ginani_gia

New Member
One Piece Film Z

Giới thiệu :
One Piece Film Z là tác phẩm điện ảnh thứ 11 trong loạt câu chuyện về băng đảng hải tặc Mũ rơm do chính thuyền trưởng Monkey D. Luffy dẫn đầu. One Piece Film Z được sản xuất bởi chính tác giả truyện tranh Oda Eiichiro, với sự trợ giúp kịch bản từ Suzuki Osamu , đạo diễn Nagamine Tatsuya . Theo lời hãng phim Toei thì tác phẩm mới sẽ là lúc để đối thủ phát triển nhất của băng Hải tặc Mũ Rơm xuất hiện - Z. Bộ phim được dự kiến công chiếu vào ngày 15 tháng 12 năm 2012(Tại Nhật, VN thì chờ dài cổ) . Khá là hoành tráng với màu ĐỎ là màu chủ đạo
Cốt truyện :
Át chủ bài của Hải quân, 'Viên đá Dyan' - được so sánh ngang hàng với Vũ khí cổ đại, đột nhiên bị lấy cắp! Và người đàn ông có sức mạnh kinh hoàng, cựu Đô Đốc/Thượng Tướng Hải Quân 'Z' sẽ là kẻ chặn đường băng Mũ Rơm!


Tổng bộ Hải Quân cuối cùng cũng tiến tới việc đối phó với âm mưu đe dọa làm lung lay các trụ cột của New World. Ở nơi khác, Aokiji truy đuổi băng Mũ Rơm. Và cuối cùng,Luffy và đồng đội của mình tiến lên chống lại Z và sức mạnh kinh ngạc của hắn.
So tài :
Luffy VS Z

Zoro VS Ain

Sanji VS Bins

Nami, Usopp, Robin, Chopper, Brook, Franky VS Bọn thuộc hạ cùi Năng lực của các NV : - Z(Zephyr) : Một cựu Đô Đốc/Thượng Tướng Hải Quân, Cao thủ haki vũ trang, đã mất cánh tay phải, nhưng ỗng lấp cánh tay cơ khí đặt tên "Smasher" vào đó. Cánh tay này vừa là một khẫu pháo nổ mạnh, vừa dc nhúng "Kairoseki" (hải lâu thạch) chuyên trị mấy thằng ăn trái ác qỷ. Ngoài ra còn thủ 1 khẩu súng ngắn bắn đạn "Kairoseki".

- Ain : cô gái rất xinh, có sẹo dọc chân, dùng 2 cái kiếm ngắn, có năng lực làm "chảy" đất(kết keo- chả biết nói ntn), chưa xác minh dc ăn trái gì. Cũng có 1 khẩu súng ngắn.

- Shuzo : biết dùng haki, thằng này tay có 3 khúc, sử dụng Tekai(mình đồng da sắt). Bi Luffy + Lily xữ ở Ep 578.

- Bins : thằng này dùng dây leo, chưa rỏ cụ thể ntn.

- Kuzan (Admiral Aokiji): từng là đô đốc hải quân,dùng dc Busoshoku Haki, ăn quả Hie Hie no Mi ( hệ Logia) có thể kiễm soát, tạo ra, trở thành băng. Có vết thẹo, mất chân trái khi đầu với Akainu, nhưng dùng băng tạo chân...Aokiji có thể dễ dàng tránh được những đòn tấn công vật lý bằng cách vỡ ra và trở lại nguyên hình.

- SenGoku: Đô đốc hạm đội hải quân, dùng dc Haki, Ăn trái Hito Hito no Mi nên biến mình thành một tượng phật bằng vàng khỗng lồ -> dame rất to.

- Kizaru (Khỉ Vàng): Là đô đốc Hải quân, dùng haki, Kizaru đã ăn Trái Pika Pika no Mi khiến cho ông trở thành Người Ánh Sáng.Là Trái ác quỷ hệ Thiên nhiên, ông có thể dễ dàng để đòn tấn công đi xuyên qua người, giúp phòng thủ hiệu quả, và tái tạo lại cơ thể từ những hạt năng lượng. Đặc biệt, Kizaru có thể di chuyển với 1 tốc độ Ánh sáng, khó ai có thể là đối thủ của Kizaru trong tốc độ, ngay cả tốc độ của Luffy trong Gear 2nd cũng bị Kizaru coi là quá chậm. Dùng một thanh Katana tạo bằng ánh sáng.

- Các thành viên Băng mũ rơm : nếu đã quan tâm tới Film Z thì chắc bạn khá rành rồi, khỏi đề cập nhóm này.

Updating.....( các bạn góp ý dùm) Trailer : Nhạc chủ đạo :

Or
Cuộc đời của Z [Tuổi 14]

Z tham gia vào Học viện Hải quân. Ông muốn trở thành 1 người anh hùng.

[Age 18]

Ông tham gia chiến đấu lần đầu tiên.

[Tuổi 28]

Z được đề bạt lên làm SĨ Quan. Ông lĩnh hội được Lục Thức. Ông nhận ra rằng người Hải quân không phải lúc nào cũng là 1 anh hùng.

[Tuổi 34]

Ông bắt đầu được được gọi là "Tay Đen". Ông là bậc thầy về Haki Vũ Trang.

[Tuổi 38]

Ông được đề bạt lên làm Đô Đốc. Zephr rất nổi tiếng với cấp dưới của mình. Roger và Râu Trắng đang ở thời kỳ vàng son trong thời điểm ấy.

Z kết hôn.

[Tuổi 39]

Con trai của Z ra đời.

[Tuổi 42]

Gia đình của Z bị giết bởi 1 hải tặc. Z có ý định rời bỏ Hải quân, nhưng cấp trên đã thuyết phục ông ở lại. Z trở thành 1 huấn luyện viên.

Akainu (23 tuổi) và Kizaru (26 tuổi) gia nhập Hải quân. Cả 2 đều đã là những "Quái vật".

[Tuổi 44]

Aokiji (19 tuổi) gia nhập Hải quân.

[Tuổi 50]

Z đưa ra những bài tập nghiêm khắc với học trò của mình.

[Tuổi 65]

Một hải tặc đã cắt tay của Z.

[Tuổi 70]

Một nhà khoa học Hải quân đã tặng "Battle Smasher" cho Z.

[Tuổi 73]

Tên hải tặc đã cắt tay Z gia nhập Shichibukai.

[Tuổi 74]

Luffy hạ Z.
Tý ảnh cho nóng :Nhóm Mũ Rơm

--Monkey D.Luffy--



--Roronoa Zoro--



--Nami--



--Usopp--



--Sanji--



--Chopper--



--Nico RoBin--



--Franky--



--Brook--


Bên ông Z --Z--



--Ain--


--Bins--



Không biết để ở đâu

--Kuzan--



Wallpaper

Vài pic đẹp Có thể hình chưa hiển thị kích thước tối đa :

- Chuột phải -> Lưu ảnh (Save images)

- Click trực típ hình

- ...

Để xem kích thước đầy đủ.

















Thêm 45 quả nữa





























ttp://nu9.upanh.com/b3.s34.d2/d68dfb594df20c581794d9c46759ffe6_52983289.onepiece filmzfmtrailer2hd1080pyo.jpg
















Updating... Download & Xem online : (bản Cam nhé, update bản gốc khi có) :
- Khuyên các bạn Dowload về dùng phần mềm KMP ( về cái mất 1p). Cài xong bạn mở film lên, ấn phím + để Zoom In or - để Zoom out. hay cũng có thể dùng phần mềm chơi video nào có chức năng Zoom.

- Để tải xuống các bạn Click :Tệp -> Tải xuống -> Vẫn tải xuốngP/s : Cập nhật khi có - Vứt gạch thoải mái - Post cho các bạn đang tò mò - Ai thích tấm Robin, Nami vote - comment và like nhá bạn .
Tặng thêm quả nữa
 

nhocxinh_trasua

New Member
Hàng 720p chắc mấy tháng nữa mới về cầu cho mấy tháng. Nó mà đến 21-12-13 nữa là chắc dài cổ.

Mong quá cái này. One Piece Strong World chắc thua cái này.
 

ria_em2009

New Member
cầu cho mấy tháng. Nó mà đến 21-12-13 nữa là chắc dài cổ.

Mong quá cái này. One Piece Strong World chắc thua cái này. Chắc không lúc đấy đâu

Không biết hay hay không nhưng doanh thu của Z đã vượt SW rồi đó
 

money_kiss2808

New Member
cái Z này là tiếp sau khi đi lên từ đảo người cá nhưng không thấy Luffy sử dụng mấy chiêu mới đã dùng ở đảo người cá, hơi thất vọng vì thấy Luffy hơi yếu, kết thúc phim cũng quá nhanh, không hấp dẫn lắm :-(
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top