Rye

New Member


Yêu cầu: Windows XP SP2/Vista/7 , size :34.7MB

Khuyến cáo ae nên down load về chơi offline để trải nghiệm đầy đủ các cấp độ khó/dễ của trò chơi cũng như khám phá những bí mật thú vị trong game.

OFFLINE

Phiên bản miễn phí của game không hề giới hạn về số ngày sử dụng cũng như chức năng, game cung cấp khá nhiều màn và cấp độ khác nhau, cho phép người dùng trải nghiệm đầy đủ các cấp độ khó/dễ của trò chơi cũng như khám phá những bí mật thú vị trong game.



Nội dung của game xoay quanh cuộc phiêu lưu tìm lại những quả trứng bị đánh cắp của những chú chim. Người dùng sẽ sử dụng 5 loại chim khác nhau, mỗi loại chim có 1 “tuyệt chiêu” riêng biệt để phá hủy các kiến trúc của bầy lợn và tiêu diệt những con lợn màu xanh.



Nhiệm vụ của người chơi là vượt qua từng thử thách để tìm lại những quả trứng cho các chú chim của mình.





ONLINE



Angry Birds đã lây lan trên tất cả các nền tảng di động lớn như iOS, Android, Symbian và ngay cả Windows 7. Mới đây, tại Google I/O 2011 – Keynote Day 2, Google đã giới thiệu phiên bản Angry Birds chạy trên trình duyệt Google Chrome (cũng chạy tốt trên Firefox 4 và IE9) của mình.



Angry Birds cho Chrome hiện đang trong phiên bản Beta và có sẵn để chơi trực tuyến trong 2 chế độ – phiên bản SD và phiên bản HD. Đồ họa của Angry Birds cho web thực sự đáng ngạc nhiên, người hâm mộ có thể truy cập vào trò chơi Angry Birds ưa thích của họ bất cứ nơi nào có mạng Internet mà không cần có một chiếc điện thoại thông minh màn hình cảm ứng đắt tiền và cài đặt game. Trò chơi yêu cầu lưu trữ dữ liệu trên máy tính của bạn để bạn có thể chơi Offline.



Angry Birds Chrome Web Platform Beta hiện có sẵn để chơi miễn phí tại:

Lưu ý: Angry Birds Chrome Web Platform Beta sẽ lưu lại các cấp độ chơi mà bạn đã vượt qua trong máy tính của bạn. Khi bạn thoát ra và truy cập lại vào chrome.angrybirds.com, Angry Birds Chrome Web Platform sẽ tự động tải các cấp độ đó của bạn để bạn tiếp tục quá trình giải cứu của mình.

Angry Birds Chrome Web Platform chạy tốt nhất trên trình duyệt của Google – Google Chrome. các bạn có thể download phiên bản bản Google Chrome





về để có những cảm giác tuyệt vời nhất khi chơi Angry Birds.
 

lovebus_vn

New Member
Hay nhỉ giờ có cả Onl nữa cơ á @@~ nhưng máy em thì đếch chơi được nên Gone
 

tnn10

New Member
cái này nhẹ mà chẳng cần cài đặt j nhiều ddowwn về giải nén rồi chơi thôi cấu hình k đòi hỏi gì nhiều mà
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top