Bạn muốn tìm một game để giải trí hay và đơn giản hay là một game chơi để giết thời gian trong khi chờ đợi download các game khác thì có lẽ Osu! sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Với Osu! bạn vừa có thể nghe các bài nhạc Anime (Anh,Nhật,Hàn gì cũng có...nhưng không phải bài nào cũng có...) mình yêu thích vừa có thể xả steel và giết thời gian trong khi download với cả hai chức năng chơi onl và off của mình....







Osu! Là một thể loại game về âm nhạc (kiểu điển hình như Audition, Stepmania, Bandmaster hay đại loại như Project Diva…etc), một số vẫn thường gọi là mini game (với cấu hình, và dung lượng gốc khá khiêm tốn) nhưng hiện nay so với một lượng cộng đồng người chơi khá là lớn đã đưa Osu! trở thành một game chính thức bản quyền dù tuy là được phát triển bởi một đội ngũ không tên tuổi.



-Người chơi chỉ cần di chuyển con trỏ, click vào các note (các điểm được đánh số), kéo các slide (các node được kéo dài ra hay có thể rewind ngược lại) và quay các spin (vòng tròn lớn khi xoay sẽ xuất hiện vận tốc số vòng/giây). Nhưng tuỳ vào từng bài (ở đây gọi là beatmap) hay từng độ khó trong từng beatmap sẽ có nhịp nhanh, chậm, phức tạp giữa các node, slide hay spin, đòi hỏi người chơi phải tập luyện.

-Osu! đòi hỏi phải down các beatmap về thay vì cung cấp 1 lượng resource lớn về các beatmap giúp người chơi tự do lựa chọn beatmap ưa thích của mình.





Nguồn review :







Hệ máy: PC, iphone

Bản quyền: peppy © 2007-2011

Cấu hình đề nghị

• 1GHz+ Processor

• 512mb+ RAM

• Microsoft .NET Framework (2.0+, 32bit)

• Mouse, Keyboard, Sound Device, Network

































Hướng dẫn Cài đặt :



Giải nén.

Cài game.

Sau đó tạo một acc trên trang chủ và đăng nhập bằng acc đó.

Play.



Hướng dẫn add Beat Map



Có 2 dạng :



1 là bạn tải nguyên một Beat Map Pack tại đây :







hay là tải theo từng bài hát...bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm trên trang chủ



Sau đó bạn MỞ FILE ĐÓ bài hát sẽ tự động được Osu! nhận và đưa vào thư mục Songs.



 

t.na99

New Member
ạc game online...............................

<-- Bổ sung bài viết -->cài map sao bác mò hoài k ra

<-- Bổ sung bài viết -->game quá hay chủ thớt ơi...nhạc rất hay
 
Top