nusinh_hue89vn

New Member
Madagascar là tựa game được tạo ra nhờ sự hợp tác giữa Activision và Beenox, phỏng theo bộ phim hoạt hình vui nhộn cùng tên của hãng DreamWorks.





là game pc, mình chỉ lấy hình của PS2 thôi, các bạn thông cảm



Trailer:



Madagascar là câu chuyện về 1 nhóm thú (biết nói) sống tại sở thú của New York, bao gồm: Ngựa vằn Marty, Sư tử Alex, Hà Mã Gloria và Hươu cao cổ Melman. Alex là 1 con thú khá ích kỉ, luôn tự nhận mình là “Vua của New York”. Melman luôn bị ám ảnh bởi căn bệnh… mọc đốm trên người của mình và luôn có ước mơ “săn lùng” thuốc hạ giá để chữa bệnh. Gloria là con thú khỏe mạnh nhất, đôi khi tính khí nóng nảy bất thường. Còn Marty thì hóm hỉnh, ưa tự do phóng khoáng và đặc biệt rất quan tâm tới bạn bè, nhất là Alex.





1 ngày kia, cảm giác đã quá chán ngán cuộc sống tù đày ở sở thú, Marty tìm đường thoát ra khỏi đây nhờ sự giúp đỡ của 1 toán chim cánh cụt 3 con thú còn lại đều hài lòng với cuộc sống hiện tại, nhưng khi Marty bỏ đi, chúng lập tức cùng nhau lên đường tìm bạn và cả 4 con thú đã đi 1 chuyến hành trình dài, bỏ lại sau lưng cuộc sống tiện nghi để đến với những khu rừng xa lạ của hòn đảo Madagascar. Cốt truyện của game được viết lại thành 1 chuỗi liền mạch, rất khớp với phim. Và có 1 điều game làm rất tốt: Đó là khéo léo lồng ghép được những giai thoại hài hước trong phim vào game cùng 1 cách thể hiện mới mẻ. không tới mức làm bạn cười đau bụng nhưng chúng rất phù hợp với những gamer nhỏ tuổi



GamePlay :



Chủ đạo của game là những màn platform, trong đó, bạn sẽ luân phiên được điều khiển cả 4 “nhân vật” chính (đôi khi là cả 1 số nhân vật khác như lũ chim cánh cụt). Về cơ bản, cách điều khiển cả 4 nhân vật này không có gì khác nhau, và điều đặc biệt là chúng đều có thể học được thêm những heavy attack skill khác nhau bằng cách thu thập những “lá bài sức mạnh” ở mỗi level (các lá bài này không phải là secret nên rất dễ tìm). Chẳng hạn, Melman có thể biến 4 chân dài ngoằng của mình thành… cánh quạt trực thăng để quét sạch đối thủ trên diện rộng hay để bay trên không sau khi nhảy Alex thì có thể gầm lên để dọa lũ thú vật xung quanh và có thể double jump.





Đây đều là những kĩ năng nhằm hỗ trợ cho phần platform, nhưng điều thú vị là Madagascar cho phép bạn thực hiện rất nhiều platform khác nhau. Nhảy từ nơi này qua nơi khác và ăn item -> tất nhiên; nhưng game còn cho bạn tham gia vào các trận chiến nhỏ với những con thú (thậm chí là con người) và thậm chí còn có nhiều đoạn stealth rất buồn cười: Marty nằm bẹp xuống và bò, luồn ra đằng sau 1 người bảo vệ và… sút ông ta Rất dễ nhưng rất vui. Ngoài ra, với những đồng tiền vàng kiếm được trong các màn chơi, bạn còn có thể ghé thăm special shop của khỉ ở ngoài menu và mua (hay unlock) 1 số item hay minigame để giải trí, như lướt ván, đánh gôn, nhảy nhót theo nhịp điệu,…





Madagascar có vẻ như chỉ thích hợp cho người muốn xả stress hay trẻ con. Phần gameplay tuy rất fun và mới lạ, nhưng lại quá dễ và đôi khi lại trùng lặp, nên chúng không để lại ấn tượng gì nhiều sau khi chơi ngoài 2 chữ: Hài hước Toàn bộ phần chơi đơn chỉ tiêu tốn không nhiều hơn 5h chơi để hoàn thành, có thể nói là dài với 1 game cho trẻ em nhưng lại quá ngắn để cảm nhận với 1 gamer kinh nghiệm. Phần điều khiển nhân vật đôi khi gặp phải 1 số lỗi kì lạ, và camera đôi lúc tỏ ra ngớ ngẩn và còn làm người chơi cảm giác chóng mặt. Những khúc mắc này khiến game mất đi 1 lượng fan không nhỏ





Ko giống như 1 số lớn các game ăn theo phim ra đời trước đó, Madagascar không có nhiều nét đặc trưng của bộ phim cùng tên. 1 số nhiệm vụ và nhân vật không hề xuất hiện trong phim, và các đoạn cắt cảnh cũng không được lồng chính những thước phim Madagascar vào mà được dựng từ engine của game. Engine của Madagascar tuy không mạnh mẽ nhưng vẫn hoạt động 1 cách hiệu quả. Các con vật được thiết kế cách điệu rất giống trong phim, có nét đáng yêu riêng nhưng môi trường trong game thì nhìn dở tệ. Vân bề mặt của chúng rất thấp, lộ rõ các góc cạnh, và cảnh vật lặp lại ở 1 số màn khiến bạn có cảm tưởng như mình vẫn đang ở nguyên khu vực cũ chứ chưa hề sang 1 màn mới! Phần âm thanh của game có khả quan hơn. Như đã biết, phim Madagascar do Ben Stiller, Chris Rock,… lồng giọng các con vật, và dàn diễn viên này cũng được mời lại để 1 lần nữa thể hiện cá tính Marty, Alex, Gloria, Melman qua giọng nói của họ. Khỏi phải nói những diễn viên này đã làm tốt như thế nào.










Operating System: Windows 98/2000/ME/XP

System: P3 800 or equivalent

RAM: 256 MB

Video Memory: 32 MB

Hard Drive Space: 800 MB

DirectX Version: v9.0c



Tổng cộng có 3 file

Chú ý : file đầu và file cuối có pass, nếu thấy không phải vậy tức là thiếu file, báo lại dùm !



Đã add recovery 10%



: no quote please !
 

chitrung_kt

New Member
những game anh post anh đều đã chơi rồi, test hết rồi mới post, cứ yên tâm

anh download về máy mình chơi trc, check link đó cái đã rồi mới dùng vps download lại cái link đó rồi mới xử lí xong mới upload lại bằng vps em ạ !



đây là phần 1 theo phim, game khá nhẹ, có ~500MB thôi à !
 
những game anh post anh đều đã chơi rồi, test hết rồi mới post, cứ yên tâm

anh download về máy mình chơi trc, check link đó cái đã rồi mới dùng vps download lại cái link đó rồi mới xử lí xong mới upload lại bằng vps em ạ !



đây là phần 1 theo phim, game khá nhẹ, có ~500MB thôi à !
 

luutruongvan

New Member
Quote
PC hay PS2 vậy anh ROck?



là game pc, mình chỉ lấy hình của PS2 thôi, các bạn thông cảm !
 
lúc đầu thì còn tò mò vui vì mấy trò, còn về sau lập đi lập lại hoài cũng nhàm. Game cấu hình thấp cũng chả mong mỏi gì hơn... dù sao thì cũng đã test chơi tốt.
 

Marco

New Member
lúc đầu thì còn tò mò vui vì mấy trò, còn về sau lập đi lập lại hoài cũng nhàm. Game cấu hình thấp cũng chả mong mỏi gì hơn... dù sao thì cũng đã test chơi tốt.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top