợ Văn Thế toàn bộ ba khóa học liên tiếp: IELTS Foundation cấp tốc buổi sáng, Pre IELTS, IELTS cấp tốc mục tiêu 6.5.
Với tâm thế xác định học tiếng Anh thật tốt, Văn Thế đã dành một ngày từ 6 - 7 tiếng để tự học tiếng Anh, bao gồm việc làm bài tập thầy cô giao tại RES, làm các tài liệu IELTS khác và đặc biệt là luyện viết luận bằng Tiếng Anh để apply học bổng của NUS (Singapore). Văn Thế chia sẻ: "Mình rất may mắn vì được RES trao tặng học bổng 3 khóa học - từ lớp cơ bản nhất cho đến lớp gần như cao nhất. Mình đánh giá cao việc học từ lớp cơ bản nhất tại RES, bởi một lí do đơn giản mà không hẳn ai cũng biết: "Muốn học tốt Tiếng Anh và đạt điểm cao thì hãy nắm thật chắc những điều cơ bản được học, đừng vì muốn học nhanh mà bỏ qua những kiến thức nền tảng. Nếu làm như vậy thì đến một lúc nào đó, học nhiều thế nào cũng không thể lên thêm được và chỉ giữ mãi ở mức độ trung bình mà thôi".

Khi được hỏi về thầy cô ở RES, Văn Thế kể: "Mình khá thân với cô Trương Hải Hà - thủ khoa đầu ra của trường ĐH Ngoại ngữ ĐHQG Hà Nội, ngoài việc học trên lớp, cô cũng dạy mình rất nhiều kiến thức Tiếng Anh ở ngoài nữa. Có lẽ nhờ vậy mà trình độ Tiếng Anh của mình mới lên được nhanh như vậy" (Cười). "Mình cũng rất ấn tượng với thầy Mark, thầy rất nhiệt tình sửa pronunciation cho mình , phần mà mình yếu nhất. Giờ đây, mình đã khá tiếng Anh hơn hồi xưa rất nhiều. Thank các thầy cô tuyệt vời ở RES".

Chia sẻ thêm về việc học tiếng Anh của mình, Văn Thế nói rằng, hàng ngày cậu thường lên mạng đọc nhiều tờ báo nổi tiếng của nước ngoài như Finance Times, The New York Times...cùng với các trang học tiếng Anh trực tuyến khác như The Learning Edge, VOA News....Đó là cách cậu cậu cải thiện tiếng Anh của mình một cách từ từ và chuyên sâu, không chỉ là kỹ năng mà còn cả những từ chuyên ngành - cái mà sẽ có ích cho công việc của Thế sau này.

Tháng 7 này, Văn Thế sẽ chính thức bay sang Singapore để nhập học tại Đại học NUS. RES xin chúc bạn luôn mạnh khỏe và học tốt để trở thành người làm rạng danh cho quê hương, Đất Nước.

Danh sách các khóa học IELTS của RES bao gồm:
[color=]Đăng ký Kiểm tra trình độ đầu vào Online tại đây
[/color]
  • English background (Nghe nói hiệu quả cơ bản)
  • IELTS Foundation
  • IELTS for beginner
  • Pre-IELTS A
  • Pre- IELTS B
  • Pre IELTS cấp tốc: Tổng hợp lớp Pre IELTS A,Pre IELTS B
  • IELTS cấp tốc đạt mục tiêu 6.5
  • IELTS Advanced
  • Speaking for IELTS
  • Writting for IELTS
  • IELTS nâng cao mục tiêu 7.5


Danh sách các khóa học TOEIC của RES bao gồm:

  • TOEIC Basic
  • TOEIC Starter
  • TOEIC Intermediate
  • TOEIC Advanced


Để đảm bảo chất lượng giảng dạy và giáo viên có thể theo sát trình độ học viên, số lượng học viên tối đa của mỗi lớp là 15-20 học viên. (Ưu tiên cho các bạn đăng ký sớm)

RES_Reliable English School
RES ( Reliable English School ) là trung tâm ngoại ngữ chuyên về luyện thi IELTS, TOEIC và tiếng anh giao tiếp chất lượng, hiện có cơ sở tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với đội ngũ giáo viên bản xứ (Anh, Úc, Mỹ, Canada) nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao. Dù chỉ mới thành lập từ tháng 05/2008 nhưng RES đã nhanh chóng đạt được vị trí số 1 về luyện thi IELTS tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nhờ vào chất lượng giáo viên nước ngoài suất sắc quen thuộc với sinh viên nhiều trường ĐH Ngoại Thương, Quốc Gia, Kinh tế, Ngân cùng đội ngũ tư vấn, nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp. Thành tích nổi bật của RES là đã có 3 học viên đạt 8.5 IELTS, hơn 50 học viên đạt 8.0 IELTS và hàng trăm học viên đạt 7.5.

Đường link bảng điểm học viên xuất sắc tại RES

Đăng ký kiểm tra Trình Độ Tiếng Anh Miễn Phí tại đây
Đăng ký học thử tại đây
Đăng ký thi thử IELTS tại đây
Đăng ký tư vấn du học miễn phí tại đây

Thông tin liên hệ
Hà Nội:
Số 89/27, Đại Cồ Việt Tel 04.36231575
Số 2, ngõ 850, đường Láng - Tel: 0432595447
TP. Hồ Chí Minh:
Số 197 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1 - Tel: 08 36031143
Website: - Email: [email protected] - Hotline : 0979043610 - 0906050084
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top