ljnhlinh

New Member
Bạn có sự nghiệp ổn định, thành công nhưng:

Bạn không đủ tự tin đứng trước một người đẹp?
Bạn không đủ tự tin khi giao tiếp với mọi người ?​
Với mong mốn cải thiện chiều cao khiêm tốn của bản thân? Hãy đến với giày nâng chiều cao Linhkent của chúng tôi, sẽ biến những ước mơ của bạn trở nên sự thật trong giây lát.

Công ty Linhkent chủ yếu sản xuất, kinh doanh giày nâng chiều cao cho nam, nữ. Đến với công ty chúng tui sẽ giúp cho bạn tăng thêm chiều cao, lấy lại dáng vẻ, tự tin hơn trong giao tiếp, thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

Giày nâng chiều cao có thể giúp bạn cao hơn từ 4-9cm một cách hoàn toàn bí mật, tự nhiên, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái cho bạn.
Không chỉ mang lại chiều cao cho bạn mà công ty còn chú ý tới kiểu dáng, hình thức sản phẩm. Với nhiều mẫu mã, mặt hàng đa dạng, phong phú phù hợp với nhiều đối tượng, phong cách lứa tuổi khác nhau.

Phong cách trẻ trung.

Phong cách cá tính:
Trẻ trung cuốn hút hơn với kiểu dáng GT212.7 với thiết kế đơn giản nhưng có điểm nhấn, đế cao có chất liệu vải dày và chắc, nâng lên chiều cao cho bạn tới 7cm hoàn toàn bí mật, màu sắc trẻ trung với gam màu rêu nổi bất rất dễ kết hợp với quần jean, áo khoác nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, cuốn hút hơn trong mắt người xung quanh.

Phong cách thể thao:
GT 214.7 là một lựa chọn khó từ chối cho bạn nam yêu thích thể thao, năng động nhưng vẫn mang vẻ nam tính. Đôi giày có giá 869k nâng chiều cao bí mật tới 7,5cm, thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn, kết hợp giữa màu trắng và dây đỏ làm nổi bật hơn cho đôi giày bạn đi. Có thể kết họp cùng bộ đồ thể thao, hay quần jean, áo thể thao, mang cảm giác khỏe khoắn, năng động.

Phong cách đứng đắn, chững chạc.
Đối với những bạn nam có xu hướng thời trang chững chạc, chín chắn rất phù hợp với kiểu giày da bóng. Đây là một sự lựa chọn phù hợp bởi vẻ sang trọng, thanh lịch, thời trang giới trẻ.

GT264.7 lập tức cao thêm 6,5 cm hoàn toàn bí mật, đẹp hơn, tự tin hơn, thành công hơn, có thể kết hợp được với quần jean, kaki, quần thô. Cho bạn phong cách: sành điệu, trẻ trung, năng động. Giá sản phẩm: 1.150.000 VNĐ.

hay bạn có thay đổi bằng một đôi da lộn nhưng cách điệu 1 chút da bóng trước mũi như đôi GT263.75 nâng chiều cao thêm 7 cm hoàn toàn bí mật, đẹp hơn, tự tin hơn, thành công hơn. Kết hợp được với quần jean, kaki, quần thô cho bạn phong cách: sành điệu, trẻ trung, năng động. Sản phẩm có giá : 885.000 VNĐ.

Và phong cách lịch lãm, sang trọng với giày công sở:


Giày nâng chiều cao công sở cho những quý ông làm việc nơi công sở, chững chạc nhưng không kém phần lịch lãm, đàn ông :

GO118.7 Giầy cao : 7 cm ( giá 880.000VN) mang lại cho bạn chiều cao 7cm hoàn toàn bí mật, đồng thời khẳng định đẳng cấp, lịch lãm, sành điệu.nâng chiều cao hoàn toàn bí mật, đẹp hơn, tự tin hơn , thành công hơn.


Ngoài ra Giày cao LinhKent còn cung cấp các sản phẩm giầy nâng chiều cao nữ giúp các bạn nữ cao hơn từ 4-9cm một cách bí mật. Thật tuyệt vời phải không nào.

Giày tăng chiều cao nữ GN81.6 với giá 560.000VND với kiểu dáng trẻ trung, thời trang đang là sự lựa chọn rất nhiều của các bạn nữ.

GN75.6 với giá 560.000VND
Đặc biệt hơn khi tới với giày cao Linhkent của chúng tui bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, các sản phẩm do công ty sản xuất đều được bảo hành lên tới 3 tháng, và được đổi hàng lên tới 365 ngày.

Cùng ngắm một số sản phẩm hot khác tại giày cao LinhKent.

GT262.7 cao thêm 7cm.


GT261.75 giúp bạn cao thêm 7.5cm


GO135.7 cao thêm 7cm.


GO134.7 giúp các quý ông cao thêm 7cm.​
Còn chờ gì nữa, hãy nhanh chân đến với công ty Giày nâng chiều cao Linhkent để chọn cho mình một đôi giày như ý, lấy lại tự tin, thành công trong cuộc sống!
Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm cũng như giá cả các bạn vui lòng xem tại:
Địa chỉ: Phòng 411, nhà N02, Trần Quý Kiên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngày từ bây giờ bạn hãy nhanh tay gọi tới số điện thoại : 0466804382 để đươc tư vấn, và mua hàng.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top