Destrey

New Member
Cái Laptop MSI CR400 của em mới đây bị hỏng, đem ra hàng thợ bảo hỏng main, sửa hết khoảng 500k, mục đích của em là dùng để chơi game, theo mọi người em có nên sửa không ạ . mọi người cho em hỏi luôn là MSI CR400 thì chơi game có tốt không, nhất là những game 3D như LoL hay HoN. Mong mọi người chỉ bảo !!!
 

penu_iuanh

New Member
Vga rời yếu ,bợn nâng ram lên 4gb thì chắc LOL và HON chỉnh setting 2 game đó xuống thì chắc chơi được
 

anacondas272

New Member
Nếu 500k thì cũng không gọi là quá đắt với trường hợp hỏng main, tuy nhiên không biết là lỗi gì nên không thể xem xét đắt hay rẻ . MSI Cr400 có phải cấu hình thế này không bạn



core 2 T6600

2GB Ram

Vga 8200M G

Nếu là cấu hình này thì game online có thể đáp ứng tương đối ổn, còn game 3D thì hơi đuối.
 

hoangduc0520

New Member
Vga rời yếu ,bợn nâng ram lên 4gb thì chắc LOL và HON chỉnh setting 2 game đó xuống thì chắc chơi được Nếu 500k thì cũng không gọi là quá đắt với trường hợp hỏng main, tuy nhiên không biết là lỗi gì nên không thể xem xét đắt hay rẻ . MSI Cr400 có phải cấu hình thế này không bạn

Nếu là cấu hình này thì game online có thể đáp ứng tương đối ổn, còn game 3D thì hơi đuối. Ram của tui có 1GB thôi. Vậy bây giờ tui nâng lên Ram 4GB như bạn JaKunKa nói là chơi game 3D ổn à ???
 

lx_sh_zip

New Member
Vấn đề đối với máy bạn khi nâng cấp ram thì vẫn là chi phí và hiệu năng đạt được bởi giờ ram ddr2 laptop thanh 2GB mới cũng khoảng 450K, hiện giờ máy bạn có 1GB là quá ít, nên nâng lên khoảng 2GB, nếu nâng lên được thành 4GB thì tốt hơn. Nâng ram thì khả năng xử lí của hệ thống bạn sẽ tốt hơn nhiều đấy nhưng việc chơi game 3D ngon thì chưa đảm bảo vì còn phụ thuộc vào cpu và quan trọng hơn là VGA của bạn yếu.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top