fuckof

New Member
khi nó tự động bắt link down nhạc thì bấn vào cancel trên idm sau đó nó hiện cái bảng bạn click chọn don't.... là hết tự động down. cách này tốt đấy có tác dụng từng trang 1
 
Tắt chế độ tự động down file MP3 trong IDM đi, không thì trong idm bạn bỏ tick trình duyệt Chrome cho nó không cướp quyền download



 

vvhiep

New Member
cái này có hướng dẫn và giải đáp nhiều rồi mà

bạn này nhát đọc bài quá
 

himura_nachiko

New Member
Cập nhật IDM bản mới sẽ không tự đông down nữa. không thì vào Options --> File types---> Delete các đuôi MP3 MP4 MKV... các loại file không muốn tự down nữa---->ok!
 

hoatuyet_love

New Member
cái này có hướng dẫn và giải đáp nhiều rồi mà

bạn này nhát đọc bài quá định bảo tụi đi mò tung bai cua ketnooi.com/forum chắc
 
mình muốn nghe trực tiếp trên chrome mà cứ nhấn vào link là nó tự động bắt down về không nghe trực tuyến dc ai biết chỉ hộ cái xin Thank truoc

Bạn thử cách này xem

IDM/option/file types/Edit list/add/ gõ "http://*."(Nhớ có cả dấu chấm nha !) xong ok rồi close

Mình làm mấy máy rôid đều dc
 

becksin07

New Member
bạn gõ trên thanh địa chỉ chrome://plugins/ sau đó nhìn bên trên góc phải màn hình có + click vào.thấy Adobe Flash Player tắt nó đi là xong.mình cũng bị từ khi tắt đi nge nhạc,phim,... bình thường. tắt trong idm cũng được nhưng down nhạc thì không hiện cái bản down.tắt Adobe Flash Player ngon hơn...
 
Mấy bạn chỉ kiểu này thì cũng bằng hòa, còn gọi gì là dùng IDM nữa, cách này xưa rồi.Đơn giản nhất là download 1 bản Chrome cũ tầm 20 là được và cái IDM bản mới nhất.Tiếp theo vào config mục Star tắt cái Updatechrome đi để nó đỡ update lên pb mới, vậy là vi vu mà dùng. Không sao đâu bạn à, nó vẫn bắt link như thường nhưng không hiện bừa bãi bắt tải thôi.

Bạn nên bỏ 2 đuôi là mp3 và mp4 đi....

Chúc bạn thành công!
 
cách này tốt đấy có tác dụng từng trang 1 Có 2 mục check khi khi hiện bảng Don't start downloading......, bạn check vào 2 ô thì trang đó IDM sẽ không tự động tải dạng file đó nữa, do bạn chỉ để mặc định là check 1 ô rồi cho qua nên mới có chuyện tác dụng cho từng trang.

Bạn có thể tham khảo bài viết sau:
 

hoangkhws

New Member
Không sao đâu bạn à, nó vẫn bắt link như thường nhưng không hiện bừa bãi bắt tải thôi.

Bạn nên bỏ 2 đuôi là mp3 và mp4 đi....

Chúc bạn thành công! Nó vẫn bắt link nhưng phải khi mình click vào nut Download thì mới được, các trang có nút dow thì còn dễ chứ xem video hay web nào đó muốn download cũng chả được, còn cách ấn Canne sau đó nó hiện bảng gì gì đó ấn OK thì trang đó khỏi download bằng IDM luôn,nó không bắt link web đó nữa( nhớ là như vậy).Thôi cứ phiên bản chrome thụt lùi so mới phiên bản IDM là được, đỡ mất công.
 

Leonardo

New Member
Nó vẫn bắt link nhưng phải khi mình click vào nut Download thì mới được, các trang có nút dow thì còn dễ chứ xem video hay web nào đó muốn download cũng chả được, còn cách ấn Canne sau đó nó hiện bảng gì gì đó ấn OK thì trang đó khỏi download bằng IDM luôn,nó không bắt link web đó nữa( nhớ là như vậy).Thôi cứ phiên bản chrome thụt lùi so mới phiên bản IDM là được, đỡ mất công. Thử cài Cr-ack idm mới nhất xem!

Cũng có vài trang IDM không thể bắt link được đâu bạn. bạn có thể cài addon: FVD Video Downloader. Hầu như media nào trên websites nó đều bắt được link (trừ Youtube ). Khi addon này bắt link thì bạn copy link mà addon này bắt được rồi dán vào idm. Như vậy cũng OK!
 

leduybt

New Member
Thử cài Cr-ack idm mới nhất xem!

Cũng có vài trang IDM không thể bắt link được đâu bạn. bạn có thể cài addon: FVD Video Downloader. Hầu như media nào trên websites nó đều bắt được link (trừ Youtube ). Khi addon này bắt link thì bạn copy link mà addon này bắt được rồi dán vào idm. Như vậy cũng OK! Oack, có phải mình bị đâu bạn, đang giúp bạn chủ PIC mà.Cũng là ý hay!
 

bachhop172000

New Member
1. bạn bật IDM --> Options -> File Types -> xóa Mp3 (trong ô Automatically ...) ->Ok

Thưởng thức nhạc online nhé!

p/s: sau này mún down lại thì làm ngược lại nha. viết mp3 vào đó
 

iu2x

New Member
Bạn vào idm->option->General->bỏ chọn chrome là ok cách này cũg ok, hay là vào File types, xóa đuôi mp3( mấy trang nghe nhạc thường có file nhạc là mp3)
 

Ittamar

New Member
Trước mình cũng bị thế, nhưng cũng mày mò. mình vào IDM-> OPTION ->GENERAL -> BỎ CHỌN CHROME rồi lưu lại là dc thì phải.

================================================== ======================

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top