dlvnn001

New Member
Shootiah

Shootiah là một game giả 3D sống động. Năm 2017, những người đứng đầu của tổ chức khủng bố lớn nhất đã sử dụng vị thế chính trị phức tạp miền Tây và Trung Đông làm sức mạnh với một số nước Châu Á và Bắc Phi bởi những hành động của quân đội.



Những chính phủ mới của Gulf States hợp thành một liên minh khủng bố có tên "Sword of Asia" và tuyên chiến với thế giới. Với tình hình này cho phép những kẻ khủng bố truy nhập tới tài nguyên thiên nhiên và công nghiệp của những nước dưới sự kiểm soát.



Bạn là một phi công của một chiếc máy bay tối tân, và trong tương tai, thế giới nằm trong tay bạn.



Shootiah sôi động và hấp dẫn, với đồ họa 3D đầy màu sắc, âm thanh sống động và nhất là miễn phí !





Alien Zap

Alien Zap là một game hành động miễn phí, trong game bạn phải chiến đấu với những quái vật xanh...



Bạn sẽ lạc vào thế giới thần bí đầy sợ hãi với những động vật màu xanh quái dị. Nhiệm vụ của bạn trong game là tiêu diệt sạch nhưng con quái vật này mà vẫn sống sót.





Friday the 13th 3D 1.1 - Thứ sáu ngày 13(hoi khung)

Những khán giả mê dòng phim kinh dị "Friday the 13th" sẽ có dịp vào chính vai Jason Voorhees trong game kinh dị cùng tên...



Với hệ thống bầu trời và nước, hơn 9 vũ khí và 1 vũ khí bí mật. Friday the 13th hứa hẹn đưa người chơi hòa vào thế giới của "Thứ sáu ngày 13".





Rise of the Machines 1.3

Thế giới bị xâm lược bởi tộc chiến binh người máy. Bạn sẽ là tướng chỉ huy đoàn quân hovercraft tân tiến. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, hãy tìm kiếm và tiêu diệt hoàn toàn tộc người máy, công việc cuối cùng là cải tạo lại những vùng đất bị "ảnh hưởng" chiến tranh.



Hovercraft của bạn được được trang bị đầy đủ vũ khí, rất nhiều các loại vũ khí như laser, rocket, vũ khí plasma và bom. Hãy tiêu diệt toàn bộ lũ quái vật người máy nhé !





Mega Mario 1.5

Quá nổi tiếng ! Mega Mario là một trong những loạt game trong dòng Mario kinh điển. Trong game này bao gồm nhiều bài chơi như dưới nước, trong hang động và nhiều nữa... Hãy giúp Mario và anh trai Luigi cứu được công chúa xinh đẹp nhé.





Starlight Walk

Trong Starlight Walk bạn là một tay súng cừ khôi trong không gian, nhiệm vụ của bạn là phải bật các đèn sáng ở mỗi bài...



Plasticine Martian

Những người trên Trái Đất không biết liệu có phải trên Sao Hoả có tồn tại sự sống. Tuy nhiên, cuộc sống trên Sao Hoả có vẻ đã có trước Trái Đất. Và những công nghệ của người Sao hỏa đã tiến xa rất nhiều.



Họ có thể bay tới những hành tinh khác dễ dàng như những máy bay từ nước này qua nước khác...





Fight Terror 3

Nếu đã từng xem qua bộ phim hành động nổi tiếng “kẻ huỷ diệt” và nếu bạn muốn tự mình trải qua các màn chiến đấu súng đầy căng thẳng, thì trò chơi Fight Terror 3 sẽ là một game nhỏ mà bạn không nên bỏ qua.



Với hình ảnh trong game khá giống như các nhân vật trên phim, nhiệm vụ của bạn là hãy điều khiển nhân vật chính đi chinh phục các thành phố và tiêu diệt các chướng ngại vật có trên bản đồ.



Để điều khiển nhân vật bạn hãy sử dụng phím phím mũi tên trên kyeboard, phím Ctrl để bắn đạn đồng thời sử dụng các phím mũi tên trên keyboard để sử dụng các đòn bắn kết hợp nhằm tiêu diệt kẻ thù nhanh và chính xác hơn.



Game có giao diện khá đẹp và cách thức chơi rất thích hợp cho những ai thích dạng game hành động nhưng không quá gây khó khăn để làm nản chí người chơi.





Fight Terror 2

Fight Terror 2 Game là một sự tiếp tục chùm game Fight Terror. Bạn đứng lên chống lại những người theo chủ nghĩa khủng bố.Xin nhắc lại, bạn đang đứng trên một lãnh thổ được cai quản bơi những kẻ khủng bố.



Những hành động đã diễn ra trên sự thay mặt của bạn. Mục đích của bạn sẽ là loại trừ những tốp khủng bố trong một khu vực chiến tranh đã được thiết đặt.



Bạn có đầy đủ kho chứa đạn dược và rất nhiều vũ khí. Đấu tranh chống lại sự khủng bố để bảo vệ hoà bình trên thế giới.





Demon's Doomsday

Con người đang sống trong yên bình thì một ngày nọ các xác chết bỗng nhiên được hồi sinh bởi bàn tay của một tên phù thuỷ độc ác, âm mưu của hắn là muốn thôn tính cả thế giới và đặt dưới quyền cai trị của hắn. Và lúc này bạn sẽ đóng vai một anh chàng nghĩa hiệp đi truy tìm tên phù thuỷ và tiêu diệt hết các tên xác chết đang làm tay sai của tên phù thuỷ kia để đem lại sự yên bình cho thế giới loài người.



Để điều khiển nhân vật bạn hãy sử dụng các phím mũi tên trên keyboard, riêng phím mũi tên lên còn được sử dụng trong những trường hợp nhân vật cần nhảy để tránh né các chướng ngại vật. Phím Ctrl để nhân vật sử dụng chiếc roi điện để tiêu diệt quái vật và phím Space để phi các mũi tên (các mũi tên này không có sẵn mà bạn phải thu lượm ở trong các màn chơi).



Trong suốt quá trình chiến đấu của bạn, bạn cũng cần nên lưu ý cột máu và số thời gian quy định trong mỗi màn. Vì nếu một trong hai yếu tố này không còn thì bạn sẽ bị kết thúc trò chơi một cách nhanh chóng, cột máu thì bạn có thể thư lượm trong khi chơi nhưng thời gian thì không thể lấy lại được. chính vì thế bạn phải tìm được đường về một cách nhanh chóng và an toàn nhất trước khi thời gian này kết thúc.





Dragon Game Premium

Trong game này, bạn sẽ đóng vai một chú rồng bay nhỏ đi tìm sự tự do nhưng trên đường đi lại gặp phải những tên thợ săn độc ác quyết tiêu diệt cho bằng được chú rồng này. Mỗi màn chơi đồng thời cũng là từng miền đất đến sự tự do, yêu cầu người chơi phải điều khiển chú rồng trong vòng 60 giây sao cho phải né tránh các chướng ngại vật trên đường đi và sự săn lùng của các gã thợ săn độc ác.





Bạn hãy sử dụng các phím mũi tên trên keyboard để điều khiển chú rồng, phím Space để chú rồng phun lửa và tiêu diệt các chướng ngại vật có trên đường. Càng về sau tốc độ diễn ra càng nhanh và chướng ngại vật trên đường đi cũng tăng lên nên yêu cầu bạn phải điều khiển chú rồng thật khéo léo và chuẩn xác mới có thể đem đến sự tự do cho chú rồng này.





Combatant Area

Nếu những ai từng chơi game "bốn nút" bắn xe tăng thì chắc chắn không thể bỏ qua Combatant Area...



Trong trò chơi này, bạn cần bảo vệ một cơ sở, cái mà luôn định vị trong mỗi vị trí của các level. Những kẻ thù xấu xa luôn tìm cách tiêu diệt bạn và cơ sở của bạn, mục tiêu của bạn phải đặt ra là bảo vệ cơ sở của mình và dĩ nhiên là cả sống sót nữa.



Những kẻ thù phát ra những phần thưởng : "máu", áo giáp, bm và...những thứ này sẽ giúp bạn thành công trong trò chơi và làm Combatant Area trở nên thú vị, hấp dẫn hơn.



Bạn cũng có thể cải thiện xe tank, chọn tốc độ điều khiển, áo giáp, vũ khí, đạn dược từ loại đơn giản đến lasers, nhưng bạn cũng đừng quên một vài kẻ thù cũng được trang bị vũ khí tiên tiến hơn nữa.



Trò chơi cho phép 2 người chơi đồng thời, hơn nữa nếu một người chơi đã "game over" có thể xin lượt chơi của người còn lại.



Trò chơi có 40 level với 3 chế độ thiết đặt khác nhau, chúc bạn chơi vui vẻ !





Poofik

Poofik là một game 2D phưu lưu cổ điển trong bối cảnh rừng rậm và hang đá...



Nhân vật chính của game là một chú gấu trúc nhỏ anh hùng. Bạn cần dẫn dắt anh hùng này tới những kho báu được ẩn dấu trong những mỏ. Cũng như các game cùng thể loại, trong Poofik, bạn phải tập hợp những điểm thưởng và tránh va trạm với kẻ thù...Để kết thúc một level, bạn cần đến được lối ra EXIT.




 

Các chủ đề có liên quan khác

Top