nguyenthuy_2603

New Member
Who’s that flying là game nền 2D trong thể loại shoot’em up và tower defense.Đồ họa game khá đẹp,âm thanh vui nhộn.Là game giải trí phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Earth Guardian là một trong số người hùng thuộc tổ chức Galaxy Guardian.Nhiệm vụ của anh là bảo vệ Trái đất khỏi sự tấn công của bọn người ngoài hành tinh.Nhưng do tính cách kiêu căng nên anh bị đưa ra xét xử vì không làm tròn nhiệm vụ.Chứng minh anh vô tội bằng cách ngăn chặn lũ Ailen tấn công các thành phố.

gười hùng Earth Guardian của chúng ta có nhiệm vụ phải bảo các thành phố lớn như Tokyo,NewYork,China,…khỏi bọn Ailen xâm lược.Anh sẽ không để bọn chúng vượt qua anh,xâm nhập vào thành phố.Là người hùng,anh là bất tử,nhưng thành phố anh bảo vệ thì không,mỗi thành phố anh bảo vệ có lượng máu là 50. Và đây chính là lý do tại sao trò chơi này còn có yếu tố của một game tower defense: mỗi thành phố bạn bảo vệ ở mỗi bài sẽ có chỉ số sức khoẻ là 50. Mỗi kẻ thù vượt qua bạn sẽ khiến thành phố bị mất đi 1 điểm của chỉ số sức khoẻ. Nhiệm vụ của bạn là không để mất quá 50 điểm này, nếu không bạn sẽ bị thua bài đó và phải chơi lại.

Dù bất tử không có nghĩa là anh không bị ảnh hưởng bởi cách đòn tấn công của kẻ thù,khi bị dính đòn tấn công hay chính kẻ thù,anh bị stun một thời gian ngắn.Vũ khí của anh là một khẩu lazer,khi tiêu diệt kẻ thù số lượng lớn thì anh có thể kích hoạt khả năng đặc biệt của khẩu súng với 3 chế độ:Machine Gun,Beam Lazer và Super Beam Lazer.


Mã:
System requirements:
• OS: Windows XP/Vista/7
• Processor: 2Ghz or Higher
• Memory: 1 Gb
• Hard Drive:503 mb
• Sound: Windows compatible sound card
• Card onboard
DOWNLOAD LINK





pass:tech24.vn

pass unrar:

-

 

Pepe

New Member
Quote
tích cực mới mau " up lc " ^,...,^



Bác này nói đúng đấy
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top