oanh12ls

New Member













Chắc hẳn hiện nay còn rất ít người xa lại với bộ chuyện tranh vua trò chơi, và đặc biệt hơn nữa là trò chơi Yu-Gi-Oh phỏng theo game nổi tiếng. Với sự nổi tiếng của truyện tranh này, game mô phỏng câu truyện mang tên Yu-Gi-Oh cũng đã rất thành công trên nền PS Yugi-oh – Forbidden Memories. Và sau đó, trên nền PC cũng đã nhanh chóng đưa lên series của game này với tên Yu-Gi-Oh! Power Of Chaos.



Một điểm khác đầu tiên giữa game Yu-Gi-Oh! Power Of Chaos và Yugi-oh – Forbidden Memories (trên PS1) là nội dung. Yu-gi-oh trên nền PS1 dẫn dắt người chơi đi theo một cốt truyện khá thú vị, và người chơi trên PS1 được nhập vai vào nhân vật chính, Yugi. Nhưng Yu-Gi-Oh! Power Of Chaos:Yugi The Destiny trên nền PC này thì Yugi lại chính là đối thủ của ta. Mặc dù không có cốt truyện, và đơn thuần là một game chơi bài kỹ thuật, nhưng phiên bản game này không vì thế mà mất đi tính hấp dẫn của mình. Với hình ảnh mịn màng hơn PS1, cách chơi yêu cầu trí tuệ hơn, âm nhạc theo hoàn cảnh, và các câu đối thoại hấp dẫn, Yu-Gi-Oh! có thể dễ dàng gay nghiện cho game thủ.





Không như Yu-Gi-Oh trên nền PS1, trái tím của một chiến thắng trên một ván bài là ghi nhớ và ghép được các quân bài lại với nhau, điều này buộc ta phải ghi nhớ được các hệ của từng lá bài, khiến gam này đưa ta tới việc ghi nhớ nhiều hơn là tư duy. Yu-Gi-Oh! Power Of Chaos cũng vẫn những lá bài phỏng theo bộ truyện tranh cùng tên, nhưng không có nhiều việc ghép bài như vậy, cũng không có nhiều chế độ đặt bài phức tạp trên PS1 (chỉ có 2 chế độ thủ hay công) để chiến thắng được Yugi, bạn phải tự biết cách đưa quân bài nào lên trước, khi nào cần tấn công, khi nào cần phòng thủ, khi nào cần giăng bẫy. Với phiên bản này, bộ bài của bạn không cần thiết mạnh cũng vẫn có thể chiến thắng được đối phương bằng các chiến thuật của mình.



Có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên, vì game chỉ có đấu với nhau mà không có nội dung, thì làm sao game thủ có thể quay lại chơi các ván bài thêm lần nữa chứ? Tất nhiên là có lý do. Sau mỗi ván bài mà bạn là người chiến thắng, bạn sẽ được một lá bài của Yugi, lá bài đó có thể là một quân bài mạnh, có thể là một quân bài yếu, có thể là một lá bài phép hữu dụng, có thể bạn đã có lá bài đó rồi, mà cũng có thể chưa. Điều đó luôn thúc dục bạn chơi thêm ván tiếp theo để tiếp tục thắng và tiếp tục đạt thêm một quân bài mới nữa để ổ sung vào bộ bài đang ngày càng mạnh của mình. Bộ bài của bạn có thể được bạn lựa chọn đưa những quan bài nào vào, và không sử dụng những quân bầi nào trong mỗi ván chơi.



Sẽ có một bảng danh sách các quân bài, nó sẽ thể hiện cho bạn thấy bạn đã sưu tầm được bao nhiêu quân bài rồi, đã sưu tầm đủ số bài chưa. Nhìn vào bảng danh sách các quân bài của mình còn quá ít, chắc chắn bạn sẽ muốn chiến đấu thêm để bổ sung lấp đầy chỗ trống trong bảng danh sách đo bài đó.

Một đặc điểm thú vị khác của game trên PC chính là… Điều khiển các quân bài bằng con chuột Tiện hơn hẳn. Vậy thì hãy tải game này về, thu thập cho mình một bộ bài đầy đủ, và đón chờ điều gì sẽ xảy ra khi bảng danh sách các quân bài của bạn được lấp đầy.



Đây là bản được MOD bao gồm 1114 lá bài, hình ảnh trong các quân bài được thay đổi và làm mới khá nhiều, giữ lại những lá bài hay và bỏ những lá bài ATK và DEF khủng hay vô lý, thay đổi các fusion... bản MOD này là tiếng English nên các bạn không cần e sợ về ngôn ngữ.






































- Windows 98SE/ME/2000/XP/Vista/7

- CPU Processor Intel 450 MHz or equivalent AMD

- Ram 128 MB

- HDD 800 MB Free

- VGA DirectX 8.1 32 MB video card compatible with DirectX 8.1













Hướng dẫn All Cards



Copy đè file system.dat ở thư mục 1114 lá vào thư mục Yu-Gi-Oh! Power Chaos Common


 

Royal

New Member
Link đâu có thấy gì đâu

Trò này nhiều bản mod nhỉ



Hồi trước mình down Yugioh ! Joey chơi được 1 tí thì dùng full card => không biết sắp xếp chọn card thế nào nên chán => xóa
 

phuong02032001

New Member
Chủ thớt ơi

Không thấy link nữa

Anh check lại giùm ha

Cái nì với bản Mod Fusion thì cái nào hơn nhỉ
 

lop129hht

New Member
Part 1 :

Part 2 :

Part 3 :

Part 4 :

Part 5 :

Part 6 :



All Card :

link lấy từ 4rom khác qua xài đỡ đi mấy bạn
 

Eamonn

New Member
OKM

Tớ biết rồi,Thank cậu

Bên tớ nó không hiện link

Được rồi.!!!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top