sinhvien_kt

New Member


“Bắn phá” màn hình desktop với Desktop Destroy 2 .Sau những giờ làm việc căng thẳng trên máy tính, chắc hẳn không ít bạn cảm giác màn hình desktop sao mà chán ngắt và đáng ghét làm sao. Vậy tại sao ta không thử qua cảm giác “quậy phá” ngay trên màn hình desktop với tiện ích miễn phí mang tên Desktop Destroy 2, đây cũng có thể xem như một cách giải tỏa stress một cách đơn giản và ít tốn kém.











Sau khi cài đặt chương trình, bạn hãy truy xuất vào thư mục đã cài đặt (mặc định là C:\Program Files\ Desktop Destroy), rồi kích hoạt tập tin desktop2.exe để chạy chương trình. Sau màn giới thiệu và chào hỏi, bạn hãy nhấn phím Space để vào chương trình. Chương trình hỗ trợ cho bạn 2 chế độ đập phá bao gồm Score Mode (phá màn hình có tính điểm ấn tượng) và Free Mode (chơi tự do), bạn hãy nhấn chuột vào một chế độ mà mình thích, ngay lập tức chương trình sẽ xuất hiện các món “đồ chơi” cho bạn xả mọi stress ngay trên màn hình làm việc của mình.







Chương trình cung cấp cho bạn khoảng 12 món đồ chơi khác nhau như: bm hẹn giờ, lựu đạn, súng nhắm, súng rocket, bút vẽ, bong bóng, gà chạy... Khi muốn sử dụng đồ chơi nào, bạn chỉ việc nhấn chuột chọn món đồ ấy, khi nào muốn chuyển sang sử dụng món đồ khác, hãy rê món đồ ấy vào vị trí ban đầu rồi bấm phải chuột. Theo kinh nghiệm để tăng thêm phần hào hứng khi chơi, bạn hãy nhấn chuột vào chú gà rồi thả thật nhiều gà để chúng chạy khắp màn hình, sau đó sử dụng các loại súng bắn tỉa hay nặng hơn là “lựu đạn” để ném chúng. Đối với cách làm này khi bạn sử dụng bên tùy chọn Score Mode, bạn sẽ kiếm được rất nhiều điểm thưởng nếu “hạ sát” các chú gà chỉ trong một cú bắn trúng đích hay có những cú bắn phá thật đẹp mắt trên màn hìnhdesktop. Với hiệu ứng âm thanh khi bạn sử dụng từng món đồ vật khá “phê” cộng với hiệu ứng đồ họa vui nhộn, chắc chắn chương trình sẽ đem lại cho các bạn những giây phút thư giãn sảng khoái nhất.










 

Các chủ đề có liên quan khác

Top