Covell

New Member






Vào năm 2074, cách Trái Đất một khoảng không xa, một tiểu hành tinh đã va chạm vào sao Hỏa tạo nên một vụ nổ cực lớn. Trên sao Hỏa khói bụi và những thiên thể văng tứ tung, dưới mặt đất các nhà khoa học hoàn toàn mất liên lạc với các trạm nghiên cứu ở trên ấy.





Khi những đám khói bụi tan dần đi, ngay lập tức các tàu không gian được gửi lên sao Hỏa để tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra …



Hàng trăm nhà máy vũ khí, hàng ngàn tấn khoáng thạch đã và đang được khai thác bởi những loại máy móc hiện đại của con người đã hoàn toàn bị tiêu hủy … bởi bàn tay của một tộc người mà con người chưa hề biết tới.





Bằng vụ nổ đã được sắp đặt sẵn của người ngoài hành tinh, sao Hỏa đã tỏa ra một năng lượng rất lớn từ trong tâm của nó. Không một nhà khoa học nào biết rằng những người ngoài hành tinh làm vậy để làm gì. Nhưng ai cũng có thể rằng Trái Đất đang gặp nguy hiểm.







Các nhà lãnh đạo trên khắp thế giới đã lập tức ra tay bằng cách gửi tàu không gian từ Trái Đất lên khắp mọi nơi ở sao Hỏa để do tham tình hình. Bạn – trong vai một chỉ huy của tàu không gian phải làm mọi cách để tìm ra nguyên nhân, số phận của Trái Đất đang nằm trong tay của bạn.



Link download:

 
Top