mr.sun_shock

New Member













Giống với những phiên bản đã được ra mắt, Angry Birds Seasons 2.5.0 sẽ không có nhiều thay đổi về mặt nội dung cũng như gameplay. Những chú heo xanh với những mánh lới cũ rích đã cướp đi không ít trứng và để lại cho những chú chim tội nghiệp ấy những sự giận dữ. Để rồi, khi mà cơn giận dữ đã lên đến đỉnh điểm cũng là lúc mà những chú chim bắt đầu cuộc chiến nhằm tìm về những quả trứng yêu dấu của mình.



Đầu tiên, Angry Birds Seasons 2.5.0 sẽ giới thiệu đến với người chơi những phiên bản mà mình đã từng phát hành từ trước đến giờ như Mooncake Festival, Summer Picnic, Eater Eggs, Year of the Dragon…Trong từng phiên bản, số màn chơi sẽ không nhiều như trước mà chỉ nằm ở con số 20 màn chơi. Thế nhưng, đừng quá e sợ bởi với khoảng 10 phiên bản khác nhau, người chơi sẽ có khoảng trên 200 màn chơi để mặc sức tung hoành.



Bên cạnh đó, Angry Birds Seasons 2.5.0 còn giới thiệu đến với người chơi một phiên bản mới là Back To School. Với phiên bản này, người chơi sẽ có dịp được tận hưởng hơn 20 màn chơi mới cùng với nhạc nền, items cũng hoàn toàn mới. Đây có thể coi là một lời chúc đến Rovio với mong ước tất cả các bạn khi quay lại trường học sau một kì nghỉ hè sẽ có nhưng thành công trên con đường học tập của mình.



Ngoài ra, một tin vui nữa cho những fan của dòng game Angry Birds là “dòng họ” của những chú chim điên đã xuất hiện thêm một thành viên mới. Thành viên này mang một mang một màu hồng rất nữ tính và có khả năng sử dụng bong bóng để nhấc bổng đồ vật. Khi người chơi sử dụng khả năng này, những chùm bong bóng sẽ xuất hiện và nhấc bổng tất cả những đồ vật nằm trong tầm ảnh hưởng của chúng để rồi khi phát nổ, chúng sẽ tạo nên một cơn mưa đồ vật mini và dĩ nhiên, những tên heo xanh sẽ là người trực tiếp “hưởng thụ” những trận mưa này.



Ngoài ra, game còn có một sự xuất hiện của một item mới mang tên quả trứng vàng (Golden Eggs). Quả trứng này sẽ xuất hiện một cách ngẫu nhiên trong những màn chơi và nếu may mắn gặp được chúng, bạn sẽ nhận được những điểm thưởng vô cùng lớn và kết thúc màn chơi một cách tốt nhất có thể. Tuyệt vời hơn, “quả trứng vàng” này sẽ được áp dụng cho tất cả các phiên bản chơi mà game mang lại để tăng thêm phần thích thú cho người chơi.



Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Angry Birds vẫn luôn trung thành với lối đồ họa 2D với rất nhiều màu sắc bắt mắt đến từ những màn chơi và cả những nhân vật chính của mình. Tuy nhiên, qua mỗi phiên bản, Angry Birds dường như vẫn đủ sức thu hút người chơi ở mọi độ tuổi khác nhau, và Angry Birds Seasons 2.5.0 cũng không ngoại lệ. Với màu sắc chủ đạo của mình là xanh dương êm dịu, người chơi sẽ có hàng giờ bên game mà không hề có một dấu hiệu của sự mệt mỏi hay chán nản nào.



Ngoài ra, ở phiên bản Angry Birds Seasons 2.5.0 lần này, người chơi sẽ được tận hưởng những bản nhạc nền mới mang phong cách cực kì vui nhôn và độc đáo được áp dụng cho phiên bản Back in School. Và khi bạn quay trở lại với bất kì phiên bản nào khác, những bản nhạc quen thuộc và đặc trưng cho phiên bản đó vẫn sẽ cất lên để chào đón bạn.



Mang lại rất nhiều sự thay đổi ,mới mẻ, Angry Birds Seasons 2.5.0 hứa hẹn sẽ lại mang đến một cơn sốt mới cho tất cả những người yêu quý mình.




































•OS: Windows XP/Vista/7

•CPU: 1 GHz

•RAM: 256 MB RAM

















Updating...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top