sinnova

New Member
Cho phép khai báo, tương tác thu thập từ website và quản lý các quan hệ với khách hàng, đối tácQuản lý thông tin chung, thông tin những người liên hệ của khách hàng, đối tác và quá trình giao dịch với khách hàng, đối tácChia sẻ tập danh sách khách hàng cho người dùng khácPhân loại thông tin khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau: Nhóm, loại, nguồn gốc,...Phân quyền truy cập tương ứng với từng nhân viên, phòng ban phụ trách, dễ dàng kiểm soát thông tinQuản lý, chăm sóc mối quan hệ:- Dự án- Công việc- Nhật ký- Giao dịch điện thoại- Tài liệu: Hình ảnh, video,...- Cơ hội và phân tích cơ hội (SWOT, TOWS)- Chăm sóc khác hàng: Quà tặng, dịch vụTìm kiếm nâng cao, chính xác theo nhiều tiêu chí. Tạo lập, lên kế hoạch cho các dự án, chiến dịchCung cấp những thông tin thiết yếu về một dự án chiến dịch đã và sẽ thực hiện, cho phép đính kèm tài liệu liên quan theo mỗi dự ánTự động gửi mail thông báo khi dự án được cập nhậtQuản lý, theo dõi các giai đoạn, công việc, điện thoại, cuộc hẹn, thông tin thành viên, người liên hệ,... thuộc dự ánTích hợp chức năng gửi Email, In tem thư Khảo sát:Thiết lập và quản lý bộ khảo sát, trưng cầu ý kiến về sản phẩm, dịch vụ, nhu cầu khách hàng,...Có khả năng tạo nhiều loại câu hỏi khảo sát cả những dạng phức tạp như ma trận nhiều lựa chọnCông cụ thiết kế tiện dụng, cho phép định dạng kích thước, màu sắc và chèn hình ảnh vào trang khảo sátThực hiện khảo sát trực tuyếnTổng hợp báo cáo phân tích kết quả theo các dạng bảng, biểu đồ khác nhau. News letter:
Tạo lập các mẫu thư điện tử: Thư mời, thư cảm ơn, thư chúc mừng sinh nhật, …Tự động gửi thư tới đích danh người liên hệ trong nhóm khách hàng, đối tác.Có khả năng đính kèm tài liệu trong thưCung cấp công cụ soạn và hiệu chỉnh thư dễ dàngThống kê chính xác số lượng người gửi, số lần click vào thư cũng như chất lượng gửi thư thành công. Cho phép quản lý cơ hội, tiến trình cơ hội và phân tích cơ hội dựa trên công cụ SWOT.Các cơ hội được phân theo từng dự án, thuận tiện cho việc theo dõi và nắm bắt nhanh các cơ hội.Tích hợp tự động gửi email thông báo về cơ hội có được tới những người liên quan. Báo giá:
Giúp tạo lập, xử lý, quản lý và gửi báo giá tới người liên hệ trực thuộc đối tác có trong csdl.Cho phép sao chép, in báo giá, kiết xuất ra các định dạng khác nhau: PDF, XLS, RTF, ...Phân biệt các loại báo giá theo trạng thái: khởi tạo, chờ duyệt, duyệt, hủy. Tự động tạo lập các đơn hàng từ báo giá, cho phép xử lý cũng như theo dõi tình trạng đơn hàng thực hiện các công việc trước và sau bán hàng.Cho phép in đơn hàng, kết xuất ra các định dạng khác nhau và tự động đính kèm file để gửi email tới người liên hệ. Hóa đơn:
Tự động tạo lập các hóa đơn từ đơn hàng, cho phép xử lý cũng như theo dõi quá trình thanh toán đối với các đơn hàng.Cho phép in hóa đơn bán hàng, kết xuất ra các định dạng khác nhau và tự động đính kèm file để gửi email tới người liên hệ. Email:Hoạt động tương tự như đối với trình Outlook của MicrosoftCho phép người dùng giao dịch thư tín trong mạng lưới người sử dụng, đồng thời giao dịch thư tín với bên ngoàiQuản lý tài khoản người dùng. Quản lý, sắp xếp các cuộc gọi tới đối tác, khách hàngPhân nhóm các cuộc gọi theo từng dự ánTích hợp với Callcenter để ghi lại nhật ký các cuộc gọiTự động gửi email thông báo tới những người liên quan đến cuộc gọi. Công việc:Cấu trúc phân cấp: Dự án – Tiểu dự án – Công việc (cấu trúc đa cấp giúp phân nhỏ công việc tới các cấp) – Nhật ký công việcKhả năng đính kèm nhiều tài liệu theo mỗi công việcGantt chart theo dự án, đối tác và người sử dụngThiết lập chế độ cảnh báo, nhắc nhở, gửi thông báo qua email, smsTạo và lập kế hoạch cho công việc cũng như chia sẻ công việc hay giao việc dễ dàngCho phép người liên quan ghi chú riêng với trên mỗi công việcTuân chuẩn giao diện (tương tự outlook) đơn giản ngay cả cho người sử dụng mới Nhật ký:
Bố trí, sắp lịch cho cá nhân, nhóm hay đơn vị cũng như chia sẻ nhật ký đơn giảnKhả năng đính kèm nhiều file tài liệu cho mỗi nhật kýCho phép người liên quan ghi chú riêng với trên mỗi nhật kýThiết lập chế độ lặp theo ngày, tuần, tháng, nămThiết lập chế độ nhắc nhở cho công việc quan trọngTuân chuẩn giao diện (tương tự outlook) đơn giản ngay cả cho người sử dụng mới Tài liệu:Cho phép quản lý và chia sẻ kho tài liệu dùng chungUpload, Download tài liệu dễ dàngKhả năng bảo mật truy cập download tài liệuLưu trữ tất cả các định dạng tài liệu, quản lý đơn giản tựa trình quản lý thư mục và tệp trên WindowsPhân nhóm tài liệu theo cấu trúc cây thư mục và phân quyền người sử dụng. Cho phép ghi lại các tình huống gặp phải trong quá trình làm việc, giao dịch với khách hàng, đối tác và giải pháp giải quyết vấn đề gặp phải. Hỏi đáp:Thiết lập và quản lý thư viện kiến thức chungChia sẻ kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tới đồng nghiệpPhân loại câu hỏi theo từng nhóm chủ đềDễ dàng tra cứu và theo dõi hỏi đáp. Tài liệu của tôi:Cho phép quản lý kho tài liệu cá nhânUpload, Download tài liệu dễ dàngKhả năng bảo mật truy cập download tài liệuLưu trữ tất cả các định dạng tài liệu, quản lý đơn giản tựa trình quản lý thư mục và tệp trên WindowsPhân nhóm tài liệu theo cấu trúc cây thư mục. Tin RSS:
Quản lý cập nhật nguồn tin Rss từ các trang khác giúp cập nhật thông tin, quản lý thông tin theo nhu cầu cá nhân mà không phải ghi nhớ các địa chỉ cần quan tâmTự động cập nhật tin tức mới nhất từ trang nguồnDễ dàng thêm, bớt hay sửa đổi nhiều nguồn thông tin. Bản tin:Thiết lập trang tin điện tử riêng của Doanh nghiệpChia sẻ những thông tin, thông báo,... trong nội bộ doanh nghiệp hay với đối tácMọi thành viên trong Doanh nghiệp có thể nắm bắt được những thông tin cần thiết hỗ trợ cho công việc một cách nhanh chóng, tiện lợi. Quản trị:Cho phép khai báo, quản lý phân quyền từng chức năng, thao tác và mức hồ sơChặn truy cập trái phép thông qua chức năng khóa địa chỉ IPTruy vết và kiểm soát hoạt động hệ thống thông qua chức năng nhật kýTích hợp công cụ sao lưu, phục hồi dữ liệuThông tin chi tiết xem tại:
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top