ngominhdat82

New Member
Bitdefender Internet Security 2013 là phần mềm diệt virus mạnh mẽ và được sử dụng nhiều nhất trong năm 2012 vừa qua. Nó cung cấp cho người dùng những giải pháp an toàn bảo mật như: antivirus, anti-spam, antiphising, firewall, và bảo vệ mạng xã hội đầy đủ trong bộ phần mềm này.

Bitdefender Internet Security 2013 cung cấp giao diện trực quan thân thiện và dễ dàng cho người mới bắt đầu sử dụng và tương thích hoàn toàn với Windows 8.

bitdefender-internet-security

Bitdefender Internet Security

chức năng của Bitdefender Internet Security 2013


Tự động quét virus theo lịch trình hoàn toàn mới và chỉ hoạt động khi hệ thống nhàn rỗi giúp máy tính được tối ưu và luôn an toàn sạch sẽ.

Bitdefender Safepay – bảo vệ an toàn giao dịch trực tuyến trên các trang ngân hàng của bạn với một trình duyệt riêng biệt được bao phủ an toàn để ngăn chặn hacker trộm cắp thông tin của bạn.

Security Widget – chức năng này cho phép người sử dụng theo dõi các task liên quan đến bảo mật và dễ dáng kéo – thả chúng để quét virus ngay từ máy tính nếu cảm giác nghi ngờ.

USB Immunizer – Bảo vệ máy tính an toàn với khả năng chống virus lây lan từ các ổ đĩa USB

MyBitdefender dashboard – Được cải tiến và có thể xem tất cả các status, thông tin cấp phép về phần mềm và dịch vụ. Bạn có thể dễ dàng truy cập nó từ các thiết bị kết nối Internet có sẵn.

Cải tiến Parental Control – chức năng này giúp cha mẹ theo dõi hoạt động của con cái để ngăn chặn sự truy nhập vào các trang web không lành mạnh và giới hạn thời gian sử dụng máy tính theo một thời gian nhất định.

Windows 8 Compatible – Tương thích với hệ điều hành windows 8 trên máy tính xách tay, máy tính để bạn và máy tính bảng.

Nhận miễn phí 1 năm bản quyền Bitdefender Internet Security 2013


Sau một năm tổng kết lại, Bitderfender đã đạt được nhiều giải thưởng và được lựa chọn nhiều nhất từ biên tập viên PCMag với nhiều lời nhận xét, đánh giá tốt của các trang Cnet, laptop Magazine, PC PRO, WebUser, PC Achat, và Micro Actuel. Nhân dịp này, hãng Bitdefender tặng miễn phí giấy phép bản quyền của phần mềm Bitdefender Internet Security 2013 với thời gian sử dụng 1 năm để tri ân khách hàng. Khuyến mãi này diễn ra trong vòng 1 tháng kể từ khi bài viết này được đăng lên.

1. Đầu tiên, các bạn tải về bộ cài đặt phần mềm này tại đây (bitdefender_isecurity.exe) dành cho cả 2 phiên bản x86/x64.

2. Kích hoạt bản quyền sau khi cài đặt xong để sử dụng với thời hạn 1 năm.

Giấy phép : Q5YW7GP hay 3NVQXK.

Lưu ý: kể từ 07/02/2013 các bạn còn thời hạn 30 ngày để sử dụng giấy phép trên kích hoạt bản quyền cho phần mềm này. Sau thời hạn này các bạn sẽ không thể kích hoạt bằng key này nữa nên hãy nhanh tay tải về cài đặt và kích hoạt để sử dụng miễn phí 1 năm bản quyền từ chương trình khuyến mãi.
 
ban oi, sao minh kich hoat 2 key tren deu không duoc bạn xem lại đi?nếu bạn đang đùng phần mềm diệt virus khác bạn phải gỡ ra rồi mới cài được Bitdefender Internet Security 2013
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top