Burgard

New Member
Cloudphobia là một game về người máy xuất sắc mà các fan hâm mộ khó có thể bỏ lỡ



Đây là một trong những game thuộc thể loại shoot'em'up với góc quay nằm ngang xứng đáng cạnh tranh với những game nổi tiếng khác. Trò chơi có xuất xứ từ Nhật Bản nên đừng bao giờ nghi ngờ về mặt hình ảnh cũng như lối chơi của nó.





Trong CloudPhobia bạn sẽ vào vai một Robot biết bay Mecha và nhiệm vụ của bạn là phải bảo vệ chiếc phi thuyền mẹ từ những chiến cơ hung hăng của đối phương, tất nhiên là sẽ có những pha đấu trùm căng thẳng không kém. May mắn thay bạn sẽ được cấp một số tên lửa, súng laser và các phụ kiện linh tinh lúc khởi đầu.























CloudPhobia còn có một sự khác biệt đối với những game cùng loại là nếu bạn để quá nhiều đối thủ vượt qua mình thì phi thuyền mẹ sẽ có nguy cơ bị tiêu diệt, đồng nghĩa "Game over".



Về mặt hình ảnh thì có lẽ không thể phủ nhận rằng nó rất đỉnh. Nhân vật sắc nét, hiệu ứng hoành tráng và chuyển động thì rất logic. Còn âm thanh? Tất nhiên cũng rất được khen ngợi nhưng so với hình ảnh thì vẫn chưa xứng tầm.

























Tuy vậy như game vẫn có một điểm yếu là đòi hỏi hơi cao so với một tiêu chuẩn Game mini, nếu máy bạn hơi yếu thì khi chơi game này sẽ không tránh khỏi khó chịu vì bị giật hình liên tục...



Điều khiển



* Z = enter / bắn

* X = tên lửa

* C = sử dụng



Yêu cầu hệ thống



* OS: Windows 2000/XP/Vista

* CPU: 1GHz

* RAM: 512MB

* Graphics: Direct3D compatible 32MB

* Sound: DirectSound compatible











































Nguồn :Congtruongit.com
 
Top