chuyenxelybiet

New Member
Đa số mọi người đã biết tới hình thức chia sẻ mạng Torrent . Tuy nhiên , chắc chắc ai cũng " quen mặt " với website lưu trữ dữ liệu trực tuyến Dropbox .

Dropbox là website chia sẻ dữ liệu có tốc độ ( so với người dùng Việt Nam ) nhanh ngang ngửa với mediafire . Nếu các bạn hoài nghi về sức mạnh của Dropbox với người dùng net , bạn có thể tìm hiểu 10 chức năng đáng ngạc nhiên của Dropbox tại link này :




Ở đây , mình chỉ đề cập tới tiềm năng kéo Torrent của Dropbox . Có hai cách sử dụng Dropbox cho một file Torrent .

Cách 1 : Sử dụng website trung gian

Việc đăng ký tài khoản trong webiste này là khá đơn giản và không yêu cầu xác thực mail . Sau khi đăng ký tài khoản thành công , bạn chỉ cần nhập file tỏrrent ( Browse ) và thực hiện lấy link . Việc lấy link sẽ được tiến hành " thầm lặng " . Sau khi file torrent đã được leech về host của Dropbox . Bạn chỉ cần click donload .





Website trung gian này có một số ưu nhược điểm như : có thể đồng thời lêech nhiều file mà không ảnh hưởng tới băng thông đường truyền máy tính người dùng , nhưng file lưu trữ chỉ tồn tại trong 1h . Cách này phù hộp với việc leech file để download cho bản thân , không phục vụ việc chia sẻ rộng rãi .

Cách 2 : Sử dụng tài khoản Dropbox cá nhân để lưu trữ và chia sẻ file


Trang chủ của Dropbox , , nơi đây bạn có thể tạo tài khoản cho cá nhân mình .

Việc đăng ký và quản lý cũng khá đơn giản đối với những ai đã từng sử dụng các tiện ích lưu trữ trực tuyến .

Dropbox cho phép người dùng quản lý file ngay trong hệ điều hành mà không cần vào trình duyệt thông qua phần mềm

Sau khi cài đặt , các bạn có thể truy cập trực tiêp các dữ liệu trên Dropbox của mình , như một thư mục trên hệ điều hành .





Sau khi đã quen với cách quản lý file thông qua phần mềm , các bạn có thể tiến hành lêech file tỏrrent theo các bước sau ( Mình xin phép sử dụng video có sẵn trên mạng để phổ biến kiến thức tới các bạn , vì việc sử dụng video này khá trực quan , dễ hình dung . Tuy ngôn ngữ trong video không phải tiếng Việt quen thuộc nhưng cũng khá dễ dàng để hiểu các bước thực hiện )



Lưu ý


Một số bạn có phản hồi các ý kiến về việc giới hạn dung lượng v..v... cần nhấn mạnh thêm rằng bài viết này nhằm giúp các bạn có một cách thức chia sẻ và tải file có giới hạn vừa phải thông qua chức năng của Dropbox .Sẽ thuận tiện hơn cho các bạn muốn chia sẻ phần mềm mà không cần tốn thời gian up lên . Tất nhiên cái gì miễn phí , cũng có giới hạn của nó .


các bạn cùng đọc và khám phá nhé .
 

Rambert

New Member
thế link magnet thì sao pác hic2 có cách nào chuyển qua torrent không
 
link tor mà chỉ cho tồn tại trong 1 h thì sao down kịp.... file torrent thường toàn trên 5Gb không hà... có nhiều cái tới 15-16Gb lận... mà có max speed dc không hay là lại giống zbigz???
 

kid.heavensent

New Member
link tor mà chỉ cho tồn tại trong 1 h thì sao down kịp.... file torrent thường toàn trên 5Gb không hà... có nhiều cái tới 15-16Gb lận... mà có max speed dc không hay là lại giống zbigz???
 

ginani_gia

New Member
thế link magnet thì sao pác hic2 có cách nào chuyển qua torrent không Thấy nó có mục lấy link magnet nữa bạn à
 

thanchet_144

New Member
thế link magnet thì sao pác hic2 có cách nào chuyển qua torrent không Thấy nó có mục lấy link magnet nữa bạn à
 

cobemuadong_ap

New Member
Thấy nó có mục lấy link magnet nữa bạn à thế ak nhưng mà 1h thì không làm gì nhiều @@ lở link nặng thì chịu
 
KHông phải 1h đâu? Mình đang thử nghiệm bằng cách log in bằng acc facebook thì nó kêu down trong vòng 24h sao khi nó leech xong. Tuy nhiên trang này leech lâu ra phết, chắc tốc độ leech bằng tốc độ down torrent bình thường, như vậy thì down lun bằng utorrent cho rồi. Muốn nhanh thì dùng Furk.net thử nghiệm file American Idol S12E10 HDTV x264-2HD [eztv] thì trang này chờ mòn mỏi, còn Furk thì chỉ mất 1s để có link down trực tiếp
 

sexx1997

New Member
file tải về server của thằng này có seed dc không nhỉ vào tracker thấy có tên trong danh sách peers ,mở port đoàng hoàng
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top