chandoj_c

New Member
mình mới tạo 1 nick yahoo mới , vì nick cũ sến wá , mà mình cài avatar wài nó vẫn không hiển thị, mình vẫn thấy được avatar người khác. Mấy bạn có biết lý do tại sao ko? mình đang xài yahoo 11 đó, nick cũ của mình vẫn bt, chỉ có nick mới này bị khùng thui ! Chỉ mình cách sửa với chat mà k có avatar nhìn ngứa mắt lắm >"< !!!!!!!!!!!
 

Karoly

New Member
em cũng bị y chang như bác , mặc dùng ở phần hiện thị avata riêng đã thấy . thế mà chả thấy nó đâu , có người nó là mạng lắc . mà gói 4M hok lẻ làm cái này cũng bị lắc ???
 

shiroyuki_93

New Member
mình mới tạo 1 nick yahoo mới , vì nick cũ sến wá , mà mình cài avatar wài nó vẫn không hiển thị, mình vẫn thấy được avatar người khác. Mấy bạn có biết lý do tại sao ko? mình đang xài yahoo 11 đó, nick cũ của mình vẫn bt, chỉ có nick mới này bị khùng thui ! Chỉ mình cách sửa với chat mà k có avatar nhìn ngứa mắt lắm >"< !!!!!!!!!!! Cái này thì chắc bị ngẹt mạng, hay bác thử đổi avatar trên yahoo = trình duyệt coi được không
 

Will_Nevercry

New Member
mình chả hiểu nó bị sao nữa, đổi trên trình duyệt thì nó được, chứ yahoo messenger vẫn u như kỹ =.= mà hình như yahoo cũ cũng không đổi avatar được, list bạn đổi avatar mình cũng không thấy luôn !
 

thanhbk_305

New Member
nik mình thì nik cũ lập lâu rồi ,dạo gần đáy không nhìn thấy avatar người khác ,chỉ nhìn thấy 1 số thôi bao gồm cả mình

xoá đi cài lại vẫn thế

ra ngoài hàng thì lại bình thường thế là do máy mình hả các bác
 
Cái này có lẽ là do lỗi của yahoo, các bạn thử thực hiện đặt avatar vào thởi điểm khác, đợi chờ là hạnh phúc
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top