zic_sitinh

New Member




Tên: Hell Yeah! Wrath of the Dead RabbitThể loại: Hành độngPhát triển: Arkedo Phát hành: SEGA Ngày phát hành: 3 Oct 2012Ngôn ngữ: Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha



Hell Yeah Wrath of the Dead Rabbit là một câu truyện khá hài hước kể về chàng hoàng tử của đia ngục mang tên Ash.





Ngông cuồng, phách lối và “coi trời bằng vung” chính là những gì mà mọi người trong thế giới địa ngục nơi Ash cai trị đề cập khi nhắc đến chàng ta. Mọi rắc rối bắt đầu vào một ngày đẹp trời, khi mà đối thủ không đội trời chung của Ash là Fat Rabbit đã tung “ảnh nóng” của anh chàng lên…Hell-ternet (một dạng internet dưới địa ngục) để gây sự chú ý. Ngay khi biết tin, Ash đã vô cùng tức giận và quyết tâm tìm cho ra Fat Rabbit để cho hắn một bài học về việc tôn trọng người khác.





Gây ấn tượng không chỉ bởi tính cách lạ đời của mình, Ash còn khiến người khác không thể…nhịn được cười với bẻ ngoài đầy đầy lạ lẫm. Khuôn mặt siêu ngố, tướng tá kì cục cộng với việc luôn mang bên mình khẩu súng có dán hình…mặt cười, Ash vô tình đã tạo nên một phong cách không giống ai cho một vị hoàng tử, vốn từ trước đến nay chỉ được xây dựng với hình mẫu tài ba, khôi ngô tuấn tú.



Để tìm thấy và trừng trị tên Fat Rabbit, bắt buộc Ash, hay nói cách khác là người chơi sẽ phải trải qua một hệ thống nhiệm vụ khá dài và chứa đựng nhiều cạm bẫy. Từ những dòng suối dung nham đỏ rực cho đến những hầm chông rộng lớn, tất cả vẫn luôn chờ đợi một cú xảy chân bất kì và kết liễu nhân vật chính. Vì thế, dù có được chém giết diên cuồng đến đâu thì bạn cũng nên nhớ rằng, để phòng vẫn sẽ là trên hết.





Trong suốt cuộc hành trình của mình, sẽ có vô số những item và vũ khí để bạn thu thập hay mở khóa. Với Hell Yeah Wrath of the Dead Rabbit, sẽ có tổng cộng khoảng 13 loại vũ khí và 9 chiếc xe khác nhau để người chơi có thể chọn lựa. Tất nhiên, mỗi loại cũng đều có những đặc điểm và cách sử dụng hoàn toàn khác riêng biệt khiến bạn phải bỏ thêm chút thời gian để tìm hiểu chúng. Item cũng vậy, phong phú trong số lượng, chúng sẽ có rất nhiều tác dụng cho nhân vật chính như phục hồi máu, đạn một cách nhanh chóng. Nhưng cũng nên nhớ rằng, công việc chính của bạn vẫn sẽ là tiêu diệt quái vật nhằm đem về “thu nhập” nhằm mua thêm những loại vũ khí mới với tính sát thương mạnh mẽ hơn để đối phó với những tên boss nằm cuối mỗi màn chơi.



Bên cạnh đó, theo từng màn chơi mà những loại quái vật cũng sẽ xuất hiện với số lượng ngày càng đông và được trang bị những đòn đánh khá lạ lẫm. Tuy nhiên, cũng giống với Ash, những tên quái vật này cũng được thiết kế khá hài hước với hình dạng của những…đống phân hay là những chiếc đầu lâu bay lơ lửng. Những tay boss cũng vậy, hài hước và chẳng có gì đáng sợ chính là điều tạo nên những tràng cười không ngớt của người chơi khi trực tiếp trải nghiệm game.





Game có lối đồ họa 2D mang phong cách comic tràn ngập màu sắc với tông màu chủ đạo đỏ rực, tạo nên cảm giác “nóng trong người” ngay từ khi bắt đầu game. Không thế, như đã được đề cập ở trên, những nhân vật trong Hell Yeah Wrath of the Dead Rabbit cũng được xây dựng với một sự vui nhộn, góp phần tạo nên giá trị giải trí đích thực cho dòng game thuộc thể loại Action/Platform này.



Âm nhạc của game thì chỉ có thể dùng 2 từ “tuyệt vời” để miêu tả. Thật vậy, với những bản nhạc rock mạnh mẽ, những pha chiến đấu của nhân vật sẽ trở nên sinh động hơn và mang một tốc độ cực cao, giúp game thủ vẫn có thể “đã tay” dù có trải qua nhiều giờ chơi với game.





Tóm lại, với cốt truyện hài hước, thú vị, một gameplay đơn giản nhưng lôi cuốn, Hell Yeah Wrath of the Dead Rabbit hứa hẹn sẽ là một tựa game giải trí không thể thiếu giúp cho những phút giây thư giản của bạn trở nên sinh động hơn rất nhiều. Nào, cùng chào đón Hell Yeah Wrath of the Dead Rabbit!





































links mediafire



links có tất cả 5 part đã add 10% recovery

các bạn down về rồi chuyển .ctit thành .rar rồi giải nén




 

Zak

New Member
em cài, copy Cr-ack rồi vào bị error lão ơi

có file Cr-ack EXE k ? trong folder của reloaded chỉ có 2 file hệ thống thôi
 

Yeung

New Member
Quote
giải nén xong báo lỗi



lỗi gì vậy bạn. bạn vô đây xem cách sửa xem được không
 

vitcoiyeu

New Member
chả biết...tui vs cái ông bên trên down rùi mà không dùng dc..làm theo hướng dẫn cái link chủ thớt đưa cũng xịt..ko dc..ngồi ngắm thôi T.T
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top