hoaithuan

New Member
Nhật ký lần 2 đi chơi với con gái…


Do biết trước được hôm nay là sinh nhật Nhi nên mình đã để dành tiền từ trước đó nửa tháng, kết quả là được 300 ngàn... Mình để dành nhiều vậy là do rút kinh nghiệm từ vụ đi chơi lần đầu và con gấu bông!


Hôm nay trời thật mát mẻ, không 1 chút nắng vì đã 7 giờ tối mà, đúng không mấy bạn? Mình đã hẹn Nhi từ lúc sáng!


7:30PM


Mình đạp xe tới trước cửa nhà Nhi, vì hôm nay Nhi nói thích đi xe đạp để dạo mát! Nhi ra và leo lên xe mình, mình liền liếc xuống: “Má ơi, bánh xe sau bành ra cả thước! Kiểu này mà gặp đinh tặc thì chắc “pháo nổ không cần lửa” quá… Dạo được 15 phút sau khi ra khỏi nhà Nhi. Mình liền nghĩ đi ăn chè thì sẽ đỡ tốn kém hơn…


7:45PM


Vừa đạp mình vừa hỏi Nhi: “Hôm nay đi ăn chè Nhi hén!”, thấy Nhi khẽ gật đầu mình cũng vui vui và liền nghĩ ra kế sách làm Nhi vui. Nhi nè, ăn chè này hông? Ngon lắm đó!

Nhi hỏi: “Chè gì?”

Chè Tố Liêm đó!

“Chè Tố Liêm là chè gì mà nghe lạ quá zạ?”

Là chè Liếm Tô đó!

Vừa dứt lời và 2 giây sau mình được tặng 1 cú thộn ngay 3 sườn, má ơi… Con gái con lứa gì mà đánh đau quá, nhớ kỹ lại Nhi học Teakwondo mà ta, mà Teakwondo thì đâu có xài tay như Karate?

Mình giỡn thôi mà, vừa nói vừa nhăn nhó mới khổ sở làm sao! Lần sau giỡn nữa thì nặng hơn ák! Nghe giọng của Nhi sao mà ngọt quá, giận yêu mình nữa, ui sướng wá...


7:50PM


Đạp xe gần tới quán chè, mình nói nhỏ: “Lần này mời Nhi ăn chè này ngon thiệt, hông giỡn nữa!” Thấy Nhi im re chắc là hết giận rồi, tới quán chè 1 chân mình xà xuống vỉa hè, còn 1 tay thì giơ cao vẫy vẫy ra hiệu để chị bán chè thấy và miệng thì hét lớn: “Ở đây có chè cứt mũi hông chị?” Vừa nói xong thì cả quán từ a – z trố mắt ra nhìn mình, ngó lại Nhi thì thấy Nhi đã quay mặt đi từ lúc nào còn tay thì ra hiệu cho mình đạp xe đi! Lạ thật, hết thấy con trai ga lăng rồi giờ nghe tên chè, lần nào chúng nó cũng trố mắt nhìn mình! Đúng là bọn nhà quê, chè cứt mũi cũng không biết!


8:00PM


Sau khi hỏi lại và Nhi nói không ăn chè nữa, lòng mình buồn đôi chút, đạp xe tới gần chợ thì nghe bài “Nhỏ lớp trưởng” từ trong quán trà sữa vọng ra: “Đi ngang tiệm hoa… mua cho nàng 1 bó… xinh xinh nhỏ nhỏ… thơm ngát hoa hồng… vì hôm nay là ngày quan trọng… bấy lâu nay mình chờ mong…” Mình liền nghĩ Nhi sẽ thích hoa nên hỏi nhỏ: “Nhi thích hoa hông?” Nhi liền cười mỉm: “Có”, ôi nhiêu đó cũng làm mình vui rồi nên mình liền hí hửng nói: “Vậy mình ra chợ coi nha” Sau câu đó thì thấy mặt Nhi không được vui nữa!


8:10PM


Đạp xe ra tới chợ và ghé vào tiệm hoa nhưng chỉ đứng ở ngoài coi, thấy Nhi có vẻ thích hoa lắm nên mình cũng vui! Nào là hoa hồng, hoa cúc, hoa hướng dương… Nhìn hết hoa này tới hoa khác, Nhi liền chỉ cái chậu hoa màu trắng và hỏi: “Hoa gì lạ vậy ta?” Để ra vẻ mình đây hiểu biết, vì có lần thấy qua nó rồi, mình phán: “Hoa thúi *** đó!” Nhi ngước nhìn mình và nhăn trán: “Phải hông zạ?” và nhìn qua chị bán hoa, thấy chị đó biết mình nói sai tên và sắp sửa sai dùm mình nên mình quyết không để bị ê mặt bằng cách bào chữa: “Àh, mình nhầm! Cái này là hoa cứt lợn chứ không phải hoa thúi ***!” Lần này chị chủ hàng hoa nhìn mặt còn biến sắc hơn cả Nhi! Biết sai tiếp nên mình âm thầm đạp xe zong thẳng!


8:15PM


Sau khi ê mặt vì vụ nói sai tên hoa, mình lặng lẽ đạp xe mà không nói lời nào… Đột nhiên tiệm gấu bông hiện ra trước mặt, cha chả, chuyến này ông trời giúp mình rồi, 300 ngàn chẳng lẽ không mua được gấu cho Nhi? Quay qua Nhi: “Gấu bông kìa Nhi, thích hông mình mua cho?” Nhi lắc đầu ngúng nguẩy: “Thôi, mình hông thích đâu”, sao bữa trước Nhi nói Nhi thích? “Thì hôm trước Nhi thích giờ hông thích nữa” Thế là mình liền đẹp xe lên thẳng vỉa hè và đáp ngay tại cửa hàng gấu nhồi bông gòn! “Nhi đã nói là Nhi hông thích mà!”, mình cười tươi và nói: “Hông thích thì dzô xem cho vui, có mất mát cái gì đâu mà lo? Vừa nói xong thì cơ mặt Nhi giãn ra hết và từ từ co lại… Con gái kỳ cục thiệt, bữa thì nói thích bữa thì nói không…


8:30PM


Sau khi xem gấu chán chê, mình chở Nhi về nhà. Đạp xe được 15 phút và nghĩ là: “Hôm nay sinh nhật Nhi, mà không ăn cũng chẳng uống, hi vọng món quà cuối cùng sẽ làm Nhi vui!” Tới trước cửa nhà Nhi, Nhi bước xuống xe và chuẩn bị dzô nhà thì mình liền gọi giật Nhi lại! Nhi quay mặt lại 2 mái tóc đung đưa ôi sao mà dễ thương quá, cảnh tượng này quen quen, hình như mình đã thấy ở đâu rồi thì phải, hình như phim Hàn Quốc! Thấy Nhi đứng đó, mình lặng lẽ gạt chống khi còn ở trên xe 1 cách chuyên nghiệp rất chuẩn men như phim hành động! Xuống xe mình với tay lấy hộp quà mà mình đã chuẩn bị sẵn từ trước đó. Lại gần Nhi mình nói: “Tặng Nhi nè, sinh nhật vui vẻ!” Thấy Nhi còn ngơ ngác với khuôn mặt cảm động, mình nói: “Sao Nhi không mở ra coi có gì trong đó?” Nhi lắc lắc nhẹ cái hộp, và từ từ xé gói quà ra, sau khi xé xong, Nhi kéo từ vỏ quà ra một hộp quà khiến Nhi sửng sốt! Nhi ngơ ngác: “Cái gì zạ?” Mình hí hưởng với vẻ mặt đắc ý: “Xà bông cục đó!”. Món quà của mình được Nhi “phóng phi tiêu” ngay vào rổ xe, Nhi vùng chạy vào nhà, đóng cửa cái rầm! Để lại mình ngơ ngác với món quà đã được chuẩn bị sẵn từ trước… Vừa buồn vừa nghĩ thầm: “Nhi không thích hả ta? Bình thường mình đi ăn sinh nhật toàn xà bông cục mà có sao đâu…” Con gái thật khó hiểu, lần này lại về đầy tiền, chỉ mỗi công chở…
 

hueptm77

New Member
Chém gió nhiều thỳ phải chứ ai đi với gái lại làm ba cái trò thế cho mất mặt
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top