mactructhu

New Member
Theo mình Vina không cho phá băng là vì mạng này còn dùng băng thông hỗ trợ cho cả Mobifone nữa nên nếu VIna phá được sẽ gây lag cho cả 2 nhà mạng cha điên ak . ip của vina là 113 còn của mobi la 123 liên quan gì đến mạng vnpt hay fpt
 

nhvkhanh1989

New Member
Thấy cái topic Vina này có vẻ hẻo quá. Anh em cần để ý, trong số 3 mạng Vinaphone, Mobifone và Viettel thì Vina hỗ trợ đường line lên tới 14Mb nên nếu mà bắt được thì full sóng sánh. Sướng rân người ra.

Mobi thì nhìn chung là ổn định tầm dưới 1Mb

Viettel thì tốc độ như Mobi 7.2 nhưng tầm tối là hay bị nhà mạng bóp nhỏ lại. Cái này không hiểu lý do tại sao nhưng thực nghiệm hơn 1 năm xài mạng này của mình là như thế!
 

Kilydd

New Member
cha điên ak . ip của vina là 113 còn của mobi la 123 liên quan gì đến mạng vnpt hay fpt Chỗ không có sóng Mobifone ấy, roaming sang Vina dùng chung sóng hiểu chứ?

Vina phải tải cả Vina và Mobi nữa đó, nếu Vina cho phá thì die cả 2 mạng luôn đó ak.

tui nhắc đến VNPT hay FPT chỗ nào nhỉ?
 

laichinh_gd

New Member
Sáng nay đi mua cái sim vina về gắn vô Dcom, tài khoản 140k ( tính lun km), không đăng kí gì hết gắn vô tải 1 bộ phim xong kiểm tra tài khoản thấy không mất đồng nào, nghĩ là vina trừ chậm nên trưa lại kiểm tra vẫn không mất đồng nào ( bug chăng?) hý hững đi chơi.Đến giờ này vô kiểm tra tk không còn một cắc huhu chắc vô mạng dây xài quá!!!
 

luckystar2979

New Member
Thấy cái topic Vina này có vẻ hẻo quá. Anh em cần để ý, trong số 3 mạng Vinaphone, Mobifone và Viettel thì Vina hỗ trợ đường line lên tới 14Mb nên nếu mà bắt được thì full sóng sánh. Sướng rân người ra.

Mobi thì nhìn chung là ổn định tầm dưới 1Mb

Viettel thì tốc độ như Mobi 7.2 nhưng tầm tối là hay bị nhà mạng bóp nhỏ lại. Cái này không hiểu lý do tại sao nhưng thực nghiệm hơn 1 năm xài mạng này của mình là như thế! bậy.

mobi sao dưới 1MB được, cảm nhận là tốt hơn cả vt bác ạ. tốc độ up lại cao hơn vt nữa
 

atv_24h

New Member
cha điên ak . ip của vina là 113 còn của mobi la 123 liên quan gì đến mạng vnpt hay fpt Góp ý chút cho pic vui vẻ! Ông anh biết data roaming chứ? chẳng cần sóng mạnh yếu gì, khi muốn mình vẫn có thể dùng mạng từ BTS của mobifone, vì sao ạ, bên chủ quản vẫn là VNPT chứ đâu? tiền từ trên rót cho 2 thằng con xây BTS, xây song thì hỗ trợ nhau mà phát, nên mạng của 2 tên này rất ổn định. Ví dụ đơn giản nhé, chỗ mình mobifone 5 cọc, vào nhà vệ sinh thì hết luôn, chẳng cọc nào, nó chuyển sang vinaphone được 2 cọc hẳn hoi nhé, hôm nào mượn máy ảnh thằng em vào nhà vệ sinh chụp cho ông anh coi!!


-------------------------------------------


Ps: Xưng hô hài hước tí, chưa chắc ông anh đã già bằng tui nhé
 

thangantd

New Member
vì lâu nay ít ng xơ múi được gì của vina, bây giờ bác giật cái tít share phá băng thông gói max vina, kiếm cái ảnh down idm max speed + lời nhắn: các bạn vào topic vina comment, đến 10h mình share inbox, thế là xôm tụ ngay
 
vì lâu nay ít ng xơ múi được gì của vina, bây giờ bác giật cái tít share phá băng thông gói max vina, kiếm cái ảnh down idm max speed + lời nhắn: các bạn vào topic vina comment, đến 10h mình share inbox, thế là xôm tụ ngay bác làm đy, mình không có khả năng
 
bác cho 1 slot với được không? ở nhà có thằng e nó dùng dcom cứ kêu là mạng chậm quá, muốn tìm cho nó cách nhưng mà chỉ biết của Viettel thôi. Mobi thì đang xin xỏ dùng trong Tết này. Bác motlanvamaimai cho e xin 1 slot inbox với nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top