Bạn là một người thích chơi cờ vua, hình ảnh những quân cờ cứng nhắc chắc chắn đã khiến cho bạn quá nhàm chán. Đừng lo, War Chess 3D chính là một lựa chọn cho bạn. Bạn có thể chơi cờ với phong cách 3D rất đẹp và hấp dẫn. Tuy gọi là 3D nhưng yêu cầu cấu hình của game không quá đòi hỏi quá cao. Những máy tính cấu hình trung bình là đã có thể chạy được game này.







Game War Chess 3D là một game chơi theo kiểu cờ vua, bạn không những có thể điều khiển được quân cờ trên bàn cờ để di chuyển mà bạn còn có thể điều khiển cả những quân lính như người thật trên màn hình rất ấn tượng, những quân lính này có thể chém giết và hạ gục đối phương mỗi khi bạn ăn một quân cờ.



Trong game bạn có thể chọn 2 loại quân lính. Có 2 phe một bên thay mặt cho con người và một bên là ma quỷ và bạn phải chọn map để đánh. Nhưng bạn sẽ bất ngờ vì map không chỉ đẹp mà còn đa dạng với lối ma thuật cổ xưa, dung nham, núi lửa đến cao nguyên hay núi băng. Điều đó sẽ kích thích hứng thú của bạn.





Các tuyệt kĩ mà các quân cờ trong Game War Chess 3D sử dụng đẹp mắt với những hiệu ứng sương mù, sấm sét, hướng tấn công của đòn đánh, vòi rồng đều được chau chuốt cẩn thận đến tận viên gạch nhỏ trong game.



Bạch Tượng là cây cung thủ bách phát bách trúng, Kim Mã có đôi cánh tuyệt đẹp, Thánh Hậu xinh đẹp nhưng cũng ra những đòn thế không kém phần hiểm ác… Kết hợp với âm thanh thành ấn tượng trong game hoàn chỉnh và xúc tác đối với những ai muốn thay đổi một chút phong cách.



Game có 2 chế độ chơi, bạn có thể đấu trí với máy hay đấu cờ cùng một người bạn với chế độ Multiplay nếu máy có kết nối mạng LAN. Thật là thú vị đúng không?

Hãy là người điều binh khiển tướng tài ba với những trận đánh đầy ấn tượng và đẹp mắt.



Bạn tải game tại
 
Tags: war chess 3d

Các chủ đề có liên quan khác

Top