TEDDY


Chào, tui là Teddy. Năm nay tui 7 tuổi. tui không có mắt và máu khắp trên khuôn mặt của tôi. tui đã chết. Nếu bạn không đăng bài này lên ít nhất 12 tấm hình ảnh, tui sẽ đến nhà bạn vào lúc nửa đêm và tui sẽ trốn dưới gầm giường của bạn. Khi bạn đang ngủ, tui sẽ giết bạn.


Bạn không tin tui à?


Trường hợp 1: Patty Buckles nhận được e-mail này. Nhưng cô ta không tin vào nó. Vâng, Patty ngu ngốc. Khi cô ta đang ngủ thì TV của cô ta bắt đầu nhấp nháy, bật và tắt. Bây giờ cô ấy không ở với chúng ta nữa. Ha ha Patty, Ha ha! Bạn không muốn bị như Patty, phải không?


Trường hợp 2: George M. Simon ghét email này, nhưng cậu ta không muốn chết đêm đó. Cậu ta đã gửi 4 ảnh. Không đủ đâu! George à!. Bây giờ, George đang trong tình trạng hôn mê. Chúng tui không biết liệu anh ta sẽ tỉnh dậy. Ha ha George, Ha ha! Bây giờ, bạn có muốn được như George không?


Trường hợp 3: Valarie Tyler nhận được e-mail này. Chỉ như những e-mail khác, hay đại loại như vậy. Và chỉ có 7 hình ảnh được đăng bài lên. Và, đêm đó, khi cô đang tắm dưới vòi hoa sen, Valarie đã nhìn thấy một hình nhân đẫm máu trong gương. Cô đã có nỗi sợ hãi lớn nhất của cuộc đời mình. Vâng, Valarie đã nhận được một vết sẹo lớn sẽ theo cô ta mãi cho đến hết phần đời còn lại của cô ta.


Trường hợp 4: Derek Minse là một người thông minh. Anh ta đăng đến 12 hình ảnh. Sau hôm đó, anh đã tìm thấy ngân phiếu $100 trên mặt đất. Anh được thăng chức lên chức quản lý trong công việc của mình và bạn gái của Derek đã đồng ý kết hôn với anh ta. Bây giờ, anh và vợ anh đang sống hạnh phúc mãi mãi về sau. Họ có hai đứa con xinh đẹp.


Đăng bài này lên ít nhất 12 hình ảnh hay bạn sẽ phải đối mặt với hậu quả.


0 hình ảnh - Bạn sẽ chết đêm nay!

1-6 hình ảnh - bạn sẽ bị thương!

7-11 hình ảnh - bạn sẽ nhận được sợ hãi lớn nhất của cuộc đời bạn!

12 và hơn - bạn được an toàn và sẽ có may mắn!


Làm những gì Teddy nói đi! Nhanh lên, bạn phải đăng bài lên 12 hình ảnh trước nửa đêm đấy!!


Nguồn : Facebook


Trans : Mad Queen's


Nhóm dịch : Consternated Team



Vui lòng ghi rõ nguồn, giữ nguyên tên dịch giả và nhóm dịch nếu bạn mang bản dịch khỏi vns.






 

Các chủ đề có liên quan khác

Top