kiet198722

New Member
Sáng sớm dậy đọc bài này trên facebook mà đau cả ruột.

Tác giả: Quang Giò (Nguyễn Nhật Quang)

24 giờ bi kịch của một HotGirl "cư dân mạng"...
8.00 Dậy sớm make-up, tô son, chat phấn, dán mi giả dài ngoằng, thay trang phục tươm tất, rồi chui vào giường, chụp ảnh tự sướng, post lên với caption "Hic, hum nay lại dậy muộn rồi, không kịp chuẩn bị gì nên giờ phải để mặt mộc như thế này đi học thôi "
234 likes · 25 comment
Fan: Uiiii, chị iu của mình mặt mộc mà vẫn xinh quá -> Comment được like

9:00 Đến trường và chụp ảnh tự sướng xì tin phùng mang trợn mắt, up Facebook với tiêu đề: "Hic, dạo này già quá, mặt nhăn như quả cà rồi T__T"
356 likes · 35 comments
Fan: Chị già gì mà già, trẻ lắm, gặp ngoài có khi trẻ hơn bọn em ý -> Comment được like
Anti-Fan: Mặt đúng là như quả cà thật -> (đọc xong bơ luôn)

10:00 Thấy người yêu HotBoy like và comment ảnh của HotGirl khác, lập tức like comment của hắn ta để đánh tiếng "Em đã đọc"

11:00 Không thấy phản ứng của ngyêu sau vụ like comment, update status "Đời không trả cát xê nên sống với nhau không phải diễn anh ạ "

12:00 Về nhà với một tấn kem chống nắng và áo chống đạn, chụp ảnh trong nhà vệ sinh sáng choang với caption "Dạo này đi nắng suốt, đen thui à, xấu xí quá đi mất"
Fan: Đâu, em thấy chị trắng như Ngọc Trinh ý chứ -> Comment được like
Anti-Fan: Mấy tạ phấn lại chả trắng -> (Vẫn bị bơ)

13:00 Thấy chàng ngyêu HotBoy vẫn không phản ứng lại, tiếp tục update tình trạng yêu đương "Đôi khi chỉ muốn làm một người điên, vì chỉ người điên mới không biết yêu, chỉ người điên mới không cảm giác buồn khi bị đối xử vô tâm… "
1234 likes · 125 comments
Fan: (nháo nhào hỏi thăm)
Anti-Fan: (làm người bình thường không thích lại thích bị điên với tâm thần!)

14:00 Người yêu đã có phản ứng trên Facebook của hắn ta: "Trong cuộc đời của một con người, luôn có những khoảng lặng mà chúng ta cần quên lãng… P/S: Ảnh mới chụp ở phòng Gym hôm qua, dạo này hay uống bia, bụng to đùng rồi, chán quá đi mất…" Kèm theo là một tấm ảnh tự sướng trước gương ở phòng gym, đẹp trai lai láng, cơ bụng 6 múi chuẩn như Lê Duẩn.
2435 likes · 97 comments
Trưởng Fanclub của Hotboy: Đừng buồn anh nhé, lúc nào chúng em cũng luôn ở bên anh.

14:30: Đọc được comment của Fan của "ck", tiếp tục update status "Giá như đôi mắt nay mù lòa, để không phải thấy những điều không đáng thấy, để không phải nhỏ những giọt nước mắt không đáng có…"
700 likes · 152 comments
Fan: (vẫn nháo nhào hỏi thăm)
Anti-Fan: Hôm qua mới thích làm người điên xong hôm nay đã lại muốn làm người khuyết tật rồi à? ->Comment bị xóa ngay sau 3 giây.

15:00 cảm giác qua khổ trước chuyện tình yêu bị soi mói trước bàn dân thiên hạ... "Tại sao mọi người không tôn trọng chuyện riêng tư của người khác? HotGirl cũng chỉ là người thôi, mà người chứ có phải sỏi đá đâu mà không có cảm xúc, đọc những comment của các bạn, mình rất buồn..."
Fan: Chị ơi cố lên, đừng để dư luận làm mình buồn, em biết chị là người rất mạnh mẽ, chị sẽ vượt qua được scandal này… -> Comment được like
Anti-Fan: Update khoe khoang cho lắm vào rồi còn hỏi tại sao -> Comment bị xóa ngay lập tức.

16:00 Ngủ dậy, tiếp tục update status "Thank cả nhà đã giúp mình vượt qua quãng thời gian khó khăn này. Mình biết mình sẽ làm được, hiện tại, mình đang rất buồn, nhưng rồi mọi nỗi buồn rồi cũng sẽ qua đi…" Sau đó khuyến mại thêm ảnh vú vê chụp ngực từ trên xuống, mặt cười tươi như hoa làm ảnh minh họa cho nỗi buồn đang cào xé trong tim.
4035 likes · 356 comments

17:00 Đi shopping với các HótGơ khác. Mang 30 bộ đồ vào trong phòng thử, mặc đủ 30 bộ và chụp đủ 30 ảnh. Quyết định là sẽ mua bộ màu đỏ. Sau khi quyết định mua, trả tiền xong xuôi mới upload ảnh chụp trong phòng thử lên mạng "Mình nên chọn bộ nào đây hả cả nhà? Màu xanh tươi mát, hay màu đỏ quyến rũ đây… Lăn tăn quá, cả nhà giúp mình chọn nhé ^^"

18:00 Mặc tạp dề và chụp ảnh tự sướng, caption "Giúp mommy nấu cơm, không gì hạnh phúc bằng những phút giây hai mẹ con vừa nội trợ vừa tâm sự như thế này" Sau khi up ảnh xong, ai comment gì cũng like, cũng reply, chờ cho tới khi mẹ làm đồ ăn xong.

19:00 Chụp hình đồ ăn up lên Instagram/Facebook "Thành quả của hai mẹ con tối nay này, chúc cả nhà ngon miệng nha"
235 likes · 15 comments
Fan: Chị khéo tay quá, hâm mộ 2 mẹ con quá đi mất, huhu
Anti-Fan: (âm thầm theo dõi, không dám comment tiếp sợ bị xóa)

20:00 Đi cafe sang chảnh với hội 5 HotGơ khác. Gọi ra một cái bánh cupcake và cả 5 cái iPhone đều chĩa về cái bánh, 5 nàng up lên với mỗi người một caption khác nhau. Cả buổi cafe không ai nói chuyện với ai quá 5 giây, mọi người đều chúi mũi vào Facebook và điện thoại.

20:45 Chàng hotboy người yêu đến để nói chuyện cùng các cô gái. Họ chụp chung với nhau một bức ảnh rất đẹp, tuy nhiên bức ảnh "đẹp" được định nghĩa như sau: nhân vật chính (là chính mình) trong bức ảnh đó phải đẹp, các nhân vật còn lại không cần quan tâm -> thì đó mới là bức ảnh đẹp. Vậy nên họ phải chụp khoảng 50 tấm ảnh, mới có được một tấm mà "tất cả chúng ta đều đẹp". Rồi sau đó up Facebook "Happy time together"

21:00 "Một người sống khép kín, nội tâm như mình vốn không không thích đến những chốn thị phi đông người… Nhưng đêm nay chị em ta quyết LUNGLINH LÀ LENLUON" và up ảnh hội chị em đang đi Bar, ai cũng ăn mặc và make-up như ca sỹ trong chương trình Thúy Nga Paris by Night, tất nhiên là ai cũng không quên cầm ly rượu và điếu thuốc trên tay, xách túi hàng hiệu, tạo dáng giống các diễn viên trong phim Kim Bình Mai.

22:00 "Say…… Và mệt….. Đã quá mệt mỏi với cái danh hiệu Hotgirl….. Chả ai phong tặng…. Chả có nghĩa lí gì với mình…… Chỉ muốn làm một cô gái bình thường….. Như mọi người….. Muốn được yêu…. Cần được yêu…. Và cần tình thương yêu của người mà mình yêu………."
5436 Likes · 815 comments
Fan: Chị ơi, mạnh mẽ lên, đúng là làm hotgirl như chị nhiều áp lực quá, chúng em không tài nào hiểu được… Cố lên chị nhé, chúng em luôn ở bên chị, yêu chị, tim.
Anti-Fan: Ơ kìa, thế hôm trước kêu thích làm người điên, xong lại thích làm người khuyết tật, xong lại kêu thích làm hotgirl, xong giờ lại thích làm người bình thường rồi à??? -> Bị remove, report và block Facebook luôn.

23:00 Update status chỉ đúng 2 ký tự mặt cười -> 2356 likes

23:30 " các bạn đừng comment hay like gì nũa nhé, mình quyết định tạm dừng sử dụng Facebook trong một thời gian dài cho tới khi bình tâm lại hoàn toàn…" Sau đấy ngồi thay một loạt avatar và up album ảnh hôm nay mới chụp, sau khi đã photoshop chán chê.

24:00 Chuyển relationship status thành "single", và yên tâm đi ngủ, giữ sức vì biết chắc rằng sáng mai dậy sẽ phải ngồi like gần chục nghìn comment của fan hâm mộ, nàng đang có dự tính lập fanpage để có đội ngũ admin quản lý cùng…

HẾT

Chú thích mình không có ý chỉ trích gì đâu nhé không có lại chiến tranh bảo mình nói xấu các bạn gái Chỉ là một sự quan sát nho nhỏ trong một thời gian dai dài để tổng hợp thành bài viết này thôi, xin thề là không có ý chỉ trích ai cả đâu đấy
 

honey_107646

New Member
Đúng là thế thật! Ghét nhất bọn này, suốt ngày make up, bôi son, chát phấn với tự sướng... Ước gì chúng nó mặt rỗ hết ra cho biết mặt!

Cái bọn hót gơn kiểu này thì anh em chúng ta chỉ nên yêu chơi bời, bóc tem xong chuồn thôi. Cái loại này không chung thủy được đâu. Ghét!
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số biện pháp đổi mới phương pháp tổ chức để nâng cao hiệu quả Hoạt động giáo dục ngoài giờ Luận văn Sư phạm 0
D một số biện pháp giúp tạo động lực và luyện phát âm cho học sinh trong giờ học tiếng anh Luận văn Sư phạm 0
D Tích hợp có hiệu quả giáo dục ý thức phòng cháy chữa cháy khi sử dụng điện cho học sinh thpt trong giờ dạy học môn vật lí Luận văn Sư phạm 0
D Đánh giá tác động của chính sách thời giờ làm việc – thời gian nghỉ ngơi theo quy định Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá tác động của hoạt động du lịch đến môi trường tự nhiên và nhân văn ở khu dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn Cần Giờ TP.HCM theo hướng phát triển Khoa học Tự nhiên 0
D Thiết kế, chế tạo mạch hẹn giờ đóng mở thiết bị Công nghệ thông tin 0
D Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh Trung học cơ sở qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp Luận văn Sư phạm 0
G Đặc điểm diễn biến huyết áp 24 giờ của bệnh nhân tai biến mạch não Luận văn Kinh tế 0
K Sử dụng grap và sơ đồ tư duy trong giờ ôn tập, luyện tập phần hoá phi kim lớp 11 THPT Khoa học Tự nhiên 0
N Phân tích vai trò cộng đồng và đề xuất giải pháp hỗ trợ cộng đồng bảo vệ rừng ngập mặn Cần Giờ Khoa học Tự nhiên 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top