Josias

New Member

TuneUp Utilities giúp cho hệ điều hành Windows của bạn nhanh hơn, thoải mái hơn và an toàn hơn chỉ với một vài cú click chuột. Và tất cả các hoạt động thực hiện trên hệ điều hành hoàn toàn an toàn, vì tất cả thay đổi được theo dõi bởi TuneUp Rescue Center và có thể được hoàn tác bất cứ lúc nào.


Tất cả các module TuneUp Utilities có thể được truy cập thông qua một giao diện chung và được chia thành sáu loại. Chương trình sẽ giúp cho cả người mới bắt đầu và các chuyên gia tùy chỉnh Windows đáp ứng nhu cầu của họ một cách tốt hơn, dễ dàng và an toàn hơn.


Tất cả các tùy chọn hệ thống quan trọng được giải thích một cách dễ dàng và có thể bật hay tắt bằng cách click chuột. TuneUp Utilities sẽ tự động tạo những thay đổi cần thiết trong registry hay các tập tin khởi động. Sự ổn định của hệ thống là giá trị luôn được đề cao và do đó, Windows sẽ luôn làm việc một cách đáng tin cậy. Và hầu hết các thay đổi mà bạn thực có thể được hoàn tác tại TuneUp Rescue Center một cách dễ dàng và an toàn.


chức năng TuneUp Turbo Mode cung cấp một sự gia tăng hiệu suất ngay lập tức bất cứ khi nào bạn cần. Khi bạn sử dụng máy tính của bạn trong TuneUp Turbo Mode, một phân tích được thực hiện để xem những nhiệm vụ, chương trình và chức năng đang chạy nền nào là không thật sự cần thiết. Các chương trình này sẽ được tắt bỏ hay làm chậm lại, cho phép cung cấp thêm nguồn lực hệ thống cho những chương trình mà bạn đang thật sự sử dụng.


TuneUp Utilities 2013 hầu như không đổi mới giao diện đồ họa và cũng không có sự đột phá về mặt chức năng.

Điều an ủi với dân "vọc" phần mềm là TuneUp Utilities 2013 nay tương thích tốt với Windows 8, đồng thời một số chức năng quan trọng làm việc nhanh và hiệu quả hơn.



•TuneUp Disk Cleaner(Clean up Windows and programs) tìm thấy nhiều hơn các file rác và không cần thiết ẩn náu trên ổ đĩa nhằm giải phóng không gian lưu trữ dữ liệu.

•TuneUpRegistry Cleaner(Registry > Clean) kiểm tra nhiều khu vực hơn trong registry và dọn dẹp được nhiều khóa hết hiệu lực hơn.

•TuneUpShortcutCleaner (Remove broken shortcuts) tìm và loại bỏ các shortcut mất kết nối cùng vớilịch sử các chương trình thường dùng hiệu quả hơn.

•TuneUp Live Optimization làm việc thông minh hơn. chức năng này phát hiện những chương trình nên tăng hay giảm sự ưu tiên và cải thiện tốc độ đáp ứng cho một số khác. Qua đó sẽ giúp hệ thống và các chương trình vận hành mượt hơn.


Sau khi cài xong, biểu tượng TuneUp Utilities 2013 sẽ tự động được ghim trên Taskbar. Bạn có thể bấm phải chuột vào đó để kích hoạt nhanh một số chức năng quan trọng của chương trình.



Bảo trì hệ thống

Bảo dưỡng thường xuyên giúp duy trì sự ổn định của máy tính, nhưng sẽ thật phức tạp và mất nhiều thời gian khi thực hiện công việc đó một cách thủ công. Hãy tự giải thoát mình khỏi sự căng thẳng của những công việc nhàm chán! Với TuneUp Utilities, bạn có thể dọn dẹp máy tính của mình và xóa các tập tin không cần thiết chỉ với một cú click chuột.



•1-Click Bảo trì và bảo trì hệ thống tự động

•Tối ưu hóa khởi động và tắt máy

•Chống phân mảnh đĩa cứng

•Loại bỏ các shortcut bị hỏng

•Chống phân mảnh registry

•Làm sạch registry


Khắc phục các trục trặc

Chỉ với vài cú click chuột, bạn có thể khắc phục các lỗi điển hình của Windows dễ dàng mà không cần là một chuyên gia máy tính. TuneUp Utilities tìm các lỗi trên các thiết bị chứa dữ liệu và tự động sửa chữa chúng - khoảng 60 lỗi thường gặp nhất của Windows XP ™, Vista ™, Windows 7 ™ và Windows 8 ™. TuneUp Utilities thậm chí có thể khôi phục các tập tin đã bị xóa do lỗi hệ thống một cách nhanh chóng, dễ dàng và đáng tin cậy.



•Sửa các lỗi thường gặp

•Khôi phục dữ liệu đã bị xóa

•Kiểm tra và sửa chữa các lỗi đĩa cứng

•Quản lý các chương trình đang chạy


Tùy biến Windows


Đem lại cho Windows của bạn một dáng vẻ mới với TuneUp Utilities và tuỳ chỉnh các chương trình và các thiết lập hệ thống tùy theo nhu cầu của bạn. Các màn hình khởi động mới, các icon và animation cho phép cá nhân hóa Desktop của bạn. Bạn có thể dễ dàng tuỳ chỉnh giao diện của Windows và các thiết lập của nhiều chương trình theo ý thích của mình.



•Cá nhân hoá màn hình hiển thị Windows

•Thay đổi các thiết lập của Windows.


link:

update mới TuneUp Utilities 2013 v13.0.2013.194 (1-click run)(registred)
HTML Code: http://www.mediafire.com/?48tp6uuawzx3ryn còn đây là bản silent dạng portable theo mình nghỉ bản trên hay hơn

mediafire
HTML Code: http://www.mediafire.com/?o7m6ndxxrp4ryw6 kleii
HTML Code: https://www.kleii.com/f/51023c714b457d1c67000002 keymaker

mediafire
HTML Code: http://www.mediafire.com/download.php?i8j6dkpi7fwi0gw
http://www.mediafire.com/?30zps9jfansfi6v kleii
HTML Code: https://www.kleii.com/f/51023c914b457d1f67000001
https://www.kleii.com/f/510236ba06bbad0a55000016 bản 2012 silent

bản này đợi nó chạy hình như là củng gần 30s đó rồi nó mới ra nhá đừng nghỉ nó bị hư
HTML Code: http://www.mediafire.com/?9ya376zg3e3ibnb

một số key cho các bạn đả có mà chưa có key
HTML Code: http://www.mediafire.com/?kbbn14aah24oc2t
http://www.mediafire.com/?swnz7mdnpxr4mk1
http://www.mediafire.com/?30zps9jfansfi6v
http://www.mediafire.com/?144a8euv6xni3h2
 

jayhong89

New Member
sao tới 2 key mak lận bac? ak 2 cái là do 1 cái keymak vs cái great key mình không hiểu keke

mấy bạn xài thử đi hả mình toàn xài bản 12 cho chắc
 

andoangian

New Member
sao sillent rui con dang keymark lam chi nua bac ? mình làm thế cho mấy bạn nào không có key
bị lỗi the system adminnistrator há set policies to prevent this installation là sao vậy bác bạn không phải admin chứ sao chạy với quyền admin coi keke
 

Kort

New Member
không có luôn chứ run mình biết mà hjx không biết máy bị j mới gỡ cái 2012 cài cái mới bị hjx
 

p6_q6

New Member
@@ ọc ọc mình có cái bản 2012 silent ak bạn nếu không cài được thì cài thử cái đó không thì chịu @@
 

Ritter

New Member
update Cr-ack mới mình củng chưa test bạn nào test thử và cho ý kiến nhá
HTML Code: http://www.mediafire.com/?3z2i82d9236l4f4
 
ko cần mua đây pác tải bản silent 12 đi bạn cái đó nó "Đè" lên luôn cái củ của bạn yên tâm đi hả mà cài phải đợi nó chạy nhan không phải hư đâu nhá
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top