hehhe

New Member
Trước tiên Thank các bạn vừa quan tâm nhiều đến các bài chỉ dẫn của tui và các gợi ý, các lũy ý của những thành viên khác.

Đúng ra theo kế hoạch, tui sẽ đăng đầy đủ các phần còn lại, tuy nhiên các bạn cũng hiểu đánh giá là "giáo trình bất sẵn có, mà được xây dựng cuốn chiếu", thiết kế đến đâu, chỉ dẫn đến đó.

Nhưng có một thời (gian) gian tui bị bệnh, rồi sau đó lại dính vào làm dự án cho công ty nên bất còn thời (gian) gian rảnh nhiều. Về nhà mệt mỏi rồi, nên lên máy chỉ là xem qua mail, chat chit chút đỉnh, xem báo hay sơ qua tài liệu chút chút rồi ngủ. Bởi vậy, kế hoạch bị "bể".

tui cũng vừa có lần nhờ các cao thủ khác nếu có thời (gian) gian, điều kiện có thể hỗ tợ bằng cách tiếp tục các phần còn lại, nhưng chưa thấy ai. tui bất ngại các bạn hiệu chỉnh hay thay đổi cái "xì tai" của mình, điều chỉ yếu là làm sao chuyển tải được kinh nghiệm đến tất cả người là OK.

tui sẽ cố gắng dành ít thời (gian) gian để đi tiếp, nhưng để có thể tranh thủ được thời (gian) gian, các bạn có thể cho tui biết là sau các loạt bài vừa qua, các bạn muốn đi tiếp phần nào, cái gì? các bạn có thể đặt yêu cầu ở đây, tui sẽ tập hợp và cố gắng đáp ứng.

Lưu ý:
Chỉ những yêu cầu mới post ở mục này.
 

Meldryk

New Member
Thấy bác Phật xuất hiện em mừng ghê, tưởng bác mai danh ẩn tích luôn rồi đấy chứ Đầu tiên (là trước đâu ) là muốn nhắn bác làm gì làm phải giữ gìn sức khoẻ trước bác nhé, cái này quan trọng nhất đấy, mặc dù theo mình thì (nhiều) đa số tất cả người chỉ thấy cái này đúng khi mà... bị bệnh thui Cái bài của bác rất là công phu có rất nhiều cái để học hỏi lắm bác à, mình đọc và tự mình áp dụng vào từng trường hợp cụ thể của mình.Mình thì chỉ bắt đầu chập chững vào nghề access thôi, và đang tập viết một số chương trình nhỏ quản lý cho nhà máy của mình (về vật tư, về đơn hàng...), và qua các bài của bác, mình học hỏi nhiều cái lắm.Biết là bác rất bận, nhưng nếu bác tranh thủ được thời (gian) gian viết tiếp cái đề án theo từng mục như ban đầu đặt ra để mình theo sát từng bài, học hỏi thêm từng chút thì hay biết mấy Nhưng làm gì thì làm, chúc bác dồi dào sức khoẻ để làm chuyện cho tốt nhé, mà tốt nhất là phải thật khoẻ để post bài cho pà con học hỏi nha bác
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top